Chương 27

1.4K 7 1
                                    

Hai thằng nhìn nhau rồi phá lên cười

– Đổi gì? – thằng Mai

– ở thằng này, tính trốn à

Lần này thẳng quỷ Hải còn cười to hơn nữa.

– Tụi mày bị nó lừa rồi. nó lấy tin nhắn về rồi nó sửa lại đó, ham lắm

Lúc này thì tui mới hiểu, hèn gì lúc nãy thằng Hải cười hoài, thì ra nó biết chuyện này, tức thiệt cả đám bị lừa ngọt quá… hazzz nhục quá, vậy mà cứ tưởng…

– rỗi hơi thiệt, làm tao tưởng thiệt – chửi cho đỡ quê

– coi cái mặt ham kìa, bị nó lừa là phải… – thằng Hải

Quê quá rủ thằng Huỳnh đi ăn cơm luôn, đéo thèm nói chuyện với tụi mày nữa,… ăn xong đi vô siêu thị chơi luôn…

Tự nhiên vô đây chi cho tốn tiền hông biết nữa à, vô tính thử đồ cho vui thôi, tự nhiên gặp được bồ đồ đẹp quá, ưng ý lụm luôn,… tại cũng gần về rồi, kinh phí có phần eo hẹp nhưng bộ đồ đẹp quá nên bấm bụng mua luôn.

……….

Bữa gần về, nói đúng hơn là tối trước ngày về, cái thằng Đăng con ông chủ nhà làm như nó luyến tiếc thăng Lưu, nó mò lên hoài à, Tui với thằng Huỳnh được nước chọc thằng Lưu.

– Sắp chia tay người yêu rồi, cho người ta một đêm đi – tui

– Tối nay kêu người ta lên ngủ chung đi, mấy đứa tao xuống dưới ngủ cho – thằng Huỳnh chọt tiếp.

Bị đâm thọc nó quê, nó nhào lại móc hang cua thằng Huỳnh, thằng Huỳnh thì sợ nhất là ai đụng tới chỗ đó của nó, nó rụt cổ vào liền à.

– tao nhai cái đầu mày, nói lại thử coi – nó làm vậy đó thằng Huỳnh dám nói

– Anh lưu ơi!!!!

Hahaha, cứ tinh của thằng Huỳnh tới, vừa nhắc tào tháo thì tào tháo tới liền, thằng Đăng này mà chết chắc linh lắm. Thằng Lưu thấy thằng Đăng lên thì quay ra nói chuyện nhưng vẫn siết thằng Huỳnh trong lòng.

– gì ku ?– nó tính lây qua thằng nhỏ luôn, tội ghê.

Con người ta chưa kịp nói gì, thằng Huỳnh liền lên tiếng

– Đăng tối nay em lên đây ngủ với …. – nó chưa nói hết câu thì đã bị thằng Lưu thọt ta móc vào hang cua, làm thằng Huỳnh chẳng dám nói nữa, thụt cổ vào.

– nói nữa đi, – thằng Lưu hăm dọa

– nghỉ rồi, nghỉ rồi – tội nghiệp thằng Huỳnh, nó vừa nhăn mặt vừa thụt cổ mà cố rặn ra được mấy chữ.

Thằng Huỳnh hông được thì tui

– tính kiếm thằng Lưu đi trầm hả?, nó bận đi siêu thị với bọn này rồi, hehe,

– xàm hả mày, muốn giống thằng Huỳnh phải hông? – nó hù tui.

Mà thằng này trước giờ nó chỉ dám bạo lực với thằng Huỳnh, thằng Bằng hay mấy đứa khác thôi, chứ chẳng bao giờ nó bạo lực với tui hết,cũng ngộ thiệt, thằng Huỳnh nó thắc mắc hoài à.

Truyện Gay [ Nội Dung Trưởng Thành ]  : Bạn Thân Là Trai ThẳngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ