TBB CHAPTER 33

2.3K 50 10
                                    

6 months later ay wala na akong balita tungkol kay luis.at hindi na rin ako nagtatanung kay rosè about him.ang last na balita ko tungkol sa kaniya ay nanirahan na ito sa thailand.hindi man lang ako nakapag pasalamat sa kaniya.gusto ko man kausapin siya pero mahigpit ang panahon sa aming dalawa.
Ngayong araw ay andito ako sa company ni daddy dahil may i uutos daw ito sa akin. Hinihintay ko nalang  matapos ang meeting niya para makausap kong bakit niya ako kailangan this time.

"Jennie yah kanina ka paba anak" maligayang bungad ni daddy kasama ang secretary nito.

"30m dad,"

"Do you want something to drink" tanung ni daddy sa akin at umiling lamang ako.

"Hindi ako magtatagal daddy,kasi may mga gagawin pa akong importante." Prangka kong sabi kay daddy

"Oh jennie puwedi mo ba ako paglaanan ng ilang araw,"  Napa isip ako sa sinabi ni daddy ,anung ilang araw ang sinasabi nito.

"Ilang araw daddy para saan,"

"Will anak,may business trip ako sa italy,at kasabay pa ang thailand sa MANOBAN GROUP.kaya bawal magtravel ang mommy mo lalo na ang lolo mo.ikaw lang ang makakatulong sa akin" nanlaki ang mata ko sa sinabi ni daddy,Waiit anu Manoban group,at saan yun sa thailand..nanlaki ang mga mata ko sa naiisip ko.

"Dad ako,pupunta ng thailand,at sa Manoban group pa" turo ko sa sarili ko na tumango-tango lamang si daddy.

"Yes,why may problema ba anak," puneyta naman daddy walang problema daddy as in walang problima.kung ikaw kaya ang sa sitwasyon ko at malaman mo ang tibok ng puso ko ngayon.

"Dad,i can't and im sure na diko kaya" yes jennie kailangan mo magpakatotoo sa harapan ng tatay mong walang bayag,walang utak paano niya naisipang ako ang gagawing bala papunta kay Luis.wait si luiss ughhhhhhh .

"And why is that jennie, may dahilan ba at hindi mo kaya ang simpleng hiling ko sayo" ughh dad hello Hindi ba si luis ang namamahala ng MANOBAN GROUP sa thailand, Ex husband ko dad si luis remember,gusto kong isigaw sa kaniya ang laman ng utak ko at matigil si daddy.

"Dad iba nalang utusan mo marami kang taong pinagkakatiwalaan,kung anu man ang dahilan ko ay sa akin lang yun" yes self huwag kang magpapatalo sa daddy.

"Kung ayaw mo ay wag nalang,sige na you may go if you want" aba naman nangungunsinsya kana ngayon daddy aH,kelan kapa natutu niyan,aba himala parang gusto kong mag party at i celebrate ito ngayon.

"Okay fine,kelan ba yan" kung almo lang daddy na labag masyado sa kalooban ko ito,at pag napaano ako doon ay hindi kita mapapatawad, bahala nang bumalik ng korea na buntis,teka wait buntiss aiissttt anu ba naman tong utak ko napaka advance.

"Umuwi kana at mag impaki ka 3 days ka mamalagi roon,at bukas na bukas ay lilipad kana..go go layas na" Aba naman tong taong to pinapalayas na ako, at bukas na daw haiistttt nMan daddy sana ay hindi ito pumalpak. At wag ako ang sisihin mo pag diko maipasa ang contratang yan bahala ka dyan. Wala akong nagawa kundi ang sundin ang sinabi ni daddy.

Kinabukasan ay si daddy ang naghatid sa akin sa airport,at nihanda niya lahat ang mga papeles na kakailanganin ko.pero lahat ng sinabi niya ay walang pumasok sa utak ko,kasi iba ang laman ng utak ko.

"Jennieyahhh nakikinig kaba" hala anu nga yung mga sinasabi ni daddy,natampal ko ang sarili kong noo,yes sarili kong noo alangan noo ni daddy diba?.

"Ah dad anu nga ulit" hindi na sumagot si daddy at telang nahiya ako dahil alam ko ang nasa isip niya.

"Sabi ko mag iingat ka don,tawagan mo ako anytime na magkaproblema ka doon" duhh tawagan daw anytime na magkaproblima ako doon,matutulongan ba ako ni daddy agad pag ni rape ako ni luis doon. Bakit napunta sa rape agad.

THE BILLIONAIRE BEGGARTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon