Sáng sớm mới hơn 6 giờ là nó lú mặt về rồi. thằng Lưu với thằng Bằng phải đi sớm để thay ca cho nó, nhưng thằng Huỳnh về tới nhà mà thằng lưu nó còn chưa thức nữa.
– mày không vô trực nó trừ điểm thấy bà giờ
Lúc đó thằng Lưu nó mới lồm cồm bò dậy, thằng Bằng ở dưới vừa tắm xong là hối rồi
– con heo kia, mày có đi không vậy?
Thằng Lưu tắm nhanh rồi chở thằng Bằng luôn. Lúc này nó mới bước lên gác nhìn tui, nãy giờ tui nghe hết mà tui làm biếng mở mắt ra thôi, cứ giả bộ ngủ
– tối qua có làm gì không?
Tui không trả lời mày quay người nằm xấp lại, nó vỗ mông tui cái bóp (vỗ nhẹ à, chứ nó mà đánh mạnh cái khỏi nói chuyện với tui luôn, cấp này tui dễ vỡ lắm)
– nè, nghe tui hỏi không>
Nó kéo cái quần tui xuống để lộ cặp mông ra ngoài rồi vỗ liên tục lên đó
đau – tui nói
– Dậy chưa? – nó hỏi tui
Mà không biết là hỏi hay đánh nữa, đau rồi nghè, quạo rồi đó
– Làm gì vâu? Biết đau hông?
– Dậy tui hỏi coi
Tui quay lại đối diện với nó, thiện tình là buồn ngủ quá,tính tui ngủ xấu nó biết trước giờ mà.
– Gì – trả lời nó chứ mắt tui thì cả hai con không con nào mở hết
– Làm gì tối qua mà giờ này không thức nổi hả?
Chết bà nó ghen….. Nói thiệt bữa đó tui đâu hình dung ra được là nó ghen đâu, sau này nghĩ lại mới biết. Sau này tui mới biết tình ghen của nó là do duy truyền (sau này có điều kiện sẽ kể)
Nói thiệt lúc đó cách nghĩ tui còn vô tư quá, nên không biết nó ghen, tui nghĩ đơn giản chỉ là hai thằng con trai có gì ghen, trước sau cũng vậy mà, nhưng sau này thì khác, mà sau này thì để sau này kể..
Không thèm trả lời mà tui kéo nó xuống hung nó, nói chứ mới sáng sớm chưa đánh răng nên đâu dám mở miệng, chạm môi nó là nó rút lại rồi…
– Đi đánh răng đi – nó kêu tui
– KHÔNG – tui phùng mang lên nói với nó
– Quên nữa, có làm gì có lỗi với tui hông – sao tui ghét nhất câu này của nó đó, tự nhiên nói làm tui cảm thấy mình có cái gì đó áy náy khó chịu…
– Không làm gì hết
– Ăn sáng chưa?
– Chưa,
– Vậy ăn chuối đi
Nói xong tui dí cái đầu nó xuống chỗ con cặc tui, nói thiệt con cặc nó cứng ngắc vì mắc đái nhưng thấy nó thì tui lại nghĩ tới chuyện khác, tui muốn ba chấm… heehhee.
Mấy bữa sau nó xin đổi ca trực để trực chung với tui, nó nêu lý do là không có xe đi với tui cho tiện.
Nhưng tui biết lý do chính của nó thật ra là nó sợ tui ngủ với thăng Lưu rồi sinh chuyện đó mà. Mà cũng dám lắm à nghe, lửa gần rơm mà, dễ cháy lắm, them cái hai thằng ngủ tật xấu như nhau… rất nguy hiểm.