TBB CHAPTER 34

2.8K 53 54
                                    

Eni enjoy ko ang moment na makita ko si luis na humihingi ng second chance, at may nalalaman pang paluhod-luhod.pasinsiya kana luis pero hindi mo ako madadala sa mga second chance nayan.ayaw kong ligawan mo ako ulit gusto ko sa altar na shutanginaa Nman oh.

"Jennie please" napatitig ako sa mukha ni luis,chutanginaa bakit ang guwapo mong hayep ke.

"Please for what luis" Aba kunyari gagali-galitan daw ako.pero inaamin ko na kanina ay muntik na ako mawalan ng hangin sa pesting damping halik yun Ah.

"Bigyan mo ako ng pagkakataon" ayan nanaman siya sa pagkakataon nayan.

"Sinabi kona sayo na kong magmamahal ako ay hindi na sayo luis" kunyari ay nalongkot ako pero nabigla ako ng bigla siyang tumayo at binuhat ako patapon sa malambot kong kama,waiit what are he doing,no ayaw ko umuwing korea na dala dala ang sperm ni luis.

"Anung ginagawa mo," tanung ko sa kaniya habang nakatitig sa akin,ay wait sa aking mga labi na parang anu mang oras ay gagawin niya akong raw mukbang.hell no,not now hindi pa ako handa rold.

"Alamo kaya kung gawin ang gusto kong gawin sayo,mismo sa oras na ito jennie,kaya wag na wag mo yun mababanggit pa ulit sa akin." Duhh problima niya feeling boyfriend ko uror mo luis,pasalamat ka at makinis yang mukha mo dahil kung hindi ay kanina pa kita nilampaso.

"Umalis kana luis at magpapahinga ako"  ang alalako ay aalis narin siya pero mali tumabi sa akin at niyakap habang nakapikit ang mga mata,niyug-yug ko siya pero parang wala siyang paki alam.

"Di magpahinga tayong dalawa,pagud rin ako at pagod rin isip ko na isipin ka jennie" self wag kang magpadala sa mga sinasabi niya he trying his best para lumambot ka.

"At bakit mo ako iniisip" ngayon ay humarap ako sa kaniya at hinayaan ko nalang na yakapin ako dahil feeling ko ay mas komportable ako sa mga bisig niya.halatang halata sa kaniya na ang pamamayat pero mas lalo siyang naging hot.pinagmasdan ko ang mukha ni luis habang nakapikit,at napapangiti ako napaka amo ng mukha,ang mahahabang pilik mata,at mapupulang labi,siguro sarap halikan mga yan,waiit anu ba tong iniisip ko.nag assume na ako kanina sa raw mukbang tapos ngayon aii shumay.

"Dahil ikaw ang babaeng mahal ko,mahal na mahal" kinilig ako sa sinabi niya pero kailangan ko parin mag astig astigan.

"Mahal mo ako,pagkatapos mo ako saktan ng paulit ulit ay Mahal mo ako,pagkatapos mo magpakasal sa iba ay Mahal mo ako,pagkatapos mo akong kawawain ay mahal mo ako.sAan dun ang sinasabi mong Mahal" iwan ko pero biglang nag init ang ulo ko,tinanggal ko ang mga kamay niyang naka gapos sa akin at umupo ako sa kama, at bumalik ang sama ng loob at galit ko sa kaniya bigla.

"Jennie thats why,andito ako humihingi sayo ng isa pang pagkakataon at papatunayan ko sayo ang sinasabi ko,alam ko at inaamin ko na nagkamali ako.mas pinanigan ko ang aking pride kaysa puso ko pero maniwala ka sa hindi.hindi ka napalitan sa puso ko" luhh ang haba ng tula ang galing niya gumawa ng tula pero hindi parin sapat.nasasaktan parin ako at mas masakit yung huling pinagsasabi ko sa kaniya.

"Bakit binuksan moba yang puso mo at nilagay mo ako,aba kailan yun Mr.manoban kelan yun at di ako update" alam kong corni ang mga pinagsasabi ko pero kailangan ko may maisagot man lang sa kaniya.
"Kahit buksan mo pa yang puso mo luis ay hindi ako ang laman niyan" pag iinarte ko sa kaniya at  kitang kita kong nagkasalubong ang mga kilay niya.

"At paano mo nasabi na hindi ikaw ang laman ng puso ko,ikaw ba ako na nararamdaman mo" ay sheyttt tatanga tanga,nag aral ba ito, alam kaya niya ang subject na SAYANS.

"Dahil kahit kumuha kapa ng maraming saksi at ipabukas natin yang puso mo ay dugo ang laman,paano ako nagkasya dyan" matawa-tawa ako sa reaksyon niya at napasabunot sa kaniyang ulo.

THE BILLIONAIRE BEGGARTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon