Chương 6

3.6K 24 0
                                    

xitsttt..istttttt, ahhaaa – nó rên lên vì sướng.

Chỉ một lúc sau thì con cặc nó đã đứng thẳng lên hùng dũng như lúc đầu, tui bắt đầu mút cặc nó, còn nó thì khẽ rên lên theo từng cơn. Khi tui đang hành sự thì nó thì hai bàn tay nó ôm lấy hai má tui rồi kéo đứng lên, nó trao cho tui một nụ hôn, rồi nói

– Thôi nghe, để lúc khác đi, lỡ nó về rồi sao ? – nó nhìn vào mắt tui.

Tui lại cuối xuống, bú nó tiếp tục. nó lại kéo tui lên

– Nghe tao đi, nó về bất thình lình sao đỡ kịp – nó

Tui chồm đầu ra ngoài cửa nhìn, ok không có ai, rồi quay lại nhìn nó

– Mày bú tao chút đi

– Thôi, lỡ nó về rồi sao – nó từ chối

– Chưa đâu, đi – tui năn nỉ nó

Nó nhìn tui một lúc rồi đẩy tui vào trong vách, nó ngó đầu nhìn ra ngoài xem có ai hông, rồi nó đóng cửa lại luôn, tính ra nó còn cận thận hơn tui nữa. Nó cuối xuống kéo xăng tia quần tui xuống rồi lôi con cặc của tui ra. Con cặc tui nãy giờ sung quá nên chảy nước ra ngay ở đầu khất, nó nhìn thấy vậy thì hơi ngần ngại nhưng rồi nó dùng tay quệt nước nhờn trên đầu con cặc tui rồi cho vào miệng, lúc đầu nó chỉ mút phần đầu khuất thôi, rồi từ từ tiến nó đưa con cặc vào sâu hơn trong miệng nó.

– ahaaaa à aa… đã quá – tui kẽ rên lên.

Nó bú khá hơn nhiều rồi, bây giờ chắc nó rút được kinh nghiệm từ những lần tui bú nó, nên bây giờ nó chỉ dùng môi chứ không dùng răng nữa nên chỉ thấy có……sướng thôi. Hihi.

Bó bú tui được một lúc, tui hứng quá kéo nó đứng dậy hôn nó một cái rồi đẩy nó nắm xuống chiếu. Tui vội vàng tháo dây nịch nó ra rồi kéo cả hai cái quần nó xuống luôn rồi đưa con cặc của nó vào miệng mà bú. Nó nằm im cho tui hành xử nó.

Lúc sau tui quay người lại với nó theo tư thế 69, chỉa thẳng con cặc vào mặt nó, dí dí con cặc vô miệng nó, hi, Thằng này thông minh, không cần nói mà nó cũng hiểu, nó cầm con cặc tui bỏ vào miệng bú luôn. Hai chúng tui bú cho nhau theo tư thế 69 được một lúc, hình như nó sắp ra nên nó nhả con cặc tui ra, rồi rút con cặc nó ra mà sục lia lịa vậy đó. Bắn đầy ra hết chiếu của thằng chó Hữu luôn.

– Ra đầy chiếu của thằng Hữu rồi kìa. –tui nói với no

– Kệ đi, chút lau cho nó – nó cười cười

Tui thấy không ổn nên đứng dậy đi kiếm giấy lau luôn, để đó, lỡ nó lưu lại cái gì lạ lạ thì nguy. Dục vô toilet, xối nước cái ào, tiêu hết chứng cứ, hehe.

Tui ra ngoài thì thấy nó ngồi dựa lưng vào tường còn quần thì kéo lên rồi.

– Lại đây tao sục cho – nó nói

Hiihi, đợi có nhiêu đó ah, thương nó cũng chỗ đó đó, không hưởng sug sướng một mình… Tụi chỗ nó, chỉa con cặc trước mặt nó, với ý định kêu nó bú cho

– Thôi, ngồi xuống đi, – nó kéo tui ngồi vào lòng nó.

Biết nó làm biếng bú nên tui cũng không ép nữa, mọi người tượng tượng đi, nó thì ngồi dựa lưng vào tường, dạng hai chân ra, còn tui thì ngồi trong lòng nó, lưng tui thì dựa vào người nó vậy đó. Nó luồn tay ra phía trước nắm lấy con cặc tui rồi sục cho tui. Tui quay đầu ra sau tìm môi của nó, nó thì sục tui, tui thì hôn nó, khỏi nói cũng biết nó phê như thế nào rồi phải hông mọi người.

Truyện Gay [ Nội Dung Trưởng Thành ]  : Bạn Thân Là Trai ThẳngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ