Thanks for Reading
Dedicated to ambernameTila pinupukpok ng martilyo ni Owen sa sobrang sakit. Nasapo niya ang ulo. Naparami pala ang ininom niya kagabi.
Damn hangover.
But a wide smile crept on his lips when he remembered what happpened last night. Awtomatikong nabaling ang atensiyon niya sa katabi. Natatakpan ito ng kumot, amd he knows what's under the sheet.
A naked woman.
At that thought, his shaft hardened. He growled.
Damn this woman for giving him a hard on.
He had fucked a lot of women but this is the only who could turn him on this instant. He must do something about it.
Hinila niya ang kumot na nakabalot dito. Tumambad sa kanya ang hubad nitong katawan. He swallowed hard. Lalo na ng mapako ang tingin niya sa legs nito especially between her delectable legs.
Ngayon niya lang nakita ng malinaw ang katawan nito.
She's so damn sexy! Lalong nag-init ang katawan niya. Hinawi niya ang buhok nito dahilan para masilayan niya ang mukha nito.
Gorgeous.
Maamo ang mukha nito, she have a long eye lashes, pointed nose, heart shaped red lips, he couldn't see her eyes dahil natutulog pa ito. But for sure she has a pretty eyes.
Napakunot ang noo niya ng may mapansin siya. Nanginginig ito. He immediately place his hand on her forehead. Ganoon na lamang ang gulat niya ng makapang sobrang init nito. And she's fucking shaking!
Oh shit! Fuck!
He panicked lalo na ng marinig niya itong bahagyang umungol. Binalot niya ito ng kumot na naroon. He's going to bring her to the nearest hospital.
Damn! He's sweating!
Napatingin siya sa babaeng buhat-buhat. Kahit nababalot ito ng kumot ramdam niya ang init ng katawan nito. He was about to open the door when he realized something. Sunod-sunod siyang napamura.
He want to punch himself for being so stupid. How could he bring this woman if she's fully naked. Baka magtaka ang mga doktor! Baka iba pa ang isipin.
Damn it!
Okay, it was me being an idiot for a minute.
Ibinalik niya ito sa kama. He carefully lay her unto the bed. Napatingin siya sa damit nitong nagkalat sa sahig. Dinampot niya iyon at tiningnan. Marahas siyang napabuga sa hangin ng makita iyon.
The dress was too sexy, surely her legs will show off. Inis na tinapon niya 'yon. Tinungo niya sariling closet at naghanap ng masusuot nito. 'Yung hindi revealing.
He took a shirt na hindi pa niya nagagamit na cotton short.
Okay, this will do.
Agad niyang pinasuot ang mga iyon dito. Pinagpawisan siya ng malapot habang binibihasan ito. This is his first time doing it to a woman. The last time he checked he only knows how to removed a woman's cloth not the other way around.
How could this woman still looked sexy on his shirt? His brows furrowed. He tilted his head to stop himself from thinking such things.
Nang mabihisan ito ay agad niyang pinangko at tinungo kung saan ang kotse niya. He doesn't care kung pinagtitinginan siya ng mga nakakasalubong.
Inayos niya ang puwesto nito sa loob ng sasakyan. He start the engine of his car and drove it as fast as he could.
While on his way he called Thamuz and put it on speaker. "Hey dude."
YOU ARE READING
The Proposal (Completed)
Fiction générale"I want you to pleasure me, be my partner in bed. Be mine tonight, be mine as long as I want." -Owen Smith-