hi, nhớ lại cũng mắc cười, tính đi thi chơi thôi, tại cũng không có ham muốn vô học cái ngành này, nên chỉ đi cho có tụ, rồi cũng đi thi với người ta. Vậy mà xui, thi rồi đậu, xin đi ôn ngành khác nhưng nhà không cho nên đành học luôn. Nói thiệt, tui học hết năm thứ nhất mà tui còn không biết tui học cái gì nữa đó, nhưng mà thôi kệ lỡ phóng rồi phải theo thôi.
Nhưng mà nhờ vậy mới gặp lại thằng bạn ngồi chung bàn lúc đi ôn, ah quên nói về nó mình không để ý tới nó chắc mọi người nghĩ nó cũng bình thường thôi phải không? nhưng như nghĩ vậy là hết sức sai lầm, nó không những đẹp mà lại còn đẹp nhất lớp tui luôn đó, cả trăm đứa không có đứa nào đẹp bằng nó hết, nhìn nó giống như mấy diễn viên Hàn Quốc vậy đó, mắt một mí nhưng không nhỏ nghe, chân mày rậm, nhất là cái miệng cưới rất là có duyên.
Nó cứ đứng sau lưng tui, mặc cái quần đùi thì mỏng tơn, hai tay choàng qua cổ tui , đứng sát tui nữa chứ, chẳng còn một khoảng cách nào, tui còn cảm nhận được hết bộ hạ của nó phía sau mông tui nữa. Nhưng mọi người biết hông, đâu phải có hai thằng đứng đó đâu, tui với nó đứng ngay của phong nhà trọ nói chuyện với cả đống thằng học chung lớp vậy đó mà nó cứ nói chuyện tỉnh queo ah, tui quay lên nhìn nó thì nó chỉ cười với tui thôi.
“Không lẽ thằng quỷ này đang Bật đèn nhan sao ta?” tui tự hỏi trong lòng.
Ah, mà nói với mọi người nghe, nó là trai thằng nghe, nó có đứa bồ đẹp lắm, nó thương từ hồi học cấp ba lận (sau này nó nói tui mới biết). Mà mọi người có biết tại sao có chuyện nó đứng sau lưng cạ cạ con cu của nó vô người tui hông?, Thật ra thì chuyện gì cũng có nguyên do của nó hết áh, Chuyện lần đó là như vầy nè:
– Haha, khoẻ quá, nhậu đi anh, em ơi?
Thằng Hải vửa bước ra khỏi phòng thi là nó la lên vậy đó, số là tụi tui phải đi thực tập một tuần trên Cần Thơ và hôm nay là ngày thi môi thực tập, cũng là ngày cuối cùng nên nó mừng là phải. ah, thằng Hải là thằng ở chung nhà trọ với thằng Huỳnh (tên nó đó), trong nhó ở trung nhà nó còn có thăng Bằng, thằng Long, thằng Thông và thằng Phòng. Tổng cộng có có thằng lận.
Nhưng bên phòng trọ tui cũng đâu ít cũng 04 thằng rồi mà.
– Chơi thì chơi, where – thằng Thành đi chung với nhóm tui.
– One one six – Hải
Quái! Mặc dù đất Cần Thơ này tui cũng hông rành nhiều nhưng, làm chó gì cái quán tên là One one six, tui mới hỏi:
– Là ở đâu vây? Sao nghe la hoắc vậy mày?
Cái tụi nó phá lên cười, làm tui cũng quê luôn
– Cười chó gì mà cười, không biết thì hỏi chứ có gì mà cười hả? chưa đi thì chưa biết, có gì lạ.
Thằng Huỳnh lúc đó vừa cười vừa nói:
– Quán đó mày nhậu mấy lần rồi mà hông biết hả?
– Hồi nào? Tao làm gì có đi nhậu cái quán nào tên là one one sixxx.
Tui có nhấn mạnh cái chữa six. Tụi nó lại phá lên cười mới chết chứ.
Thằng Long: là quán 116 đó ông nội ơi.