Chương 7

3.2K 20 0
                                    

Tui dựng chân trống xuống lấy chiếc xe làm chỗ ngồi, hai đứa ngồi trên xe nhìn cảnh mặt trời lặn, tâm trạng thật vui.

– nhớ thiệt he

Mắt nó thì nhìn về phía trước rồi phát biểu ra câu đó, nhưng tui không hiểu ý nó

– Mày nói gì? – tui hỏi

– Hì – nó cười – nhớ thiệt

Nó nói nhỏ thôi như là chỉ muốn nói cho hai người nghe và sợ có người thứ 3 nghe thấy vậy đó.

– uh, tao cũng vậy, lúc nghe điện thoại của mày tao vui lắm, tao tưởng chỉ có tao mới nhớ mày chứ.

– Hì –nó cười nhẹ – trước giờ đâu có vậy đâu

Tui choàng tay khoáng lên vai nó để kéo nó lại gần, nó cũng khoáng tay lên vai tui.

Mày đang nghĩ gì vậy? – tui hỏi nó

– Đâu có gì – nó trả lời tui

Tay trống để làm gì đúng không, tui liền đưa sang bóp ngay giữa đũng quần của nó, hahaha, cứng ngắc

– Vậy là sao? – tui quay sang hỏi nó

Nó cũng bắt chước tui, quay sang bóp tui lại, tui thì khỏi nói rồi, từ lúc chở nó tới giờ thì con cặc tui có lúc nào xuống đâu, hehe.

– Vậy là sao? – bắt chước tui đó.

– Hahahaha –tui cười lớn – thì giống như mày vậy đó.

Tui quay sang nhìn xung quanh coi có ai hông, ok vắng tanh. Tui kéo nó lại thật gần với mình, đặt một nụ hôn lên đôi môi của nó, nó hưởng hứng nhiệt tình, lưỡi chúng tui quyện vào nhau, nói chung thằng Huỳnh hung thì khỏi nói, từ sướng cho tới sướng thôi, điêu luyện, điệu nghệ. Nó thả môi tui ra.

– Môi mày mềm, hung đã quá – nó nói

Tui chỉ cười nhìn nó thôi. Nó nhìn xuống chỗ con cặc đang bức xúc của nó rồi nhướng nhướng mày nhìn tui cười cười. Ý nó muốn tui bú cặc cho nó đây mà, vậy chắc nó khen cho mình vui để phục vụ nó quá, nghi lắm… Nghi thì nghi vậy chứ, cũng làm theo ý nó thôi. Nhìn chung quanh một cái coi có ai tới không cái đã, kéo xăng tia quần nó xuống để lôi thằng nhỏ đang bức xúc trong chiếc quần jear chật chội của nó. Cuối xuống hôn lên đầu con cặc nó một cái lấy tinh thần, sạch sẽ, thơm tho là những suy nghĩ của tui trong lúc này, mùi gì nhỉ? Hình như là mùi xà bông clear bạc hà… cho nguyên con cặc chà bá của nó vào miệng mà bú, nó kẽ rên lên khi cái miệng tui bao chùm lên con cặc của nó… hehe nó sướng chưa được bao lâu thì …

– Có xe tới – nó liền đẩy tui ra.

Nó đứng dậy cho con cặc vào quần rồi kéo xăng tia lên

– Thôi, mình đi đi

Hai chúng tui lên xe rồi quay đầu lại chạy đi, chạy ngang chiếc xe đang tới thì thấy là một cặp nam nữ chắc đi “tâm sự” đây mà, tự nhiên bị chiếm chỗ. Chạy xa một chút, tui quay lại nhìn thì thấy quả nhiên, hai đứa nó dừng xe cũng gần chỗ tui với thằng Huỳnh đứng lúc nãy.

– Đi đâu bây giờ – tui hỏi

– Không biết nữa, tùy mày – nó trả lời mà cũng như không vậy đó.

Truyện Gay [ Nội Dung Trưởng Thành ]  : Bạn Thân Là Trai ThẳngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ