Tui gắc vậy mà nó chẳng phản ứng gì hết, nhưng tui biết chắc là nó chưa ngủ đau, vì tui gắc một hồi thì thấy con cu nó cứng lên một khúc chà bá vậy đó.
Biết hông, tui hồi hộp lắm, không biết thằng này có dụng ý gì không nữa tui gác chân mà nó lên mà cứ để cho tui gác hoài, nhưng tui cũng không dám làm gì khác hết cứ để vậy thật lâu, mà để vậy cảm nhận được con cu cương cứng của nó cũng thấy sướng rồi. Nói vậy chứ lòng tham của con người là vô đáy mà, được một thì đòi hai mà, thấy nó không phản ứng gì, tui đánh liều, tui đưa tay xuống dưới để vút vút con cặc của nó qua lớp quần vải. Nó vẫn nằm yên, chẳng một phản ứng gì, hehehe... được nước tui làm tới luôn, tui thọt tay vô trong quần nó để mò con cu nó luôn.
Mò một hồi thì nó động đậy, không biết thằng này nó muốn làm gì, nhưng nó không lấy tay tui ra mà lại lấy tai kéo đầu tui xuống (Thằng chó này muốn tui bú cu nó đây mà).
Nói thiệt cũng muốn lắm nhưng ở đây đông quá, mà lại không đủ bong tối nên tui chẳng dám, thấy tui nằm im hông tin tới nó làm mấy lần không được nên thôi, tui mò nó một chút thì nó lấy tai tui ra rồi đứng dậ đi vào toilet. Chắc tui mò quá lên nó mắc đái.
Thằng này đái ra cây hay gì mà lâu quá ah, biết bao lâu mới ra. Nó về chỗ nằm ngủ, tui liền quay sang ôm nó, tay thọt vô quần nó thì con cu nó mềm xèo và còn ướt, nó kéo ra để tay tui lên bụng rồi bụm cu lại luôn.
Tui đưa tay lên ngử thì không tanh, hình như là nước, Hahahaa, Vậy là thằng này bị tui mò chịu không nổi nên vô toilet thủ đâm đây mà, tui cố tình mò vô quần nó nữa nhưng nó không cho, nó lấy tay tui bỏ lên bụng nó rồi giữ chặt tay tui ở đó luôn. Hết cách, nên quay sang gác chân lên nó rồi ngủ luôn. Được cái nó cứ để vậy cho mình ôm nó mà chẳng đẩy mình ra. Hehehehe, vậy là có tương lai rồi...
- Dậy tắm rồi đi kìa, thanh - Nó kêu tui.
- Còn sớm mà - tui còn chưa chịu mở mắt ra nữa là.
- 6 h rồi đó, còn 30 phút nữa thôi không đi là bị bỏ lại đó.
- còn tới 30 phút lận mà, -tui
- Không có chỗ vệ sinh đâu mà.
Lúc này tui mới chịu mở mắt ra coi, thì trời ơi làm như xếp hàg dành thức ăn hay gì mà thấy ghê vậy. tui thấy còn 8 đứa nữa đứng canh cái toilet cho hai đứa nào đang làm cái chuyện buổi sáng của chúng trong cầu.
- Tui quay sang hỏi mấy đứa kia tắm chưa??
- Người ta dạy tắm từ lúc 5 giờ sáng lận, giờ tụi nó đang đi ăn sáng rồi. - thằng Long trả lời.
- Tắm mà lằm như mà đi chơi gái không bằng, cũng bày dặt tranh thủ nữa. - tui.
- tào lao mà cũng nói nữa - Long
- Ủa, sao không kêu thằng Hoàng Anh dạy đi, để nó ngủ hoài vậy?
- Hahaha, mà khỏi lo cho nó, nó tắm trước nhất đó.
Thấy đông quá tui cũng chẳng buồn dạy luôn, tui ngả lưng xuống tranh thủ ngủ tiếp, tại tối qua lo mò cu nên bây giờ thiếu ngủ đó mà. Kệ cho tụi nó tắm đã đi, tui tắm sau cùng khỏi phải tranh dành làm gì cho mệt mình.