🌸Authors P.O.V🌸Pumeesto na ang dalawa at nag handa para sa pagsugod...Selena and Fia hold their weapin tight....
"20 and 24 Fire x bow and arrow! Rained it to the last row of the kings allies!"-sa pag sabi ni Trevor nun ay siya pag ulan ng mga pana na may apoy...
"Do you really think you can defeat me my daughter?"-saad ng kanyang ina sa kanya...ngumisi lang si selena at walang sabing sumugod sa kanyang ina...wasiwas sito wasiwas doo pero iniilagan lang ito ng ina niya...Ng makakita si Selena ng free spot ay agad niya itong sinipa pero sa kasamaang palad ay nahuli ni Fia ang paa niya at agad na pinagsisipa si Selena....daing ng daing lang si selena dahil hindi niya mabawi ang paa sa pagkakahawa ng ina hanggang sa sinipa ni Fia si Selena ng malakas at binitawan niya ng paa nito kaya napatilapun siya sa malayo...napaubo naman ito at napahawak sa tyan niya....
"Selena!"Sigaw ni Trevor akmang bababa si Trevor ng tinignan siya ni Selena ng masama...
"Dont!Protect the throne continue!Talunin mo ang hari!"-napatango na lamang si Trevor dahil wala siyang laban kay selena..
Lumipad si Selena at mabilis na inataki si Fia at dahil sa bilis ng kilos ng Selena ay nahiwaan nito ang binti ni Fia kaya agad siyang nag alala kaya agad niya iton nilapitan...at akmang hahawakan ng masakal siya nito....
"Wag kang maawa sa kalaban mo...dahil sila hinding hindi maaawa SAYO!"-sabi ni fia at malakas na binagsak sa sementong sahig kaya napaigik si Selena sa sakit...namimilipit naman ito sa sakit peto sinipa ito ni Fia kaya napatipapun ito ulit...
"Paano mo matatalo si Crystel kung ganito ka kahina ni hindi ko ako matalo!"-saad ni fia at lumapit kay selena na nakahiga parin at namimilipit sa sakit...nang makalapit si fia ay agad niya itong hinawakan sa buhok at pilit na pinatayo..
"AHHH!"-Daing ni selena at pilit na kumawala sa kamay ni Fia..
"Ano dadaing ka nalang ba jan?!Lumaban ka!"-sigaw niya kay selena at sinuntok sa tyan kapa napaubo si Selena ng dugo...oo nasasaktan si Fia sa ginawa niya sa anak ngunit kailangan ito para matalo niya si Crystel dahil kung hindi kataposan na ng lahat...
"Hindi ka nababagay sa throne!"-saad ni fia at sinipa si Selena sa likod...Tinignan ito ni Fia...Pilit namang tumatayo si Selena kahit masakit ang mga natamo na sa kanyang ina...
"Mahina ka...isa kang duwag....walang kwenta...Walang binatbat tsk at dahil sa pagiging mahina mo ay lahat ng nasa paligid mo ay mamanatay"-saad ni fia...natulala naman si Selena at parang anytime iiyak na siya dahil sa mga sinabi ng kanyang ina...hinding hindi niya iyon hahayaan...hindi mamamatay ang mg mahal niya sa buhay lalong lalo na si Trevor...napaluhod siya dahil nanginginig ang buo niyang katawan at ng hihina na ito...tinignan niya ang buong paligid halos wala ng allies si Trevor ganun din ang sa kanyang ina...
"Bukas nalang natin ito ipagpapatuloy...Trevor dalhin mo na si Selena sa silid niyo"-tumango nalamang si Trevor at agad na inalayan si Selena at binuhat n parang bagong kasal.....
"Bukas kapag di mo ako natalo...babawiin ko ang titulo ng pagiging reyna sayo...pero kay Trevor ay hindi dahil ipapakasal ko siya sa mapipili kong bagong reyna"-napatulala at nag simula ng umiyak si Selena dahil ayaw niyang ipakasal si Trevor sa iba...kailangan niyang mapanatili sa kanya ang pagiging reyna kung hindi ay hindi na sila pwedi ng mahal niya...
🌸Trevir and Selena Room🌸
Pagkarating dito ay agad na pinahiga ni Trevor si Selena at siya na mismo ang nag bihis rito...oo gusto na niyang angkinin ang mapapangasawa pero nirerespeto niya ito...pagkatapos niyang bihisan ay ginamot na niya ito...tinignan ni Selena si Trevor at nag simula ulit umiyak kaya niyakap ito ni Trevor at humiga sa tabi ni Selena habang yakap ang minamahal...
YOU ARE READING
Scarlet Mage Academy: The Nerd With A Golden Hair (Complete)
FantasyDo you believe that magic really exist? I believe why? Just because I have one...WE have one but mine is unique ...why unique?? Its because of my golden hair and my eyes that changes its color based on what I feel; Red when I feel angry. Blue when...