2 years na nakalipas at naging maganda ang takbo ng buhay ng bawat isa..at napag isipan ni Mrs.manoban na si luis na ang mamahala sa mga overseas nitong mga hotel,at this time ay sa korea na ito makakapag stay dahil sa ka bubukas palang ng pinatayo nilang hotel sa korea,at kailangan niyang lumipad ito sa korea .
JENNIE POV" the marupok ✌🤣🤣
Nasa airport ito upang sunduin si KUKU* THE DOG🤣 JUK LANG* mga isang oras na ito naghihintay kay kuku sa at wala parin itong nakikitang pagmumukha ni kuku na niluluwa sa entrance..
"In the end you are here" nakataas ang isang kilay nito na nakapamaywang.
"Im so sorry babe,hinarang kasi ako sa loob eh,may kulang kasi sa mga dala kong papelis but thanks god doon sa pogi na yun at natulongan ako,at pakibaba na yang kilay mo akala mong bruhang tilapia ito" paliwanag nito at niyakap ang dalaga upang mabawasan.ang inis nito sa kaniya.
"Bitiwan mo ako,baka may dala-dala kang virus ayaw ko pa mamatay 🤣" biro nito kay kuku na gumanti narin ng yakap,habang yakap-yakap ito ay napansin nito na may isang lalaking nakakatig ito sa kaniya.
At bigla ito napabalikwas sa pagyakap kay kuku at sinundan ang lalaki pero ito ay nahalo na sa maraming tao kaya hindi na nito nakita pa ulit,at imposible naman na siya yun,sa isip nito dahil ibang iba ito sa dating itsura,..
"No,hindi siya yun,imposible na siya yun,baka guni-guni ku lang un"kausap nito sa sarili.
"Are u crazy jennie,kinakausap muna ang sarili ngayon,aniyari ba at nagsisitakbo ka. "Pagtataka nito.
"Im sorry,do im look wierd,may namataan kasi ako alalako ay kilala ko pero hindi pala,tara na at mahatid kita sa hotel kung saan mo gusto" hinatid nito kung saan mag stay, bumisita ito sa korea galing canada kababanata ni jennie kaya malapit sila sa isat isa. Pagdating nila sa hotel kung saan mag stay si kuku ay namangha si jennie,dahil ngayon palang niya napansin ang isang napakagandang hotel na ito sa korea,at halatang kabubukas palang nito.
"Wow yamanin ang bakla ah"
"Aba naman jennie minsan lang ito,minsan lang ito mangyari sa buhay ko.stay muna aq dito habang naghahanap ng condo."paliwanag nito kay jennie.
"Hai nako mabuti pa ay pumasok na tayo sa lobby at makapag check in ka,ayaw mo naman tumuloy sa bahay kaya magtiis ka rito,well ok naman lugar na ito" at hinila na ni kuku ang maleta at pumasok sa loob,at nagcheck in na ito,sinamahan niya si kuku hanggang sa room nito,bago mag paalam at nangako na babalik ito,dahil may aayusin ito sa mga naiwan niyang trabaho.
Boung araw niyang inisip ang lalaking masama ang tingin sa kaniya nung sa airport,at hindi niyang maiwasang ma alala ang binata,kahit araw araw pa ito kinukulit ni kai ay hindi ito bumigay.pagdating na pagdating niya sa restaurant nito ay sinalubong ito sa isang staff na hinihintay ito ni kai sa office nito.
"Hey honey were have you been,ang tagal kung naghintay sayo" imot nito na akala mong BOYFRIEND NG DALAGA🤨
"And who told you to wait,at walang nag utos sayo na pumunta dito araw-araw" pinaikotan nito ng mata at umupo na sa chair nito at nagsimula na halungkatin ang mga papelis na nakalagay sa table nito.
BINABASA MO ANG
THE BILLIONAIRE BEGGAR
Fanfic*jenlisa fans* Luis Manoban * ang binatang Inabandona ng tatay at di nasilayan ang Nanay..5 years old palang siya ay natutu ng maghanap buhay mag isa.at nagpapasalamat siya sa isang CEO ng Elite university na kinopkup siya bilang student worker... j...