Chương 14

2.5K 19 0
                                    

Không biết bây giờ là mấy giờ nữa, tực nhiên mắc đái quá nên thức dậy, thấy mình đang nằm trong lòng nó, nó đang ôm tui ngủ rất ngon lành. Nhẹ nhàng gỡ tay nó ra. Bước ra ngoài nhìn xung quanh chỉ thấy một màu đen, chẳng dám bước xa nữa vì có thấy được gì đâu, lỡ sụp hố mắc công nữa. đứng đại gần cửa rồi đái luôn. Mà nghĩ cũng ngộ, chỉ cách thành phố có một con đò mà ở đây cứ như là trong đồng trong ruộng vậy, yên tĩnh đến lạ lung chẳng nghe được âm thanh gì của thành thị cả, họa chăng là tiếng nhái với tiếng ếch kêu thôi. Đứng đái mà nghe sè sè luôn là biết rồi. dũ dũ con cặc cho sạch nước rồi đi vô ngủ tiếp.

Vô mùng tính nằm xuống ngủ rồi nhìn vô bản mặt nó đang ngủ cái tự nhiên thấy nó đẹp trai quá, hung lên môi nó một cái… Tự nhiên nó choàng hai tay ra ôm mình vào lòng, hai đứa lại hôn nhau say đắm. rời môi nó tui hỏi nhỏ

– tui làm mấy người thức hả?

– uh – nó trả lời nhưng vẫn nhắm mắt.

– tui hỏi mấy người he – tui ôm cổ nó

– uh

– mấy người thương tui hông?

– thương – nó vẫn vừa trả lời vừa nhắm mắt như đang ngủ

– thương để đâu?

Nó cầm lấy tay tui để vào ngực trái nó – để trong tim – nó nói

Tui cười vì hành động rất đáng yêu của nó, rồi nó cũng mở mắt ra nhìn tui, lấy tay vút ve má tui rồi nó cũng bắt trước tui hỏi

– còn mấy người, có thương tui hông?

– thương – tui nhìn nó trả lời

– thương để đâu? – nó hỏi tới

Cái tui cầm tay nó, đưa vào chỗ….. con cặc đang nứng của tui để – để trong cu – tui nói.

– nói chuyện vậy đó – nó nhìn tui

Tui cười với nó rồi hung nó một cái, nó nhắm mắt lại tận hưởng. Tay sờ xuống con cặc nó, không biết nó sung lên từ lúc nào nữa, cái nó đẩy đầu tui xuống, tui hiểu ý nó nên tui quay đầu lại mặt đối diện với con cặc nó, hình như vẫn còn mùi hăng hắc của tinh trùng nó ra lúc tối, kệ nhắm mắt chơi mày luôn… mút con cặc nó một cái tới gốc, nó khẽ rên lên vì sướng.. mùi vị hơi mặt hơn và cảm giác lợ lợ nhưng dần dần cũng quen.

Bú cặc nó một hồi thấy sung lên làm tỉnh ngủ luôn, nên bắt đầu làm nhiệt tình hơn, miệng thì bú cặc nó không rời còn ở dưới thì cầm tay ấn con cặc của mình vào miệng nó, nó bỏ con cặc tui vào miệng mà mút… tay tui thì vừa xoa vừa bóp cặp mông của nó… aaaaaaaaaaaa, sướng ơi là sướng.

Lúc sau, phê quá chịu không nổi, chồm lên người nó, chơi miệng nó cành cành, có cái làm sâu quá, nó nhả con cặc ra ho sặc sụa…

Lần này coi bộ hơi bị lâu ra, bú mỏi cả miệng mà chưa thấy biểu hiện gì cả, thôi nghỉ bú, quay lại hung nó, rồi hai thằng sục cặc cho nhau… sục một hồi thì tui bắt đầu phê…

– mạnh lên đi – tui nói

Nó ôm tui vào lòng và tiếp tục sục cặc tui, càng lúc càng nhanh…. Aaaaaaaa, tui xuất tinh đợt hai, tay nó dính đầy tinh dịch của tui mà nó ác lắm nghe, mới ra thì đầu con cu thấy khó chịu mà nó cứ cầm mà chà chà lên đầu con cặc vậy đó, khó chịu không thể tả…

Truyện Gay [ Nội Dung Trưởng Thành ]  : Bạn Thân Là Trai ThẳngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ