Chương 11

4.2K 22 4
                                    

Từ lúc ở Cần Thơ với nó về thì đến giờ cũng được gần nửa năm rồi, hết một học kỳ rồi, mọi người có nhớ lần trước nhờ đi Cần Thơ thực tập mà tui mới có cơ hội được ở với nó và được “ấy, ấy” với nó chứ. Lần trước đi có hai tuần ah, còn đợt này đi tới cả tháng lận tha hồ.

Cả đám hẹn nhau cùng nhau đi cho vui rồi lên đó kiếm nhà trọ ở chung luôn. Hazzz, đúng là cái đất người đông nhà chật. Đi kiếm 01 phòng trọ đã khó đằng này chúng tui kiếm tơi 04 phòng cho gần 20 đứa ở lận, đòi hỏi cao nữa chứ, phải cùng nhà trọ mới chịu nghe.

Lên tới thì gửi đồ đạc rồi chia nhau đi kiếm cho nó nhanh, tui với mấy đứa lăng xăng đi kiếm vậy đó, trời thì trưa nắng chang chang,

Điện thoại hỏi nó kiếm được hông

– Chưa có đâu

– Mấy người đang ở đâu vây?

– Hè hè, đang ở chỗ phong dinh

– Nhậu hả?

– Uh

Nghe tới đó tui bực quá cúp máy luôn. Thiệt là quá đáng, ở đây người ta đi kiếm nhà trọ muốn chết còn nó thì đi nhậu, bực quá đéo nói chuyện luôn.

Hazzz, cuối cùng cũng kiếm được nhưng lần này không phải là 04 phòng nghe mà là cả một căn nhà lớn, tha hồ mà quậy luôn. Kiếm được nhà ở tui mừng quá điện thoại hết cho tụi nó lại nhưng xui cái cái anh chủ nhà trọ đi công chuyện chưa về tới, nên cứ ngồi một đống ở ngoài để chờ vậy đó.

Nhờ vậy mới nghe được nó bật mí cái “ bí quyết” kiếm nhà của nó

– tao với thằng Lưu cũng đi kiếm chứ bộ – nó nói

– Uh, kiếm trong Phong Dinh đó – tui

– Hahaha, tại đi kiếm mệt quá, khát nước nên hai thằng mới tấp vô làm một bình, mà công nhận bia cá mập thì chỉ có ở đó là ngon nhất he Lưu he- nó

– Uh, kêu thêm hai con cúc quay nữa còn gì bằng – thằng Lưu nó còn bồi vô nữa chứ….

– Vậy mà không rủ tao – thằng Hải

– Rủ mày rồi ai đi kiếm nhà, bộ khùng hả, hahaha – thằng lưu

Cả đám cười lên, nhưng tui hông biết là tại cười câu chuyện của nó hay là cười thằng Hải nữa chứ, thiệt là.

Mà tui cũng phải công nhận nghe là bia cá mập mà uống bia đối chứng với nhưng chỗ khác đúng là một trời một vực nghe, mùi nó thơm mà uống vô vị nó ngọt còn hơn uống ken nữa,… nhắc tới thấy thèm quá, chắc bữa nào rủ mấy thằng bạn chạy lên Cần Thơ uống bia xong rồi chạy về quá…

Cuối cùng mọi chuyện cũng ổn thỏa, cả đám đã có nhà ở, 7 đứa con cái thì lên lầu ở còn mười mấy thằng con trai thì ở tầng dưới. mà công nhận nhà rộng thiệt nghe, để mười mấy chiếc xe vậy đó mà còn rộng thênh thang, mỗi đứa ngủ một góc còn được nữa là.

Việc quan trọng là xắp xếp chỗ ngủ, tui nằm sát góc luôn cho khỏi ai cạnh tranh, nó thì nằm kế bên tui rồi dài dài tới mấy thằng kia.

Vậy là từ nay tui có gối ôm để ngủ rồi, lúc tối vừa tắt đèn ngủ là tui liền quay sang ôm nó, hình như đêm nào cũng như đêm nào vậy đó, tối chúc ngủ ngon bằng những cái hôn và sáng chào buổi sáng cũng vậy, có một điều mà tui nói không bao giờ nhàm đó là tui rất thích hung nó, và nó cũng vậy chúng tui tranh thủ mọi lúc mọi nơi để có thể hôn nhau, miễn là không có ai thấy. Tối ngủ thì mò cặc nó, rồi nó mò lại cứ như vậy.

Truyện Gay [ Nội Dung Trưởng Thành ]  : Bạn Thân Là Trai ThẳngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ