Mark's POV
Waking up with my wife is one of my favorite part of my day.
Seeing her sleeping soundly is such a blessing for me.
Ikakasal na kami ulit. Sobrang saya ko. This time i will do everything to make her happy. Siguradong sigurado na ako na mahal ko siya.
Limot ko na talaga si Faye. At isa yun sa pinag papasalamat ko.
Sana masaya na din siya ngayon tulad ko.
Dahil gusto ko talagang mapunan lahat ng pagkukulang ko kay Nicka, kailangan ko siya ipag luto. Noon, hindi ko maimagine sarili ko na pinag luluto siya, pero ngayon kitang kita ko na hanggang pag tanda pag sisilbihan ko siya.
Nicka's POV
Unti unti kong minulat ang aking mga mata.
Wala na si Mark sa tabi ko kaya agad akong napaupo.
Natatakot ako. Nangangamba.
No one can tell what might happen next.
Maybe one of this days mag kita sila ni Faye.
What should i do? O may magagawa nga ba ako?
"Good morning beautiful" naputol ang pakikipag usap ko sa sarili ko ng marinig ko ang boses ni Mark.
"Good morning" i replied with a smile.
"You look stress hon. Are you okay? What's bothering you? C'mon tell me." Worried na worried ang mukha ni Mark. At mabilis niyang inilapag sa side table ang tray ng pagkain na dala niya.
"Ayokong nakikitang kang may malalim na iniisip." Sabi niya habang hinahaplos ang mukha ko.
Sasabihin ko ba?
Sasabihin ko ba sa kanya na nandito na ulit si Faye at gusto niyang magkabalikan sila?
"Kumain na nga tayo. Baka hindi ako makapag pigil iba ang maging breakfast natin. Pero bago yun mag damit ka muna Nicka. Tinotorture mo ko sa ginagawa mo." Sabi ni Mark na natatawa tawa pa. Agad naman akong nakaramdam ng hiya dahil nakalimutan kong wala akong saplot.
Kaya tumayo na ako at ginawang pantakip sa katawan ang kumot at dumiretcho na sa banyo.
"Damn, your fvkin' drop dead gorgeous hon." I heared Mark mouthed before i close the bathroom's door.
============================
Sorry po short update..
Medjo busy sa work.
Pero babawi po ako sa Chapter 18 promise po talaga..
Sorry po ulit.
Enjoy reading..
♥ sweetcehl
BINABASA MO ANG
I MARRY THE MAN WHO HATES ME
Genç KurguMarriage is a very serious thing. When you marry someone that means you're ready, Emotionally,mentally,physically and financially. But what if you marry the man who hates you? Are you going to stay beside him?