Thanks for Reading & Following
Dedicated to meanlabanonKarrie was transferred already to a private room. Sinamahan siya ni Thamuz sa office ni Dra. Gomez para malaman ang nangyari. Nagpaiwan naman si Thamuz sa labas.
Nakangiting doktora ang bumungad sa kanya. Pinaupo siya nito sa visitors chair.
"Good morning doc."
"Goodmorning Mr. Smith." Ngumiti ito. "I knew you already dahil nabanggit na ni Mr. Dela Rama kung sino ka." Paliwanag nito. He could see that Dra. Gomez maybe nasa mid forties na ito.
He nodded. "So ano po ang nangyari sa kanya? I mean kay Karrie?"
"She's better now, bumaba na rin ang lagnat niya. You can discharge her anaytime today or letbher rest puwede din naman na bukas na siya lumabas." Tumikhim muna ito bago nagsalita ulit. "Well, it's natural na magkalagnat siya after I saw some lacerations on her private part, I mean on her vagina walls." Sumulyap muna ito sa kanya.
"What do you mean doc?" Naguguluhan siya.
"Laceration are ragged wounds caused by crushing and tearing of the skin. Her hymen was stretched too much and was tore in a full width. Sometimes nangyayari talaga ito lalo na kung birhen ang isang babae and maybe you had a big warrior down there kaya masyado siyang nasaktan. Mostly kasi partial width lang kahit virgin pa ito." she explained to him.
He was stunned. He never thought having sex to a virgin woman would sent her to a hospital. Like what the fuck?! How could that be possible? He tried to absorbed all informations na sinasabi nito. Pero nanatili siyang nakikinig. He don't want to utter any words for a moment.
"No worries dahil niresetahan ko na siya ng gamot, and please let her heal for atleast two weeks. No sex for two weeks Mr. Smith." Paalala nito.
Two weeks?! Hindi ba masydong matagal iyon?
"Are you serious?" Hindi niya alam kung bakit iyon ang nasabi niya.
"Yes I am, kung ayaw mo siyang bumalik dito for the same reason." Anito.
"O—okay, two weeks then." Nanghihinang saad niya. Inabot nito sa kanya ang reseta. "Thank you."
"You're welcome Mr. Smith. Please, sundin mo ang sinasabi ko." Pakiusap nito. Tango lang ang isinagot niya.
Feeling niya nalugi siya sa negosyo.
How can he endure that fucking two weeks? I'll be on a diet for two weeks?! Hell no!
Teka, bakit ko ba pinoproblema ang two weeks na pahinga? I could have some other woman for fucking two weeks.
Bakit ako mag-aadjust?
Pero hindi ko ma-imagined ang ibang babae. Siya lang ang gusto ko. No one else.
"Hey, what happened?" Salubong ni Thamuz sa kanya. Andun narin ang tatlo na nakabuntot sa kanila na wala namang ginagawa kundi mbuwisit.
Nakalutang pa rin ang isipan niya. Hinablot ni Thamuz ang resetang hawak niya. Nanlaki ang mga mata nito.
"Damn, seriously? So she's really a —"
"Don't you dare say it." Madilim ang mukhang anas niya.
Ang gago tumawa lang at ibanalik ang papel sa kanya.
"Ano ba 'yan?" Anang chismosong Clint.
He glared at him pero walang epekto dito. "Hindi mo ba nakikita? Reseta ng gamot 'yan, tanga." Naiiritang saad niya.
YOU ARE READING
The Proposal (Completed)
Ficción General"I want you to pleasure me, be my partner in bed. Be mine tonight, be mine as long as I want." -Owen Smith-