Chương 4

4.6K 27 0
                                    

Thanh, dậy đi – thằng Huỳnh nó lay tui,

Thiệt tình là mắt tui mở hông có lê luôn đó, mới ngủ được chút xíu ah mà kêu dậy rôi. Mà ông thầy cũng ác ghê lắm nghe, đi chi giờ này hông biết nữa, bắt 5 giờ xuất phát rời Hà Tiên để ghé Hòn Đất nghe nói đi tham quan Mộ CHị Sứ, đỉnh VTV rồi chùa Hòn Quéo gì đó trong buổi sáng rồi về Cần Thơ luôn.

Nó kêu thì tui cũng ngồi dậy nhưng rồi mắt tui hông thèm nghe tui nữa, cái tui nằm ịch xuống ngủ tiếp, nó phải lôi kéo giữ lắm tui mới chịu bò dậy. Thôi kệ lên xe ngủ tiếp.

Hiện giờ tui đang ở trong nhà trọ ở cần thơ, mấy đứa kia thì đi học hết rồi còn có 03 thằng ở lại thui là tui, thằng Huỳnh và thằng Long vì nhóm của 03 đứa tui sáng hôm nay không có tiết. Chán đời, 03 thằng trong một phòng cũng dở, phải chi bốn thằng đi, là gầy sòng đánh bài kiếm độ được rôi, tự nhiên thiếu một tay, không lẽ qua phòng mấy đứa nữ rủ chơi, chơi đánh bài với mấy đứa con gái thì chán chết thà đừng chơi.

Ah, tui kể cái vụ sau khi từ Hà tiên về thì tui chuyển chỗ ngủ qua với nó luôn chưa? Biết sao hông, Tui ngủ chung với thằng lớp trưởng ở gian sau, cong thằng Huỳnh ngủ trước với thằng Hải và thằng Long, cái bữa đó về tui kêu thằng Hải

– Mày đổi chỗ ngủ với tao nghe, thằng Hữu ngủ nó ngáy quá ah, tao ngủ hông được.

– Kệ mày chứ, ngủ hông được rồi kêu tao vô làm gi?- thằng Hải vặn lại

– Đi, mày ngủ với nó trên Hà tiên quen rồi – tui phải xuống nước với nó

– Nhưng đổi cho mày tao có lợi ích gì?

Thì mày vô đó ngủ có 2 thằng thoải mái hơn 3 thằng rồi còn gì – tiếp tục xuống nước.

– Thoải mái thì mày ngủ đi

– Chứ mày muốn gi?

– Ít nhất thì phải có cái gì chư – mặt nó lúc này nhìn đểu phải nói luôn

– Kêu cà phê mày uống he – xuống nước tiếp

– Quá bình thường

– Vậy mày muốn gì thì nói mẹ cho rồi – Bạn là bạn hơi bị bực rồi đó, không phải là đang nhờ vả nó là bạn chửi tắt bếp rồi.

– Ít nhất thì cũng phải là một bữa cơm chỗ thằng bóng

– rồi, chìu mày luôn

– heheh, vậy chiều này nghe.

– Ok

Mẹ, thứ gì đâu ah, biết ăn quá he, biết nó nói chỗ nào hông? Chỗ bán cơm phần gần cầu Quang Trung đó, chỗ đó bán thì ngon nhưng mà mắc quá ah, lâu lâu ăn cơm bình dân hết nổi mới lết lại đó ăn. Mà biết tại sao goi là quán cơm thằng bóng hông? Thiệt tình là tui cũng hông nhớ cái bảng hiệu nó tên gì, vì ở đó có mấy thằng bóng lộ nó nấu ăn nên mấy đứa nó gọi vậy luôn. Ah để bữa nào kể cho nghe chuyện mấy đứa đó dê thằng Huỳnh cho nghe he. CÒn giờ thì quay lại việc 03 thằng trong phòng…

Ba thằng nằm chờ dờ ở phía trước vậy đó mỗi đứa thì một việc thằng Long thì úp cuốn sách lên mặt tui hông biết nó ngủ hay thức nữa, thằng Huỳnh thì chơi game trên điện thoại, biết nó chơi trog gì hông? Tui cũng hông biết gọi trò đó là gì nữa nó là có cái hình trong có cái miệng tồi chạy đi ăn mấy viên tròn tròn trong cái khung nếu gặp mấy con có răng thic chạy, nếu ăn được viên gì bự hơn thì rược mấy con đó lại… vậy đó, tui thấy trò đó có gì đầu mà nó ngồi bấm suốt… Nhìn nó chơi mà thấy thèm vậy đó, thèm là tui nói thèm nó ah.

Truyện Gay [ Nội Dung Trưởng Thành ]  : Bạn Thân Là Trai ThẳngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ