TBB CHAPTER 35 END

5K 128 44
                                    

Para akong pinako sa kinatatayuan ako habang nakatitig sa lalaking kaharap ko ngayon na walang emosyon.tanging nakakatig din sa aking magagandang mata  ang maamo niyang mata at mas lalong kinaganda nito ang mahahaba niyang pilik mata.bumalik ako sa ulirat ng magsalita ito.

"Magtitigan ba tayo rito boung araw" at doon ay napakurap ako.pero pumasok na ito with out my permission. Ang kapal ng pagmumukha rin ano.

"Bakit ka andito,at anung ginagawa mo rito" tanong ko sa kaniya habang siya naman ay pinagmamasdan ang  place ko.

"Ganiyan kaba magtanong,may ibahin mo naman babybabe kasi kahapon ko pa yan naririnig sayo" paki alam niya diba,wait anung babybabe kiyaaah loko nito.

"Eh tinatanung kita"

"Im here to stay with you" seryoso niyang sagot at hinarap ako.napanganga naman ako sa kwalang hiya nito.

"Bakit wala kabang mapag stayhan dito,may sarili kang unit at andyan parents mo -

"Babybabe, "chutanginang babybabe nayan .
" Im here hindi para sa trabaho,hindi para sa parents ko at~"

"Andito ka dahil para sa anak mo," yes nabanggit sa akin ni chu kahapon kaya siya natagalan dahil nalipagtalo pa ito kay Ara na manganganak,pero chutangina bakit ako nasasaktan.

" what," Uh konyari what ang Loko.
"I know andito ka at napa rush ang fly mo dito dahil para sa anak mo,And i know din na alam mong nanganak ang ex wife mo kahapon." Nanlaki ang mga mata at nabigla nalang ako ng tumawa siya ng tumawa.

"Hahaha..haha.hahaha,babybabe u look jelouse are you" tinaasan ko siya ng kilay at tinitigan ko ng seryoso,anung nakakatawa.

"Ohh im sorry babybabe,andito ako dahil gusto kitang makasama.nilayasan muna ako tapos ganiyan pa ang salubong mo sa akin,,at about sa anak nayan na sinasabi mo ay wala akong right sa anak ni ara at sa kinakasama niyang si nick" what..wow Ah napatakip ako sa bibig na hindi makapaniwala,at umaliwalas naman ang mukha niya,hindi ko alam kong magiging masaya ba ako or magagalit.dahil sa kawalang hiyaan ni ara.

"So you can go now,at magpapahinga pa ako" tanging sambit ko pero ngumiti lang siya ng nakakaluko,pero ang ngiting yun ay hindi nakakatakot at parang yun narin ang paborito kong ngiti na gustong makita araw araw.

"Babybabe i said i want to stay here,meaning dito sa bahay mo.or mas mabuti doon nalang tayo sa condo ko" what condo niya no way.

"Condo mo kung saan mong ginawang collection ang mga ex mo" at tinitigan ko sa mata,hanggang sa bumaba ang mata niya sa sariling paanan nito. Oh anu talo ka dahil tinamaan ka.

"Babybabe,Alam kong nagkamali ako sa point na yun.pero kong gusto mo ay bumili tayo ng bahay kahit anung laki pa ang gusto mo" Ang babaw ng isip nito,at ang babaw ng pag iisip.

"At bakit mo naman yan naisipang itanong sa akin,sinu kaba sa buhay ko." Gustong gusto kong ni rereal talk si luis dahil kitang kita ko ang effect ng bawat salitang lumalabas sa bibig ko.

"Jennie" hinintay ko kong may kasunod pa pero wala na at umupo nalang siya sa may sofa.

" im just your ex girlfriend and ex wife luis,oh kita mo wala talagang value ang EX" diniin ko ang salitang Ex at tumingin lang ito sa akin.

"Ang Ex nayan ay kaya kong gawing present and forever" uhhh may banat ang moklo kaya bago pa tumaas ang usapan ay pumasok ako sa kowarto ko.

"Babybabe antok ako"

"Umuwi ka sa inyo at matulog.

"Pero gusto ko dito eh,

"Iisang room lang ang mayron dito.

THE BILLIONAIRE BEGGARTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon