Engagement Party
Warning: This chapter contains mature content.
Nigel's kiss is getting deeper. At muli iyong bumaba sa leeg ko. Hindi ko na malaman saan ibabaling ang ulo ko.
I moaned when I felt him licked and sipped my neck. Sa hindi malamang dahilan ay unti unti akong nakakaramdam ng kakaibang sarap.
His lips made its way back to my lips. His tongue is making its way to the inside of my mouth na agad ko din naman tinugon. I wrap my arms around his neck as our kiss continued.
His hands went inside my shirt and his hands travelled inside until it reached my peaks and started massaging it.
"Ugh, B-baby"
His kiss went down again to my neck until it reached my cleavage. Hindi ko alam kung kailan at paanong pareho na kaming walang saplot. He alternately sucked my breasts while his hands started massaging my belly until it reached my mounds.
His lips then went down further to my belly slowly until reached the part between my legs. He started licking it at doon ako nakaramdam ng kakaibang sarap. Halos idiin ko na ang ulo nya sa gitna ko
"Oh Nigel. M-more! More!"
He inserted his finger at doon na ako halos mabaliw sa kakaibang pakiramdam na idinulot niyon.
"Oh my gosh! Oh my gosh!"
Iyon lamang ang tangi kong nasabi at aking papalakas na pag ungol. His fingers went inside and out of me in a faster pace. Hanggang sa naramdaman kong may unti unting namumuo sa puson ko.
"Nigel, I'm- I'm---Oh shit!"
Then I felt some hot liquid released from me.
I opened my eyes and saw Nigel looking on top of me.
"Baby, this will hurt you" napapaos niyang sabi.
Hindi ko naiwasang hindi tignan ang kanya. I unconsciously gulped when I saw how big and hard he is.
Will that fit me?
I know that will hurt especially for virgins like me. Pero gaano ba kasakit kapag ganyan kalaki ang una mo?
Unti unti akong tumango kay Nigel. My sign of permission that I want this and I am sure of this.
He positioned his self in between me, ready to enter me.
"I promise to be gentle, baby"
Hinaplos niya ang pisngi ko at dinampian ng iyon ng marahan na halik. Mula sa pisngi ay napunta iyon sa aking ilong, sa noo hanggang sa umabot na sa aking mga labi.
He slowly entered his at doon ay mariin akong napapikit dahil sa sakit
"Shh, I love you baby. I love you" and he caressed my hair
As he entered his whole manhood at bumaon ang mga kuko ko sa likod niya. He stayed still for a while and he gently kissed me.
After a while, he slowly started moving until his pace went faster.
"Oh my gosh Nigel! Fuck"
Halos sabunutan ko na si Nigel. Hindi ko na malaman kung saan babaling dahil sa kakaibang sarap dulot ng ginagawa namin. Nigel went back to my boobs and massaging it again. His kiss went down on my neck and down on my breasts until he sucked it again alternately.
I moaned loudly as I felt myself building another orgasm ready to be released.
"N-Nigel, I'm---I'm coming..."
YOU ARE READING
Proofreader's Love (Leviste Series 1)
Fiksi Remaja- Romero & Leviste - Completed: February 2021 Book cover by: yoo_kurisu