Chương 19

2K 13 0
                                    

sao giờ? – tui nhìn nó cười

– kệ nó đi, còn cả buổi tối mà gấp gì. coi hoạt hình đi – nó nhìn lên màn hình ti vi

Nó nói cũng có lý, còn dài mà, đâu phải gấp.

Tối đó, đi uống cà phê với tụi nó xong thì hai đứa quay về chỗ cũ, vẫn tiếp tục ra chòi ngủ, khởi động xong thì hai đứa lao vào nhau …. Rồi chuyện gì xảy ra thì mọi người tưởng tượng được rồi phải hông? Khỏi kể dài dòng.

Ngày thứ 3.

Đêm vừa rôi hai thằng thức khuya quá nên, sáng nay nó kêu dậy mà tui cũng chẳng muốn dậy chút nào hết. Nó kêu tui quài không được nên nó một mình đi vào nhà trước luôn.

Gần 7 giờ tui mớ bò dậy, lủi thủi một mình đi vào nhà thì thấy nó đang cõng hai xô nước đi ra… thấy tui nó nở một nụ cười.

– dậy rồi hả?

– hi, làm gì vậy? – tui hỏi nó

tui làm mì rồi đó, châm nước vô nữa là được.

– mấy người ăn chưa?

– chưa, mấy người ăn trước đi, chút tui ăn sau. Tưới xong chỗ này đã.

Cái nó gánh hai thùng nước đi tiếp, còn tui thì đi vào trong nhà đánh răng rửa mặt, cái tui mò xuống bếp thì đúng thật là nó làm đồ ăn sáng rồi. hai tô mì nằm sẵn trên bàn, kế bên còn có bình nước nóng nữa… nhưng tui làm biếng ăn một mình nên tui đi ra ngoài vườn coi nó làm xong chưa, chút hai thằng ăn chung cho vui.

Hi, nó tưới rau nhìn mắc cười lắm, nó gánh hai thùng nước rồi bắt đầu chạy từ đầu líp rau cho tới cuối líp thế là nước cứ đổ xuống chẳng phải tốn công là bao nhiêu…

– đưa tui làm tiếp cho – tui nói với nó

– Thôi xong rồi, còn một lần nưa à

Cái tui chạy lại dựt hai cái thùng nước nó đang cầm.

– thì để tui thủ coi

Nó cười cười rồi hông nói gì mà đứng đó nhìn tui làm. Ha, lần đầu làm việc này cho nên không có kinh nghiệm gì cả. Lúc nó chạy tui thấy dễ lắm nghe, nó múc có hai thùng nước mà chạy được từ đầu líp tới cuối líp luôn, hazzz còn tui mới chạy được có chút xíu thì hai thùng tren tay tui hông còn một giọt nước nữa, làm mắc công quay lại múc lần nữa, đã vậy trong lúc chạy bị vấp cục đất mém nữa lộn đầu rồi… hai lần múc mới tưới xong.

– mệt chưa? – nó đứng đó nhìn tui hỏi.

– Mới có chút xíu mà mệt gì?, xong rồi vô ăn sáng nè.

– Chưa đâu, còn qua bên kia tưới dưa leo nữa. – nó chỉ tay về phía những hàng dưa leo phía gần trong nhà.

Tui gánh hai cái thùng đi theo nó nhưng tới cái chòi chỗ tui với nó ngủ thì nó kêu tui bỏ hai cái thùng đó lại.

– Lấy gì xách nước – tui hỏi nó

– ở đó có máy bơm mà, cần gì.

Tui nghe lời nó quăng hai cái thùng vô chòi cái rầm rồi chạy theo nó. Tới gần nó, tui thủ thế phóng lên lưng nó cái hự, hai tay choàng ôm cổ nó cứng ngắc. nó hơi chao đảo vì bất ngờ.

Truyện Gay [ Nội Dung Trưởng Thành ]  : Bạn Thân Là Trai ThẳngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ