Còn tui, tui quá quen với mấy trò này của nó rồi, với lại đang quạo nó sao mà cười nổi.
Tự nhiên lúc đó mặt thằng Lưu lú ra,…
– xong rồi về thôi – nói nhìn thằng HUỳnh nói
Thằng Huỳnh gật đầu rồi nó lại nhìn tui với thằng Bằng
– về nhậu
– thôi mệt quá à, nhậu không nổi đâu – tui
– tụi mày nhậu đi, – thằng bằng thì nhìn sắc mặt con bồ nó nói chuyện với mấy thằng này.
Thế là hai thằng nó tự về phòng rồi tự xử, chút sau thì thằng Bằng cũng về nhập hội, tui ở lại thấy mình thừa thãi, đữa nào cũng ngáp lên ngáp xuống, đã vậy còn bị con Tú đuổi thẳng mới ghê chứ
– mày về cho tụi tao ngủ con, ngồi hoài mày
Tức mình lết đít về.
Về tới phòng vừa bước vô thì thấy hai thằng nó ngồi nhậu thù lù một đống rồi
– Vô nhậu chơi – thằng Lưu lên tiếng mời
– Thôi tao mệt quá à, mày nhậu đi,
– lại chơi chút
– thôi
Nói rồi tui đi lại góc giăng mùng lên chui vào đó ngủ, nói mang tiếng ngủ chứ có ngủ được đâu, nằm quay mặt vô tường nhưng tai thì để ở ngoài để nghe hai thằng đang nói chuyện gì.
Mà nói chung là những chuyện tào lao không à, tự nhiên thằng Lưu nói hỏi lại chuyện hôm bữa
– sao hôm bữa mày liếm vú thằng Thanh vậy?
– hehe, thấy nó ngủ nên tính chọc chơi vậy mà- thằng Huỳnh nói
– đừng nói với tao là mày… – nó bỏ lửng câu nói, thằng Huỳnh lập tức chửi
– Khùng quá, vô đi, cầm ly hoài.
Một hồi thì thằng Hải nó cũng lết đầu về, hai thằng cũng rủ thằng Hải nhậu nhưng nó cũng từ chối, nó chui vô mùng nằm luôn…
Hai thằng cứ ngồi đó nhậu nói chuyện xàm xàm tới khi nào hết rượu thì mới chịu nghỉ. Hai đứa dọn dẹp xong thì tắt đèn đi ngủ….
Thằng Huỳnh chui vô nằm kế bên tui, vừa nằm xuống thì nó liền quay sang ôm tui, tui liền lấy tay gỡ tay nó ra rồi hất mạnh về phía nó… nó nằm yên được một hồi thì lại tiếp tục choàng tay qua ôm tui… tui vẫn làm như thế hất mạnh tay nó ra, nhích người sát vô trong góc, cho khỏi đụng chạp với nó luôn.
Được có một chút à, thì nó tấn tới ép sát tui vào tường luôn, tui chẳng còn đường nào để lấp tiếp cả, nó tiếp tục choàng tay qua ôm tui, lần này thì thì tui bực mình thiệt rồi, tui liền lấy tay đẩy nó ra, ngồi bật dậy nhìn nó, nó thấy vậy thì biết là tui quạo nên nó quay người qua bên kia, …
Nằm xuống được chút thì lại thấy tay nó choàng qua mình, cái này tui quạo thiệt rồi, tui hất mạnh tay nó ra, đứng dậy dỡ mùng rồi mở cửa đi ra ngoài luôn.
Làm chuyện bực mình, người ta đã không muốn nói chuyện mà cứ sáp sáp lại… mà công nhận trong nhà nó nực gì đâu, ra ngoái nó gió nó thổi mát cả người, phải có cái võng chắc tui ngủ ngoài này luôn quá… Tui ra ngoài đi vòng vòng, nó đâu dám đi theo, đi tới đi lui hồi vừa bước qua khỏi dẫy nhà liền nhìn thấy đám mả, thấy ghê quá nên quay vô phòng luôn…