🌸Author's P.O.V🌸Pagkalapag nila Selena ay siya ding pagdating nila Crystel kasama ang mga hari sa ibat ibang kaharian na puro sugat at pasa...gusto na sana kunin ng mga royalties at queens ang mga hari ngunit pinigilan ito ni Selena...
Pumunta ang dalawang knight sa gitna..isa sa kampun ni Crystel ganun din kila Selena...naparang may pinag uusapan...ngumisi si Crystel na parang umaayon lahat sa kanyang plano..
Bumalik ang knight nila Selena at at sinabi ang pinag-usapan ng dalawang knight..napangisi naman si Selena sa gustong mangyari ni Crystel kaya umayon ito...humarap ang knight nila Selena sa kampon nila Crystel at Tinaas ang banderang puti at sinunog...simbolo ng umayon ang Reyna ng Moon kingdom sa gusto ni Crystel...kaya napangisi naman si Crystel Dahil rito...
Agad na Gumawa ang mga old mages ng Ches Combat...gaya ito ng laro na nilaro nila Selena at ng mga magulang nito...ngunut totoo na ito..Agad na Pumwesto ang lahat sa Ches Arena...at umupo na sa Trono ang mga namumuno...Tumingin si Selena sa mga Hukbo ni Crystel at sa mga namumuno rito pero parang Gumuho ang mundo niya ng makita niya ang mga kaibigan niya ang nakaraang nobyo niya...Tumulo ang luha niya sa nakita dahil nilagay ito ni Crystel sa Unang Row kung saan una silang mamamatay...
"Ace,Nika,Vince,Asher guys bakit?"-naluluhang saad niya sa hangin...narinig naman ito ni Trevor at tumingin sa tinitignan ni Selena at umusbong ang galit nito sa puso...dahil bakit? bakit kailangan nilang magtraydor??Bakit kailangan nilang lokohin ang kaibigan nila??Bakit Ace?
"SELENA!THEY ARE BEING CONTROLLED BY CRYSTEL!!KILL THEM SO THAT THEY WILL BE FREE THATS THE ONLY WAY!!"-sigaw ni Fera sa kanya kaya nabalik ito sa wisyo at tinignan ng mabuti ang mga kaibigan...luluha ito at humihimgi ng tulong at tawad sa kanya...kaya tinignan niya si Crystel ng masama pero ngumiti lang ito sa kanya dahilan para mainis at magalit siya ng subra...
"Humanda ka!Papatayin kita!!"-sigaw niya kay Crystel at pinalabas na ang mga cards nila...may 100 cards sila at kailangan nilang mag tipid dahil hindi nila alam ang paraan ng paglalaro ng kalaban...
"Then Let the Battle BEGIN..
Sa pagsigaw ni Crystel ay agad na naglabas si Selena ng card at iyon ay si Aquarius kaya napangisi nalangs siya....
"LUCY! SUMMON AQUARIUS!"- agad namang kinuha ni Lucy ang Key ni Aquarius...
"I summoned you AQUARIUS!!OPEN!!"-sigaw niya at lumabas ang gate ni Aquarius at lumabas doon ang naka mermaid warrior suit na si Aquarius...
"LUCY TRANSFORM!!"-sigaw ulit ni Selena at nag transform naman si Lucy ng Aquarius warrior at naka Twin pony tail ito..
"ATTACK!"-sigaw ni Selena...agad naman tumango si Lucy..
"WAVE TURNADO!!!ELECTRIC WAVES!!"-sigaw niya agad naman itong sinunod ni Aquarius...may ibang natangay at nakuryente sa ginawa ni Aquarius at Lucy...
"FROZE!!ACE!!DESTROY!!"-sigaw ni Crystel agad namang sumugod sila Froze at Ace kay Lucy at Aquarius...Di makagalaw ang dalawa dahil frinize sila ni Froze at papatayin na sana ni Ace sila Luna at Aquarius ng Agad na nag Teleport si Selena sa Harap at pinatay si Froze sa isang chant na ginawa niya...sunod ay sinipa niya si Ace sa Likod at sinaksak sa puso...ngumiti naman si ace sa kanya...and mouthed 'Thank you'...naluluhang tumango naman si Selena...Bumalik na siya sa Trono niya Ganun din si Lucy sa pwesto niya...di pa rin bumabalik si Aquarius dahil dalawang oras pa bago ito bumalik...
"HOW.DARE.YOU!!!"-sigaw ni Crystel sa galit...pero nginisihan lang ito ni Selena...oo masakit na siya mismo ang nakapatay sa naging nobyo at kaibigan niya pero yun lang ang paraan...
"Nika!!Vince The Blast Now!!!"-Crystek Command...
"Eathan Build!!"-agad namang gamawa si Eathan ng pader para hindi sila tamaan nito...ngunit sadyang malakas ang blast ng magkapatid kaya natibag ang ginawang pader at natamaan ang iba rito at tumilapon sa malayo si Eathan at napaubo ng dugo....
YOU ARE READING
Scarlet Mage Academy: The Nerd With A Golden Hair (Complete)
FantasíaDo you believe that magic really exist? I believe why? Just because I have one...WE have one but mine is unique ...why unique?? Its because of my golden hair and my eyes that changes its color based on what I feel; Red when I feel angry. Blue when...