Nghe lời nó, tui nhả con cặc trong họng ra, quay lên nằm với nó,
hai đứa quấn lấy nhau, đôi môi nồng cháy, tui với nó nút lưỡi nhau, cả cái lưỡi tui lúc này lùng sục trong miệng nó, lưới nó đánh lưỡi tui cành cành, nó nằm đè lên tui, nhìn tui, nó hỏi
– Cho tui chơi he?
– không – tui trả lời
– đi mà, – nó năn nỉ
– thôi, đau lắm – tui nói
Nó cuối xuống hung tui, rồi lại nhing tui
– nhìn gì mà nhìn?
– đi, he, cho tui chơi he – nó tiếp tục năn nỉ
he gì mà he,
Nó kê đầu nó vào đầu tui, nói nhổm lên hung nó
– lần khác đi, – tui nói
– sao vậy? – nó hỏi
– không thích – tui lật nó nằm xuống, tui nằm đè lên nó rồi tiếp tục hung nó.
Thấy tui nhất quyết không cho nên nó cũng không muốn ép tui nữa, tui lướt môi mình trên khuôn mặt nó, nó nhắm mắt lại để cảm nhận từng nụ hôn của tui. Nhẹ nhàng lướt làn môi xuống dưới đến cằm, cổ, xuống dú, rồi xuống bụng, lúc này trước mặt tui là con cặc cưng cứng của nó, tui nâng con cặc lên đưa vào miệng, miệng tui dần bao chum toàn bộ con cặc nó, nó lấy tay ấn đầu tui xuống cho thật sát, tui phải gòng lại để con cặc nó không đi quá sâu vô họng làm mình sặc. Tay nó giữ đầu tui đẩy lên xuống con cặc nó đều đặn.
Buông con cặc nó ra, tui ngồi dậy, kéo nó ngồi lên đối diện với tui… tui với nó tiếp tục hung nhau, rồi nó di chuyển dần xuống dưới. Tui chống hai tay ra sau, ưỡn ngực lên, nó cuối xuống liếm dú tui, cái lưỡi của nó lè ra đánh vào đầu vú tui làm núm vú tui săn lại, rồi nó dùm miệng nút đầu dú tui nghe chụt chụt vậy đó, hết bên trái thì nó quay sang bên phải và làm y như thế… tui ngửa mặt lên nhắm mắt để tận hưởng.
Nó rê lưỡi xuống dưới, tay nó sụt con cặc tui , rồi nó hung lên đám lông, liếm quanh gốc con cặc, nó dùng lưới đánh hai hòn trứng của tui làm nó bị khích thích, bìu dái tui săn lại, lưới ló lướt từ dưới lên trên dọc theo thân cặc tui.
– a………a… rịt – tui rít lưỡi vì phê
Bất ngờ, nó chụp cái miệng lên đầu cặp tui, làm tui á lên một tiếng vì đau nhưng đã,… tui hẫy lên đụ cái miệng nó, nó vừa bú vừa sục cặc tui thật nhanh… sướng quá, nó bú tui tới nỗi mà nước miếng nó chảy ra ướt hết con cặc tui, chảy xuống tới dưới đùm dái luôn…
– tui sắp ra rồi
Nó bỏ miệng ra, dùng tay sục nhanh hơn, tui nhống nhười lên một chút và từng đợt tinh dịch bắn ra xối xả, văng cả lên cánh tay nó. Tui thì ra hết rồi mà nó cứ sụt sụt cặc tui hoài, không chịu buông ra gì hết, biết tui ra rồi mà đụng vô đầu cặc tui là tui nhột không chịu nổi nên nó cứ vờn con cặc tui hoài à.
– thôi mà, nhột quá
Nó cười cười rồi bỏ con cặc tui ra. Nhìn xung quanh, nó chộp ngay cái quần lót của tui lau tay luôn