Chương 31

1.3K 12 4
                                    

Nó nghe xong thì tui thấy nó vẫn bình thản

– trời, tưởng gì, nó nói xàm mà cũng nghe – nó nói

Rồi nó chồm lại ôm tui vào lòng, nhưng tui liền đẩy nó ra, tui nói với no

– mấy người không hiểu tui nói gì hả?

– hiểu gì? – nó lại sắng lại tui

– Mấy người đứng im nghe tui nói nè.- Tui giữ nó lại

– Thật tình là tui không biết nó biết được chuyện gì giữa hai đứa mình. Mà cho dù nó biết đi chăng nữa thì cũng chẳng sao, nhưng tui thấy hai đứa mình cứ vầy hoài cũng chẳng có tương lai đâu, tui thấy mình nên làm bạn thân như ngày xưa đi, sẽ tốt hơn cho cả hai đứa.

– mấy người đang nghĩ gì vậy? tự nhiên không có chuyện gì cái đòi chia tay. – nó nạt tui

Tui im lặng, nó nhìn tui làm tui chẳng biết nói gì thêm chỉ biết cuối mặt, nó chồm lại hung tui, tui cố dẫy ra nhưng nó quá mạnh hai tay nó cứ siết lấy tui không thèm buông, Tui đã cố vùng vẫy trong lòng nó, nhưng sức nó thì mạnh hơn cộng với nó đang xỉn nên tui không thể thoát được, tui càng dẫy thì nó càng siết hơn, môi nó cứ tìm môi tui mà hung trong khi tui cứ liên tục tránh nó .

đau quá, bỏ ra coi – tui nạt nó

Nó dừng lại, nhưng vẫn giữ tui trong lòng nó.

– Mấy người buông tui ra đi

– tui không buông – nó cố chấp

– Nếu không buông từ mai đừng nói chuyện với tui nữa – tui quạo lên vì bị nó siết đau nãy giờ.

Nó nghe tui hăm dọa vậy thì nó mới chịu buông tui ra, nhưng nó cứ nắm tay tui khư khư. Tui có gỡ ra nhưng không được chẳng còn cách nào khác.

– đi về thôi – tui nói

Tui bước lại xe nhưng tay nó vẫn nắm đó nó thì vẫn đứng yên làm tui chẳng duy chuyển thêm được nữa.

Nó im lặng, tui cũng vậy, tui chẳng biết nói thế nào để nó hiểu được lòng mình giờ… rồi nó cũng lên tiếng

– mấy người quyết định chia tay vậy thật hả?

Tui im lặng, nhìn xuống bàn tay nó đang nắm siết bài tay tui,… nó đợi hoài mà không thấy tui trả lời,

– tui hiểu rồi – nói xong thì nó buông tay tui ra.

Nó tiến lại chỗ xe tui

– chở tui về bến đò đi – nó nói

Vậy là hai đứa tui lên xe chạy về, suốt chặng đường hai đứa chẳng nói với nhau một câu gì. Khi tui đưa nói tới bến đò thì nó bước xuống một cái nước chẳng quay lại chào tui hay nhìn tui một cái, tui nhìn cái đò chở nó đi qua tới bên kia sông thì mới quay đầu xe về.

Nó đang buồn tui, nói đúng hơn là giận tui nhưng có lẽ như vậy sẽ tốt hơn cho cả hai.

Tui quay đầu xe về ktx, không thay đồ, tắm rửa gì mà nằm vật lên giường suy nghĩ, tui hình dung tới khuôn mặt của nó, tui quen nó rất lâu rồi chưa bao giờ thấy nó buồn như vậy, nhưng khi trước tui giận nó thì nó cũng buồn nhưng nó sẽ nói, nó năn nỉ tới khi nào tui hết giận thì thôi, còn hôm nay nó chỉ im lặng. Tui không biết mình đã làm đúng hay sai???

Truyện Gay [ Nội Dung Trưởng Thành ]  : Bạn Thân Là Trai ThẳngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ