Hi everyone✌ pasinsya na po sa maling grammar😂 hindi po ako full filipino, half Egyptian and pilipina😊 And i write this story para maging proud ako sa sarili ko na kahit papaano ay nagagamit ko parin ang pagka pilipino ko. And keep safe everyone.
Makalipas ang tatlong linggo ay napatunayan ni jennie na magaling talaga umiwas si luis,dahil mapa bahay at school.ay hindi niya ito nakikita.dalawang buwan nalang ay magtatapos na sila sa kolehiyo kaya medyo wala silang maraming gagawin..mula ng mangyari yun nung sa club ay hindi na nagparamdam si kai kay jennie,nakikita naman niya ito sa campus pero telang hindi ito nakikita si jennie. At binaliwala nalang ito ni jennie.dahil alam feeling niya ay wala siyang mapapala kung hahabolin pa niya si kai.
Late na ito pumasok si jennie at nagpasya siya na dumaan sa likod ng building para deretsohan na sa library ng may marinig itong kung anung kantiyawan sa may bakanting building,agad agad itong lumapit at sinilip ito,laking gulat niya ng makitang si kai at mga kasamahan nitong.hawak-hawak si luis at bug-bug sarado."Ohh anu na saan na ang tapang mo ngayon haha." Tawang tawa ni kai habang hawak sa damit si luis.
"Anu masakit naba ang bungo mo hahaha"
"Haha mas masakit ang nararamdaman ko kay sa mga pasa na binigay mo" ungol ni luis na pilit nagsasalita..at tadyak,sipa nanaman nito ni kai ng walang pakundangan.
'Bwesit pala ito eh" at hindi na tumigil sa pagsusuntuk sa mukha ni luis.
Lalapit na sana si jennie upang awatin si kai ng biglang sumulpot si rosè na may kasamang apat na bodyguard ito.
"Bastard tumigil kanga,mapapatay mo yung tao"sigaw ng blonde hair sa harap nilang lahat at agad naman itong inawat ng mga kasamang bodyguard.
"Pasalamat ka pulubi at may magandang kaibigan ka,dahil kung hindi ay baka paglamayan kana mamaya haha" at umalis na ito..
Hindi na nakita ni jennie ang susunod na pangyayari dahil nagtataka parin siya kung bakit magka kilala si luis at rosè,
"Hindi nagkataon lang na tinulungan niya,or nakita niya ito kaya tumawag ng guard si rosè" kausap nito sa sarili..Hapun na hindi parin nakikita ni jennie si rosè dahil gusto sana niya itanong kung kumusta na si luis pero iniisip niyang paano ito magtatanong,baka magtaka ang kaibigan nito.nawala ang pagmumuni muni nito ng tumonog ang selpon nito.na ang pinsan lang nMan niya ang tumawag.
"Hello"
"Yaaahhh mandu saan kana ba,andito na ako canteen as in mag isa ako wala si chipmunk pumunta kana dito" sabi nito sa kabilang liniya.
"Lalakad na papunta na"
" lalakad kana"
"Ay hindi gagapang palang ako" iritang sagot ni jennie sa pinsan.
"Haha haha sige mandu gapangin mo si kai dali" na tatawang tawa ito dahil alam.niyang umiikot na ang mata ng pinsan nito kahit hindi niya nakikita ay alam na alam.nito ang mga hobby nitong gawain.
Maya't maya ay nasa harapan na niya si jennie,pinagmasdan ni jisoo ang pinsan ay parang matamlay ito.
"Hindi kaba kumain ng tatlong linggo" tanong nito sa pinsan na sumalpak ng upo sa tapat ni jisoo.
" jisooni,lubayan mo ako,omorder kana bago pa man magbago ang isip ko"
" anu kaya ang nagyayari sa inyo anu? Si rosè iting nakaraang araw ay tulad mo rin wala sa ayos ang buhay,esti wala sa ayus ang life!! Aii i think pareho lang yung sinabi ko,diba jennie" usal nito sa pinsan na napaja seryoso ang mukha.
"Alamo jisoo minsan mas magandang kausap ang bobo kay sa slow"
" ang bobo ay hindi makasagot sa itatanong dahil bobo,ang slow ay mga isang linggo bago makuha ang ibig sabihin ng tanong,so im sure doon ako sa bobo, i mean slight bobo kasi a minute nasasagot kona mga tanong mo"palak pak pa nito na telang proud na proud sa mga sinabi.( hahaha pakainin mo kaya yan ng MANOK jennie im sure titigil nayan 😂😂✌✌)
BINABASA MO ANG
THE BILLIONAIRE BEGGAR
Fanfiction*jenlisa fans* Luis Manoban * ang binatang Inabandona ng tatay at di nasilayan ang Nanay..5 years old palang siya ay natutu ng maghanap buhay mag isa.at nagpapasalamat siya sa isang CEO ng Elite university na kinopkup siya bilang student worker... j...