TBB CHAPTER 30

2K 57 2
                                    

Hi pala kay @jeancardozo20😂 na ang LATER DAW AY BAKA ISANG BUWAN 😂🤣 hindi ka nagkamali ining 😂😂🤣😀

JENNIE POV

Mula umaga ng pumasok ako sa restaurant ay parang may mga matang nakasunod sa akin at hindi kuna ito pinansin dahil wala naman akong naging ka away na baka gumanti sa akin.at ilang buwan narin ang lumipas nung mangyaring pagkidnap sa aming tatlo. Kaya pinagpatuloy ko nalang ang aking gawain.. naging busy narin ako  sa mga gawain ko..hindi kona napansin ang oras at 11pm na pala.. bumaba ako at nagmamadaling papunta sa kabilang kalsada kung nasaan ang aking kotse ng may biglang Itim na van ang huminto sa harapan ko..sa isang iglap ay nasa loob na ako ng van at hindi na ako nakapanglaban pa dahil umitim.na ang paligid ko.tanging naririnig ko lang ay mga nagsisitwanan na mga lalaki at telang nakatulog na ako.nagising ako ng sabuyan ako ng malamig na tubig pagkatingin ko sa mga kamay ko ay parehong nakatali pati narin mga paa ko. At dun ko naalala ang nagyari.

"Mga hayop kayo,sinu kayo at anung kailangan niyo sa akin" sigaw ko sa anim na lalaki nag iinuman sa tapat ko.

"Ang ingay mo miss,Pasalamat kalang at buhay kapa ngayon,kung di sinabi ni boss na gusto ka raw makita bago ihiwalay ko ang ulo mo sa katawan mo" sa sinabi ng lalaking puno ng tatoo ang katawan ay para akong nanlumo at sinasabi kong katapusan kona ba.

"Magkano ba ang bayad sa inyo at dodoblehin ko,kung sinu mang yan boss niyo ay walang kaluluwa" sigaw ko ulit sa kanila nilalabanan ko ang takot,hindi ako puweding manghina sa ganitong sitwasyon pero paano..napa iyak nalang ako dahil diko alam kung anong gagawin ko.

"Kahit doblehin mo pa ang bayad miss,kung magsusumbong ka naman sa mga pulis hahaha" hindi na ako sumagot dahil feeling ko ay naububusan ako ng lakas sumigaw. Hinayaan ko nalang ang katawan ko na mamahinga sa malamig na semintado. Lumipas ang ilang oras ay narinig ko ang sigaw ng isa sa mga kasamahan nila na andyan na daw boss nila.

"Boss andito ka," napatingin ako sa tinawag nilang boss pero hindi ko ma aninag dahil sa sikat na araw na tumatama sa mata ko.

"Jusko naman jennie,ka awa awa kang tingnan" busis palang niya ay alam na alam kuna,ng lumapit siya sa akin ay hindi nga ako nagkamali si Ara nga.

"Walang hiya ka,anung gusto mo at bakit mo ito gunagawa Ara" matigas kung tanung sa kaniya na ngayon ay nakangiti lang siya.

"Ang saya ko jennie na makita kang ganiyan haha,im so happy"

"Anung kailangan mo pakawalan mo ako rito bruha ka" sigaw ko ulit sa kaniya na ngayon ay umopo siya sa tapat ko,hinawajan niya ang mukha ko at ramdam ko ang pagkahigpit ng hawak niya.

"Ang kailangan ko ay panoorin kang unting-unti nawawalan ng hininga jennie,yun lang at magiging masaya na ako habang buhay" seryoso siya sa mga sinasabi niya na kinatayo ng balahibo ko.

"Anung kasalanan ko sayo Ara at ginaganito mo ako" tanung ko sa kniya na hindi kona napigilan ang luha ko dahil hindi pa ako handa mabura sa mundo.hindi ko matanggap na mamatay nalang ako ng ganito na si Ara ang may gawa.

"Wala kang kasalanan Jennie,as in wala pero kailangan ko ito,dahil hanggang ngayon ay baliw na baliw sayo ang asawa ko jennie" What..baliw kaba sa isip ko.

"Wala akong paki alam sa asawa mo,angkinin mo kung kelan mo gusto hayo ka" sigaw ko kay ara na ngayon ay tumayo at umupo sa siliya na katapat ko.

"Wala kang paki alam pero iwan ko kay luis kung bakit patay na patay sayo,at kasalanan ni luis kung bakit ko ito gagawin..hahaha magdasal kana jennie dahil sa araw na ito ay katapusan na ng buhay mo." Mas lalo akong nanlumo at sunod-sunod ang luhang dumaloy sa aking mga mata, feeling ko pagud na pagod ako at wala na akong lakas upang magsalita or gumalaw.nanalangin nalang ako na si lord nalang bahala sa akin.dahil pati araw ay hindi kona alam kung kelan ako andito at ganito nalang ako nanghina.

THE BILLIONAIRE BEGGARTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon