Chapter 20

1.1K 32 1
                                    

Chapter 20

Marahas na nililipad ng hangin ang buhok ko ng makalabas ako mula sa SUV. Agad namang bumaba din si grey at tumabi sa akin. Habang naglalakad kami ay panay ang pagbuntong hininga ko.

Grey can really get everyone's attention. Lahat kasi ng mga tao, mapaturista man o hindi ,may ginagawa man o wala ay napapatingin sa kasama ko. At kung di ako nagkakamali ay may halo itong pagnanasa kung makatingin kay grey. Kung bakit ba kasi nakasando lang ang isang ito! May gusto yatang akitin dito eh.

"Miss romblon?" Tawag sa akin ng isang di ko kilalang babae.

Nakangiting lumapit ito sa akin, I saw how she secretly grin at grey. Pero binalewala ko ito.

Kunot noo ko syang hinarap. "Ahm hi? Do i know you?"

"Oh my bad , I am Cheir, we've met before, that's when ahm, my uncle's birthday. Your with my cousin that time."

I know I will sound so bitter but I can see that she's trying so hard to keep the conversation with me, at alam ko kung bakit.

"Di ko talaga maalala eh. Buti pa kayo muna ni Grey ang mag-usap, I bet you know him, don't you?" I said while trying my best to smile at her.

The girl laugh shyly. "Di naman, I just accidentally read a magazine about him." She then smile seductively at grey as she offer her hand. "Im cheir Guzman, the daughter of Gebie Guzman the good friend of your father Dark Jay Ashley. "

Grey just look at the woman's hand. Good.

Hinarap ko si grey at tinuro ang restaurant na di naman kalayuan. "Dun lang ako sa restaurant, nauuhaw ako eh."

I didnt wait for him to comment, nagsimula na akong maglakad, pero binagalan ko ang paglalakad ko para naman marinig ang pag-uusapan nila. I just got curios,ok!

Yan ba ang aksidente lang? She even sound like she knew him all her life!

Di ko maiwasang tumigil saglit at tingnan sila.

"You already know me. And  I have nothing to say to you." Grey said rudely and immediately search for my where about.

Nagmadali akong tumalikod sa kanila at malalaking hakbang akong naglakad papuntang restaurant. Di man ako sigurado pero nararamdaman kong nakita ni grey na nakatingin ako sa kanila! God!

Napakagat labi ako ng maramdaman ko ang presensya niya sa giliran ko.

"Bat mo ako iniwan?" Inis na sabi niya.

And now I'm imagining his mad face again! Magkasalubong ang kilay at nakanguso. At ganoon nga ang mukha niya ng tingnan ko sya.

"Well the woman seems to really want to talk to you. And besides, she's pretty you know, why don't you given a try."

"Wag kang mag hamon kung magseselos ka lang din naman."

I stopped walking at angrily faced him. "Ako?"sabay turo sa sarili. "Nagseselos? Hindi ako nagseselos nu! Kahit pa tanggapin mo ang kamay niya kanina hindi ako magseselos! "

He then smirked and walks closer to me, officially occupying the small distance between us. With his devilish smile he snake his arms around my waist and place his face inches away from me. Halos mapabend pa ako dahil sa hindi sya tumigil sa paglapit ng mukha niya sa akin. I stopped moving when I realized how terrible our position was.

Agad ko syang tinulak at mabilis na lumayo sa kaniya. He just laugh so loud that makes more people watch us. I glare at him before walking out. Halos mapatalon ako ng maramdaman ang yakap niya mula sa likuran. He chuckles sexily in my ear. Goodness.

Owned by Grey (ASHLEY 2) ☑Where stories live. Discover now