Masasabing Minalas man si jennie sa pag ibig pero biniyayaan naman ito ng pinsan at mga kaibigan na handang makipag laban para sa kaniya.. patapos na si jennie sa mga gawain niya ng biglang dumating si rosè at jisoo,na halos nagkakasabay sila sa pintuan kaya hindi nagkakasya ang dalawa sa pintuan.
"Fuck jisoo let me in first may importante akong sasabihin kay nini" reklamo nito na pilit pinagkakasya ang katawan sa maliit na pintuan ni jennie sa opisina nito.
"Back off rosè mas exciting ang akin"
"My god girls,isa isa kamo ang pumasok,next time palalakihin kona ang pintuan niyan"taas kilay nito sa dalawa kaya no choice si rosè kundi itulak si jisoo papasok sa loob.
"Arrraayyyyy naman anak ka ng kabayo ng nanay mo"sigaw nito ng muntik na matumba dahil sa hindi pagka balansi nito.
"Excuse me manok,as far i know walang kabayo ang nanay ko" irap niya kay jisoo at uupo na sana ito sa front seat chair sa harapan ng table ni jennie ng biglang umopo doon si jisoo.
"Ako ang na una"
"Fuck you bitch,kahit kailan talaga lagi kang may eksina" inis na sigaw ni rosè kay jisoo na wala naman ito paki alam.
"Teka lang,andito ba kayo para mag buliyawan,lumayas kayong pareho nakakadistorbo kayo sa akin" bigla naman natahimik ang dalawa sa reklamo ni jennie " bakit pala kayo andito?"
"Ako mauuna" sabay ng dalawa *jisoo/rosè*
"Wait lang jisoo ikaw muna ang mauna,gosh girl dagdag kayo sa sakit ng ulo ko" nakosinsya naman ang dalawang dalaga sa harapan nito,pero biglang tumawa si jisoo ng nakakaloko at
"My god bruha ka talaga,bruhang mangkukulam" kunwaring takot si rosè kay jisoo
" tatawa muna ako bago magsalita pero first of all masakit ito para kay nini,pero no choice ,alamo ba na kanina ay paseynte ko si ara at ang nakakainis rito ay kasama pa si luis,yung brother mo rosè" parinig niya kay rosè na kinalulot naman ng noo ni rose. Kinuwento ni jisoo ang nangyari sa hospital,tawang tawa naman si rosè at jisoo pero si jennie ay tahimik lang ito..
"Oh jennie ,okay kalang ba" pansin ito ni rosè na nangingilid ang mga luha nito.
"Yeah im okay,nagkita kami kanina doon paglabas ko galing sayo jisoo"
"Ahh okay,akalako hindi mo nakita" malungkot ma sambit ni jisoo dahil alam nito na masakit kay jennie ang makita ang mga taong nagtaksil sa kaniya.
"Masakit lang kasi inbes ako ang nasa kalagayan ni ara ay ito ako,ako yung sumuko,ako ang nagparaya,ako ang asawa pero hindi pala ako ang minahal,pinakasalan ako pero hindi pinaligaya,kundi ginantihan tanga ko rin kasi" tahimik lang ang dalawa dahil ramdam nila ang pinagdadaanan ni jennie " ikaw rosè anu nanaman yang sayo.
"Ahhm im not sure kung sasabhin ko ba sayo oh hindi"pag aalinlangan ni rosè dahil kong sasabihin nito ang nalaman ay mas lalong masasaktan ito.
"Hai nako sabihin muna,kung anu man yan better to know right now kay sa late na," prangka ni jisoo kay rosè,tumingin muna si rosè kay jennie at pinagmasdan ito..
" okay,ito kasi yun si Ara familliar na sa akin,nakita ko siya nung Party nila luis,nakita ko kung paano ito ka-close ni luis at nagtanong ako kay joo" mahaba nito sabi,nakikinig naman ng maayos ang dalawa kay rosè
"Ipag-patuloy muna ksi pabitin ka eh" reklamo ni jisoo na hindi na pinansin ni rosè.
"Pamliya ni ara at mama ni luis,i mean family ni luis side to his.mother are so close,kaya ang lakas ng loob magpalobo kay luis kahit may asawa na kasi may kakapitan,at ayon kay joo ay nais daw itong ipagkasundo si ara at nakakabatang kapatid ni luis kahit mas bata pa ito kay ara"
BINABASA MO ANG
THE BILLIONAIRE BEGGAR
Fanfic*jenlisa fans* Luis Manoban * ang binatang Inabandona ng tatay at di nasilayan ang Nanay..5 years old palang siya ay natutu ng maghanap buhay mag isa.at nagpapasalamat siya sa isang CEO ng Elite university na kinopkup siya bilang student worker... j...