Chương 18

2.1K 15 0
                                    

Để chiếc quần lót lúc này không còn ý nghĩa nữa chỉ tổ vướng chân thôi, tui kéo chiếc quần nó xuống, chắc nó cũng nứng lắm rồi nền mau tróng giúp tui tuột quần để con cặc nó nhanh chóng thoát ra.

Hi con cặc nó cức ngắc, đang nằm dài trên bụng nó ngay trước mặt tui, tui đưa lưỡi ra liêm nhẹ từ dưới lên tới đầu cặc, tay tui xoa xoa bắp đùi nó để tăng thêm phần khích thích, rồi nhẹ nhàng cầm con cặc nó lên đưa vào miệng, môi tui vừa bao chum đầu cặc nó thì nó phát ra tiếng rên nhẹ nhàng, những âm thanh nghe dâm đãng và kích thịch.

Tui bú ngay tại đầu cặc nó, nó bắt đầu hẩy nhẹ mông lên cho con cặc đi sâu hơn vào miệng tui, tui lại nhả con cặc nó ra, cuối xuống dưới bú hai hòn dái nó một chút rồi lại dùng lưỡi rê từ góc lên đầu cặc, tui làm lại nhiều lần như thế làm con cặc nó cứ nhổng nhổng lên vì bị khích thích. Khi rê lưỡi tới đầu còn cặc tui bất ngờ hả miệng ra đẩy nguyên con cặc nó vào sâu trong miệng

– a …..a……a….

Nó rên lên vì sướng, miệng tui lên xuống trên thân cặc nó một cách nhịp nhàng, nó sướng quá vừa rên vừa dùng tay mân mê dú, tui ngước lên nhìn mà chụi không nổi luôn nhìn khiêu dâm tàn nhẫn, con cặc nó nứng trong quần nãy giờ muốn ra chào sân quá trời rồi. tui nhả con cặc nó ra, di chuyển dần lên trên, liếm dú một cái. Rồi kêu môi vô môi nó mà hung, nó mở miệng ra đẩy lưỡi nó qua tui, cái lưỡi nó như muốn lùng sục trong miệng tui tiềm kiếm cái gì đó và lưỡi tui cũng đáp trả hành động của nó, hai cái lưỡi như quấn vào nhau.

Buông nó ra, tui đứng thẳng người dậy, cởi áo vứt sang một bên, cởi nút quần rồi tuột quần mình xuống, còn lại trên người tui lúc này là chiếc quần lót với con cặc cứng ngắc đang nằm bên trong. Nó kéo tui lại gần chỗ nó ngồi, đạt tay lên thân cặc tui, nó vút vút con cặc tui qua lớp quần, làm con cặc tui bên trong cứ giựt giựt lên.

Nó dùng hai tay kéo cái quần lót tui xuống, con cặc tui lập tức bật ra chỉa thẳng trước mặt nó, nó nhìn con cặc tui cười cười một hồi, rồi nó cầm con cặc tui bỏ vào miệng mà bú.

-a…. aa.aaaa- tui kẽ rên lên

Sướng thiệt, nãy giờ đợi nó có nhiêu đó à, nó vừa bú vừa dùng tay xoa xoa hai hòn dái làm tui vừa phê vừa nhột, rồi nó từ từ cho hết con cặc tui vào trong miệng, cái này phải nói là sướng hơn cả sướng, nguyên con cặc nằm hết trong miệng nó, tui lại tiếp tục rên lên theo từng cơn … nó nhả con cặc tui ra, dùng tay sục cặc tui rồi cuối xuống dưới liếm hai hòn dái tui, làm đùm trứng tui săn lại…
Nó kéo tui ngồi lên đùi nó, hai đứa lại tiếp tục hôn nhau.

– cho tui chơi he? – nó hỏi

Tui nhìn nó

– đi, lâu quá rồi, quên mất cảm giác sao rồi – nó nói tiếp

Tui suy nghĩ một lúc rồi nói

– cũng được, nhưng phải cho tui chơi lại à

Nó nhìn tui một lúc, rồi kéo tui lại hung môi tui

– uh, tùy mấy người – nó nói

Rồi nó đặt tui nằm xuống ghế, nó kéo tui lại gần chỗ gác của cái ghế nó đưa cái mông tui lên cao, để lộ cái khe đít ra trước mặt nó, hai tay nó giang rộng chân tui ra, rồi nó phun nước bọt vào lỗ đít tui, nó dùng một ngón tay xoa xoa quang lỗ, rồi nhẹ nhàng thọt ngón tay vào, tui nằm đó mà nhăn mặt lại vì cảm giác chưa quen. Nó tiếp tục pjun nhiều nước miếng vào rồi lại lấy ngón tay ấn nhẹ vào, để cho tui quen cảm giác có vật lạ vào cơ thể. Chỉ mới ngón tay nó thôi mà đã thấy khó chịu chút nữa mà nguyên con cặc nó thọt vô chắc chịu không nổi quá…

Truyện Gay [ Nội Dung Trưởng Thành ]  : Bạn Thân Là Trai ThẳngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ