Chương 26

1.5K 8 0
                                    

giơ nách lên – tui nói

Nó nghe theo đưa một tay lên cho tui lau, rồi cái chuyển sang bên còn lại.

– Xong rồi đó.

Nó quya lại nhìn tui nói

– chưa mà. Còn một chỗ nè

Lúc nó nói thì tui đã quya lại xào đồ để lấy đồ cho nó rồi, hôm nay tui sẽ chỉ định cho nó mặc đồ gì. Lựa bộ quần jear áo thun cho nó khỏe mạnh. Xong, quay lại tính thảy bộ đồ cho nó thì nhìn thấy nó đang ngồi… khiêu dâm.

Hai tay thì chống ra sau, chân duỗi thẳng dạng ra hình chữ V, con cặc thì chỉ lên mời gọi, còn cái chân mày thì cứ nhướng nhướng lên mời gọi…

– Làm cái gì mà không mặc quần lót vô, ngồi đó mà khiêu dâm hả?

– Khiêu dâm vậy mà người ta có áp gì đâu – nói xong thì nó re cái lưỡi quanh môi trên một cái, tính kích dục tui đây mà

Không phải tui hông áp phê, nhìn nó vầy con cặc tui nó lên nãy giờ rồi,.. nhưng ngặc nỗi, mấy đứa kia đang chạy lại quán đợi, tui mà nhào vô nó để tụi kia đợi, nó chửi nó tắt bếp.

– Mặc đồ vô lẹ đi – tui bước tới thảy bộ đồ cho nó.

Nó nhào tới, nắm tay tui, nó giựt một phát thì tui đã nằm gọn trong lòng nó rồi. Nó ôm chặc lấy tui, làm tui chẳng thoát ra được. nó đưa tay bóp con cặc tui, vừa bóp trúng thì nó cười khoái trá

– hihihi, con cặc cứng ngắc mà giả bộ làm ngơ hả?

tui quay lại cười với nó rồi cố giải thích

– Hông phải, tại tụi nó hẹn bữa nay đi nhậu, sợ tụi nó đợi.

– Sao tự nhiên nhậu sớm vậy?

– Thì đi rồi biết

Nó nhìn tui một hôi rồi nói

– Giải quyết cái này trước đã

Rồi nó đè tui nằm xuống, cởi cái quần jear ra từ từ, lôi con cặc của tui ra, bỏ vào miệng mút. Thôi kệ, cho tụi mày đợi luôn, tao bận rồi…

Nó bú được một lúc thì nhả con cặc tui ra, trườn lên cầm con cặc đút vào miệng tui, rồi cứ thế nó hẫy mông lên xuống để đưa con cặc vào họng tui,… nhưng nó làm kiểu này thì tui bị thụ động, tại nằm mà… có né được đâu. Nó thì ở trên cứ “đụ” liên tục giống như đang đút vô cái ấy hông bằng… mỏi miệng muốn chết.

Đâu để nó hưởng một mình, tui kéo nó quay ngược lại để bú cho tui, hai đứa cùng sướng nó mới vui chứ. Thế là hai đứa quay lại với nhau với tư thế 69, Phải nó là bú và được bú thì không cần bàn rồi… hai thằng làm hăng say luôn…

Chợt máy tui có tin nhắn, mở ra thì thấy là của tụi nó

“đi chưa, xong rồi nè”

“ok, tới liền” tui nhắn lại

– tụi nó hối rồi kìa, mặc đồ vô đi.

– Đang phê, chút đi

– Thôi mà, tới trễ tụi nó la um xùm mắc công.

– Cái gì mà quan trọng vậy?

Truyện Gay [ Nội Dung Trưởng Thành ]  : Bạn Thân Là Trai ThẳngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ