Uh – tui khoái trí cười với nó
Hứa cho có vậy thôi, hông lẽ ăn một lần rồi nhịn suốt đời, có lần một thì sẽ có lần hai lần ba, tui nghĩ vậy đó, nên hứa đại với nó cho nó cho mình chơi. Rồi mai mốt giở chiêu này tiếp với nó.
Tui lật nó nằm úp lại, cái mông nó đang nhô cao trước mặt tui, nhưng cái lỗ thì bị cái mông nó che đi mất rồi, tui phải lấy ra banh hai cái mông ra thì mới nhìn thấy được nó. Hehe, đỏ đo, nhỏ nhỏ, mà râu nhiều quá, phun một ngụm nước bọt vào ngay cái lỗ, rồi láy ngón giữa chà chà quang cái lỗ. phun ngụm thứ hai, ấn nhẹ một ngón tay vào.
Tội nghiệp ghê cái đít nó co lại, siết lấy ngón tay tui, tui để im một chút rồi lại rút ra, đút nhẹ vào tiếp, chắc là chửa đủ thuốc bôi chơn nên tui phun thêm một chút nước bọt vào cái lỗ. Khốn thật, phun nãy giờ muốn rát cổ họng vậy đó, biết vậy mua chai dầu ăn để trong phòng để dành chơi cho nó “tịch”.
Chắc ngón tay tui nhỏ nên nó cũng không thấy đau mấy, với lại tui đâu có đút vào sâu đâu, chỉ mé mé ở ngoài thôi, nhưng mặt nó thì cứ hình sự lên, nhắm nghiền lại giốg như sắp chịu một cái gì đó đâu đớn tới nơi vậy đó, nhăn nhó thấy thương.
Tui thấy đi vòng ngoài nãy giờ cũng đủ rồi, con cặc thì nó cứng chịu không nổi nữa rồi, đưa lên cho bú thêm một chút. Cầm con cặc cạ cạ lên xuống ngay chính giữa khe mông nó để tăng thêm phần kích thích. Để con cặc ngay trước lỗ của nó, nhẹ nhàng ấn vào… trật, con cặc bị lọt ra ngoài, hazzz đúng là lỗ còn zin có khác, lần này tui quyết phải đưa con cặc vào trong lỗ của nó nên, dùng tay dẫn dắt con cặc đi cho đúng hướng chứ để nó đi một mình thì nó lại đi lạc nữa.
Cuối xuống hung lên môi nó cái để lấy khí thế, cạ cạ con cặc lên xuống, rồi tui để con cặc ngay chính giữa, đầu con cặc lúc này đã giáp với lỗ của nó, tui từ từ ấn con cặc xuống, nó giật mình khép cái lỗ lại, mặc dù là chưa đi tới đâu… tui giữ nó nằm yên , rồi ấn đầu con cặc vào.
– á… đau… – nó khẽ rên lên
Con cặc tui chưa vô tới đâu hết mà, mới chỉ có chút xíu cái đầu khấc thôi, nhưng khô quá, nên khó vô, Tui rút ra, phun thật nhiều nước bọt vào… cầm con cặc chỉa thằng vào cái lỗ, Tui nhìn lên thì thấy hai mắt nó nhắm nghiền lại, tay thì nắm chặt cái gối giống như đang thủ thế để hứng chịu một cơn đau vậy đó. Cũng phải cho biết cảm giác với người ta chứ, để cứ đòi tâm chùa tui hoài hả?…. hehe. Nhẹ nhàng ấn con cặc vào lỗ của nó….
( Mình Có Kinh Doanh Thuốc Trị Mụn Dr Mai , Bạn Nào Bị Mụn ib Mình Tư Vấn Nha )
Không biết là tại tui xui, hay là do nó hên nữa. Đang lúc cao trào, sắp đạt được mục đích vậy đó
– ĐM, chơi dở như cặc người ta mà cũng bày đặt.
Không phải thằng Huỳnh nói, giọng của thằng Hải… tụi nó về. Tui lật đật buông nó ra, hai thằng kéo quần lên liền. Ngó mặt xuống dưới thì thấy 4 thằng nó về cùng lúc. Tui với nó lắng nghe coi có chuyện gì.
– Mày đánh cũng lại thằng thông đâu mà bày đặt – thằng Mai
– Chứ không phải tại mày đánh giở hả? – thằng Lưu