Chorus: Jennie & Lisa]
I'm sour candy
So sweet, then I get a little angry, yeah
Sour candy, yeah, yeah, yeah, yeah, yeah
I'm super psycho
Make you crazy when I turn the lights low
Sour candy, yeah, yeah, yeah, yeah#SOUR CANDY STREAM ON YOUTUBE,SPOTIFY and etc
Walang dumaan na araw na hindi masakit kay luis ang nangyari,kaya binuhos niya sa trabaho ang lahat ng oras nito.pero hindi mawala-wala sa isip nito si jennie kung bakit niya yun ginawa, tinanim.nito sa utak na niluko lang siya ni jennie at yun ang hindi niya matanggap tanggap dahil nahulog siya masyado kay jennie.habang ginagawa ang naiwang trabaho nito nung mga nagdaang araw na lolung siya sa alak ay biglang pumasok ang secretary nito para i inform sa kaniya ang flight nito patungong America.dahil may mga importante siyang gagawin doon.at minabuti na niya ito para makalayo layo ito sa kaniyang mapait na pinagdadaanan ngayon.
"Mr.manoban ito na po lahat ng kailangan ninyo,inayos kuna ang lahat,at kung may kulang ay sabihin niyo nalang po" paliwanag ng secretary nito sa kaniya.
"Kung ready na ang lahat ay wala kanang dapat ayusin, gawin mo nalang ang trabaho mo,at pag wala na ako dito ay tawagan mo ako pag kailangan.kung emergency naman ay puwedi mong tawagan kapatid ko or si mr.joo hwang." Mahabang bilin nito sa secretary nito na hindi man lang tiningnan ang dalaga.
"Yes sir,masusunod" lumabas na ito kahit nagtataka ito dahil naiibahan sa cold ng boss nito.
Ilang araw nalang ay flight na ni luis,ayaw niyang hintayin pa na manatili sa korea habang pinapanood ang mahal nito na ikakasal sa iba.at ayaw na nito makatanggap ng balita tungkol rito at sinabihan nito si rosè na wag na wag mababanggit ang kahit isang letra man lang sa pangalan ni jennie.at naiitindihan naman nito ni rosè na mas lalong nadag dagan ang galit sa kaibigan nito.
Jisoo POV.
Hindi maiwasan ni jisoo na di mag alala,dahil maliban sa kaniya at kuku ay walang nakaka alam sa tunay na nararamdaman ni jennie,alam nitong kailangan ng makakausap lagi kaya mas minabuti nito na pumalagi nalang sa bahay ng lolo nito,at doon lamang dalawin ng boyfriend nitong si dalgom(WAIT JISOO SABI MO SA VLIVE DALGOM IS YOUR SON,TAPOS NOW BOYFRIEND MUNA ABA NAMAN JISOO🤣🤣✌)
"JENNIE bangon kana dyan at kumain man lang," pagpasok ni jisoo sa kuwarto nito,dahil ilang araw na ito nagkukulong sa kuwarto na pinagtataka narin ng magulang nito.
"Just leave me alone jisoo" sabay talukbong ng kumot nito.
"Yaaahhhh nini ilang araw kanang ganiyan,kumain ka man lang nag alala na mummy mo"
"Wala akong ganang kumain,i just wanna stay here for the rest of my life,so leave jisoo please"
"No,nini nooooo, hindi kapa puweding magkapamatay rito bes,matigas ang lupa"
"Matigas ang lupa,?what do you mean"pagtataka nito sa sinabi ng pinsan nito.
"Bobo ka talaga,matigas ang lupa,pag namatay ka mahihirapan kaming maghukay ng libingan mo so please maawa ka sa maghuhukay ng libingan mo,kaya bangon na at kumain" mahabang sagot nito na mas kina inis ng pinsan nito,dahil sa napaka walang kwentang kausap nito🤣🤣
"Jisooo kung andito ka para pagrambulin ang utak ko ay not niw jisoo,wala ako sa moode"
"Alamo nini kahit boung linggo,buwan ka dyan mag imot ay hindi yan makakatulong sayo,alamo ba kung anung the best na puwedi makatulong sayo" kindat niya rito na napaupo naman ang dalaga dahil umaasa itong maganda ang edia ng pinsan nito.
"Anu?"
" if mahal mo talaga si luis,at yan ang dahilan ng imot mo,bakit hindi mo puntahan"
"Jisoo napag usapan na natin ito," humiga ito ulit dahil wala ring kwenta ang plano ng pinsan nito.
BINABASA MO ANG
THE BILLIONAIRE BEGGAR
Fanfiction*jenlisa fans* Luis Manoban * ang binatang Inabandona ng tatay at di nasilayan ang Nanay..5 years old palang siya ay natutu ng maghanap buhay mag isa.at nagpapasalamat siya sa isang CEO ng Elite university na kinopkup siya bilang student worker... j...