🌸Selena P.O.V🌸Nagising ako sa ingay ng mga bata....bata??...napabalikwas ako sa pagkakahiga pero may humigit sa akin pahiga...isang matipunong braso...tumingin naman ako sa humili sakin pahiga...
"AHHHHH!!!!"-tae bat may lalaki dito?!!bat katabi ko to?!!!...boung lakas ko siyang tinulak...successes
"Fvck!"-usal niya...sakto namang may pumasok na tatlong bata...ang cucute nila...pero bat may bata dito?!!At bat may lalaki sa dorm namin ni jully?!!...Teka si Jully!!
"Jully!!!!!!"-sigaw ko...waaahhh huhu jully nirape ako ng lalaking may violet na buhok-
"Pwedi bang tumahimik ka muna Len?"-malamig na usal niya.. teka he called me Len?..Si jully lang ang tumatawag sakin non!Dont tell me...
"Yah its me Len"-malamig parin na usal nito at lumapit sakin...nanigas naman ako ng ilapit niya ang gwapo niyang mukha sakin...Makapal na kilay, mahabang pilik mata, Kulay ube na may halong ginto na mga mata, matangos na ilong, mala mansanas na mga labi....Inilapit niya pa ang mukha niya...one inch nalang....napapikit naman ako...
Ilang sandali pa ay wala akong naramdamang humalik....kaya na padilat lang ako at nakit ko siyang nakatingin lang sakin...nag iinit naman ang mukha ko sa hiya! Ano ba Selena umaasa ka bang hahalikan ka niya?!...Magsasalita na sana ako ng hilahin niya ako papalapit sa kanya at hinalikan sa labi...nanlaki ang mga mata ko at agad akong lumayo sa kanya at tumakbo patungong banyo..shettyyyy my-my First KISS!!!!!huhuhuhu...
Ginawa ko na ang routine at nagbihis na din...marami akong itatanong sa kanya!Pano siya naging lalaki?Bat niya ako hinalikan??At sino yung mga bata kanina?mga Anak ba namin yon?Aishhhhh gulong gulo na ako!!!....Bumaba ako sa sala at nakita ko siya doon na nakikipag laro sa mga bata..ang ganda nilang tignan..at napaka gwapo niya..
🌸*Dug*Dug*Dug*🌸
Luhh b-bat ganito yung puso ko m-may sakit ba ako?
"Oh anjan ka na pala tara na baka ma late pa tayo...at kayong tatlo bumalik na kayo sa anyo niyo"-saad niya...nagtransform naman sila and dalawang bata ay naging black dragon with a gold tattoo in her chest at yung isa naman ay naging White lion with gold wings and a totto in his forehead...Lumabas na kami sa dorm maraming tumitingin at humahanga kay jully shet kailangan na niyang palitan ang name niya napaka girly...oh and he change his hair color to black na bumagay sa kanya lalo siyang gumwapo...inakbayan niya naman ako..napatingin ako sa leeg niya kung saan andun ang guardian niya nakapulopot sa leeg niya...I just smile pero malamig lang siyang tumingin sa akin...napa pout naman ako...pareho sila ng amo niya mga yelo! Parang si Ice...teka nga bat ba nasali yung isang malamig na yun?
🌸@Room🌸
Wala pa mang prof kaya diretso lang kaming pumasok...napabaling naman ang mga royalties sa amin at sa nakaakbay sa akin...nako poo
"Get your fucking arm off her"-malamig na sabi ni Ice at tinignan niya ng masama si Jully...
"Who are you?"-malamig din na saad ni Kiro...bat ba ang daming malalamig mag salita ngayon?Winters day ba?mukhang hindi naman ah kasi mat araw oh!
"Why would I?"-malamig din na sabi ni Jully at hinila ako paupo sa upuan namin...ni hindi ko kayang magsalita at nakayuko lamang...
"Oh!asan si jully?at may bagong transferee pala tayo"-hoo thank you prof at pumasok kana...medyo na wala naman ang mga mabigat na atmosphera dahil sa pagdating ni prof...
"Introduce yourself mr."-Tumayo naman si Jully at nagpakilala.
"Trevor James "-cold na sabi niya at umupo na sa tabi ko...inakbayan niya naman ako at ni lalaroan ang kamay ko habang nakatingin sa harapan at nakinig...makikinig na sana ako ng may nag mindlink sakin..
'Rooftop after this sub'-si Ice...ano naman ang kailangan niya?haysst...
🌸Fastforward🌸
Tapos na ang sub na iyon at papunta na ako sa rooftop...ayaw sana ako payagan ni jull- I mean Trevor pero kinulit ko talaga hanggang sa payaggan niya ako...kasama ni Trevor ang ibang Royalties...
🌸@Rooftop🌸
Pagkarating ko rito ay nakita ko si Ice na nakahiga sa nag iisang bench dito...isinara ko naman ang pinto ng rooftop at lumapit sa kanya...tinignan ko siya...nakapikit lang at mukhang natutulog...inilapit ko ang mukha ko sa kanya at pinagmasdan an mukha niyang gwapo pero mas gwapi si- tae naman bat ko ba ikinokompara to dun sa isa tsk!
"Staring is rude my lady"-nagulat ako sa bigla niyang pagsalita kaya lumayo agad ako at tumikhim...nakakahiya ka Selena!
"Uhmm a-ano...Bakit mo pala ako pinapunta dito?"-tanong ko sa kanya....pinaupo niya naman ako sa bench...at tumingala ako...nahihiya akong tumingin sa kanya
"Whos that guy?"-malamig niyang tanong...di paring ako tumingin sa kanya..
"Thats Trevor my F-Friend"-utal kong sagot sa kanya...
"Look at me"-utos niya...nanginginig naman akong tumingin sa mga mata niya at nagulat ako na may dumaan emotion doon pero di ko alam kung ano yun...
"Stay away from him"-directa niyang sabi sakin...
"Ba-Bakit?Di-di-"-di ko natapos ang sasabihin ko ng lumapit siya at hinalikan ako sa labi...natulala ako sa ginawa niya...dahan dahan niya namang ginalaw ang labi niya...at dahan dahan ako napapikit sa nakakalunod niyang halik...ilang sandali pa ay bumitaw siya sa halik at pareho kaming hingal dalawa....
"Asking why?..Its because Im jealous"-nagtataka akong napatingin sa mga mata niya...sa kanya..."I dont know why...I just dont like it when your with another guy and also with that Jully girl...Im jealous my lady so Please stay away from him"-he said and left me hanging here processing what he said....hes jealous?but why?
Lutang akong bumaba ng rooftop at tinungo ang next sub namin...nakita ko naman si Trevor na parang may hinahanap...ng napatingin siya sa akin at tumakbo sa gawi ko at niyakap ako...
"I thought I lost you...Tara na malalate na tayo"-I just nod and smile at him...inakbayan niya ako at nagsimula na kaming lumakad papuntang next sub...
🌸@Room🌸
Pagkapasok namin ay sakto din na pumasok ang next prof namin at nag discuss lang siya habang ako ay lutang na lutang....di ko parin ma intindihan kung bakit siya nagkakaganun...halos mapatalon ako ng may nag mindlink nanaman sa akin hindi ito si Ice lalong hindi si Trevor....
'Hey later at school garden its me Kiro'-malamig na saad niya...anong kailangan niya sakin...haysttt
🌸@School Garden🌸
Pagdating ko dito ay walang kiro ang nadatnan ko...Si Trevor pinatawag ni Hm ang mga royalties ay may ginagawa si Ice?Ewan di ko alam
"Hey sorry if Im late"-napatingin ako sa nagsalita at yun nga si Kiro na kanina ko pa hinihintay
"Ok lang...nga pala bat mo ko pinapunta dito?"-Directa kong tanong sa kanya kasi gumagabi na kasi..
"Uhmm Selena stay away from them..please I cant stand seeing you with one of them selena...be-because Im jealous! everytime you're with Ice or Trevor!I dont know why but please stay away from them I will just figure out what I feel for you selena..."-sabi niya at agad akong hinalikan sa noo...na ikinapula ko...
"Let's go its getten dark"-I just knod....inihatid niya ako sa dorm ko at ngumiti bago umalis...pagpasok ko sa loob ay bumungad sa akin ang nag aalalang mukha ni Trevor...he hug me..
"Where did you go?Im so worried!"-saad niya...at niyakap ako ng mahigpit...I hug him too...Nagseselos sila?bakit?saan naman?.....Ginugulo nila utak ko!!
YOU ARE READING
Scarlet Mage Academy: The Nerd With A Golden Hair (Complete)
FantasyDo you believe that magic really exist? I believe why? Just because I have one...WE have one but mine is unique ...why unique?? Its because of my golden hair and my eyes that changes its color based on what I feel; Red when I feel angry. Blue when...