Tức mình phóng lại đè nó ra, tướng tui thì nhỏ hơn nó nhưng khi giỡn nó lúc nào cũng nhường tui, cho nên được nước tui làm tới hông à, đè lên người nó móc hang cua, ta nói đụng tới chỗ này của nó là nó rụt cổ lại rồi, chân tay co lại rồi.
- nói gì đó, thử nói lại coi
- hông, hông có gì, mấy người nấu ăn ngon
Nó nói vậy tui mới buông nó ra, nhưng vừa thả nó ra thì nó liền chồm lên giữ hai tay tui lại, cái thây nó thì nặng đè lên người tui thì sao tui chống nổi.
- dám giỡn mặt với anh hả cưng
Nó kéo hai tay tui qua đầu, chỉ dung một tay thôi thì đã có thể giữ được hai tay tui rồi
- dạ Thanh - nó nói
Tui quay mặt đi chỗ khác
- lì hả?, lì nè, lì nè - mỗi tiếng lì nè của nó là một cái ngắc muỗi làm tui đâu thấy bà
đau, bỏ ta coi - tui dẫy mạnh nhằm thoát ra khỏi nó, nhưng thật sự là vô ích.
Bắt đầu tui quạo rồi, tui nạt
- bỏ ra coi,
Nó thấy tui đổi giọng thì biết tui sắp giở chứng nên cũng buông ra.
- mới giỡn chút xíu mà muốn quạo rồi.
- đau muốn chết mà chút xíu gì
- sao mấy người làm tui được
- tại mấy người là trâu bò làm gì biết đau
- nói chuyện vậy đó
- hì hì, - cười trừ
Đang tính chồm qua hung nó cái thì nghe tiếng xe của bọn kia về, đành đứng dậy ra hân hoan chào đón tụi nó, trời cả chục thằng, mấy thằng này thiệt chứ, có mấy con cá à, mà nó tưởng như nhiều lắm vậy đó, tụi nó vô một cái là chật cái phòng tui luôn.
Rủ mấy đứa con gái qua ăn chung, tụi nó thấy viễn cảnh đó thì liền từ chối hông dám bước vào luôn, mà thật ra là có còn chỗ đâu mà vào, qua phòng 4 rủ mấy thằng trong lớp qua nhậu chung cho vui
(mấy thằng này thì chủ yếu la rủ cho có lệ thôi, chứ trước giờ có chơi với tụi nó đâu, mà mấy đứa ngồi đây cũng có ai ưa tụi nó đâu, tụi chung nhà trọ không rủ thì kì, thêm người thêm đôi đũa chứ có gì đâu, biết đâu có thêm người... hùng tiền. Thêm con đỡ lon gạo mà)
Tui với thằng Huỳnh Qua phòng nó gõ cửa, vừa lú đầu vào thì thấy một mâm nhậu bốn thằng trong phòng nó ngồi với nhau, tui với thằng Huỳnh liền nhìn nhau đầy ẩn ý. nói thiệt muốn bỏ về liền vậy đó. Mình nhậu thì nhớ tới tụi nó rủ qua chơi, tụi nó nhậu thì đóng cửa lại im lặng nhậu ên, đúng là ích kỷ. những lỡ qua rồi...
- qua nhậu chung với tụi này cho vui.
- vô uống 1 ly đi - nói thiệt ly rượu này tui chẳng muốn uống chút nào, chẳng có tình nghĩa gì hết
Nó đưa tui một ly, thằng Huỳnh một ly, uống xong tui liền đứng dậy đi về
- chút qua nghe
- uh
Tui với thằng Huỳnh vừa ra khỏi cửa thì tụi nó liền đóng cửa lại tiếp. thằng HUỳnh với tui nhìn nhau mà chẳng nói được lời nào, chỉ cười và cười thôi.