Chương 37

1.4K 7 0
                                    

tự nhiên bẻ lên làm gì, ai chỉ mấy người vậy?

– không tin hả? đi hỏi tụi nó

– đó giờ tui mới nghe đó

– để chút hỏi tụi nó thì biết

Nói rồi nó đi vô chỗ mấy thằng đánh bài, còn tui phải đứng đó nhìn trời nhìn mây, ngắm cây ngắm hoa, suy nghĩ vẫn vơ… cho con cặc nó xuống, rồi mới dám bước vô.

Tưởng nói thế rồi bỏ, a ngờ tui vừa bước vô thì nó liền hỏi mấy thằng kia

– ê, tui mày mặc quần lót thì để con cặc chỉa xuống hay bẻ lên

– bẻ lên chứ chỉa xuống gì. Vậy nó mới thẳng – thằng lưu

– uh, ai mà bẻ xuống – thằng Vẹn bồi vô

– thấy chưa, vậy mà thằng Thanh nó nói nó bẻ xuống

Tự nhiên nó nói vậy mấy thằng kia ai cũng nhìn qua tui hết

– ai biết, mà bẻ lên làm gì? Tao thấy trên ti vi nó có bể gì đâu.

– cái đó là người ta mặc quần bơi, chứ mặc bình thường phải bẻ lên chứ mày bẻ xuống thì nó đâu lên thẳng được – thằng Vẹn giải thích

– vậy hả? ai biết, có ai nói đâu – tui nói

Tụi nó phá lên cười, ….

Từ đó về sau tui cũng tập khi mặc quần lót thì bẻ con cặc cho nó chỉa lên, theo lời tụi nó, không biết là có tác dụng không chỉ có cái hay là khi mặc quần tây mà bó một chút là nó u lên một cục… hihi, lúc đầu không quen hơi ngượng nhưng giờ thấy nó hay hay, nhìn nó sexy… lắm nghe.

Nó cũng khuyên tui nên để ngược lên nên tui làm theo nó luôn, mấy lần sau làm tình nó cởi quần tui thấy con cặc nằm chỉ lên nó cứ cười cười hoài à.

Tui nhớ là tối hôm đó, tui hẹn nó đi uống cà phê, nhưng cái đó là cái cớ thôi, chứ hai thằng ghiền quá nên kêu đi sớm chút rồi hẹn nhau vào trong trường giải quyết…

Buổi tối trường tui người ta học anh văn với vi tính cũng nhiều nhưng chủ yếu là dẫy trước còn dẫy sau thì hiếm khi, tui với nó cứ giả bộ đi vào giống như đi học tối vậy, thằng một ngả rồi hẹn nhau một góc nào đó mà ấy.

Dẫy sau thì không có người học, tui với nó đi một vòng xem có ai hông cho an toàn, rồi hai thằng mới lên lầu hai để an tâm hơn,

Vừa bước lên lầu hai thì thấy trong góc có để cái bàn, không biết là ai biết tui với nó tới đây làm mình mà để sẵn nữa, hehe,

Nó liền ẵm tui ngồi lên cái bàn, thế là cuộc mây mưa bắt đầu… nói chứ, làm tình trong trường nên đâu thể nhiệt tình được phải dòm trước ngó sau, vảnh lỗ tai lên mà các động tĩnh,quần thì chỉ kéo xuống ngang đầu gối thôi, chứ đâu dám tuột ra hết, nếu lỡ có người tới thì còn ứng phó kịp…

Đầu tiên tui bắt nó phụ vụ tui, tui cứ nằm trên bàn cho nó hành động, hết câu mỏ rồi bú dú, rồi mút cặc…. nó vừa làm thì tay tui cũng vởi bớt từng món đồ trên người nó, lôi con cặc nó ra…

Cái bàn đôi nên rất chật, nhưng nó sung quá nên chèo lên cái bàn luôn, quay lại với tui theo thế 69 để được tui mút cặc cho, nhưng khó khăn thật, nhất là cái bàn nó chịu không nỏi cứ kêu cót két cót két, làm hai thằng chẳng dám làm mạnh…

Truyện Gay [ Nội Dung Trưởng Thành ]  : Bạn Thân Là Trai ThẳngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ