TBB CHAPTER 12

2.9K 81 3
                                    

Pagkatapos na pagkatapos ni jennie maligo at habang ginagawa ang routine nito kada umaga ay tinawagan si luis.

"Yes babe good morning i love you" haii kay sarap ng bungad naman ng binata sa dalaga,pigil ni jennie ang kilig nito dahil gusto ng tumili kaso naisip nito na napaja O.A naman.

"Ahmm babe ang aga sweer muna,i love you too" kahit hindi ito nakikita ng binata ay parang kamatis na ang mukha nito sa pagkapula,dahil sa binibigay ni luis ng kilig rito.

"Busy kaba mamaya" tanong ng binata sa dalaga.

"Ahmm kinda yes,now ang opening ko sa isang branch"

"Ohh i see,so call me when you free okay,i love you babe ingat ka ha" nagpalitan sila ng i love you at pinutol na nila ang pag uusap.
Binilisan ng dalaga ang pagpunta sa lugar kung saan mag oopen ito ng bagong restaurant.kasama ito si kuku na wala ng ginawa kundi ang dumada ng dumada.

"Bie nakikinig kaba bruha ka" napansin itong hindi pinapakinggan ng dalaga ang napakahabang kwento nito sa kaniya.

"Kuku sa hinaba haba ng sinsabi mo ay halos wala akong maitindihan" sagot nito na di man lang nilingon ito.

"Oh my god bruha ka,isasama sama mo ako dito tapos parang ganito ang trato mo sa akin" pagtatampo nito kay jennie.

"Puro kasi kalaswaan yang kwento mo eh,nakakarindi at nakakadiri" taas kilay nito resbak sa baklitang kaibigan.

"Bitter mo kasi palibhasa walang jowa,balikan muna si kai para hindi ka tumandang hindi nakakatikim ng mahiwagang bakang lumilipad hahahaha" tawa ng bakla na pinagsasapak ito ni jennie dahil sa walang preno nitong bibig,nasubrahan pa.nito si jisoo.

"As long as i remember walang baka na nakakalipad gago kang imapkta ka" inis nitong sagot sa kaibigan.

"Pag nakagka jowa kana ay makakakita ka ng lumilipad na baka hahaha haha" pang aasar nito sa kaniya na mamatay matay sa kakatawa nito.

"Nagka jowa narin ako pero never ako nakakita ng bakang lumilipad,sakit sa ulo at sakit sa puso ang binibigay"

"Nagsex naba kayo"tanung nito na kinamula naman ng dalaga.

"Bastoosss kang impakta ka,anung sex sinasabi mo dyan,no,wala" sigaw nito sa bakla na mas tumawa pa ng malakas si kuku sa reaksyon ni jennie.

"Eh hindi kayo nagsex so walang bakang lumilipad hahaha"

"Titigil ka o patitigilin kita gamit ang martiliyo na ito" panakot niya rito at nagsiniyas naman na he want to zipper his mouth.habang busy ang dalawa sa pag aayus ng ibang aayusin ay bigla naman ang dating ni kai rito na nagback hug kay jennie ito.

"Honey i miss you,can i have a just 10minutes"

"Kai what are you doing" gulat nito at agad nito kinalas ang sarili sa pagyakap sa kaniya ni kai.

"Honey bakit napaka harsh mo sa akin,its just a hugs honey,what is the problem with that." Hindi pa nakakasagot ang dalaga ay may sumagot ito na nang gagaling sa likod nito ang busis.

" the problem is she is mine" permenting upo ni luis sa isang mesa na inaayos naman iba nito ng mga staff sa restaurant.na kinagulat ni jennie,nanalangin na sana bigyan niya ito ng pagkakataong magpaliwanag,wag matulad nung nakaraang linggo.

"Babe"bulong ni jennie na nangangatog na ang tuhod nito.

"What, are you,what do you mean" tanung ni kai kay luis na ngayon ay tumayo na papunta kay jennie.

" simple ,i mean is this girl" hawak nito kay jennie sa balikat na daig pa ang estatuwa dahil hindi na makagalaw." Is mine,she is mine may girl,and future wife,"

THE BILLIONAIRE BEGGARTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon