Chương 71 ngươi hảo, pháp y bệnh kiều ( 1 )
Đương Tịch Anh bị truyền tống hồi Chủ Thần không gian thời điểm, liền nghe được Tiểu Ức Ức nhắc nhở âm --【 báo cáo ký chủ, ngài đã bị Cổ Tây Dã công lược! 】 trên thực tế lại là chỉ có 2%.
Nàng đồng tử bị một mảnh quân màu xanh lục sở bao trùm.
Tiểu Ức Ức lại ngồi ở đại màn ảnh trước quan khán Tịch Anh rời đi vị diện hậu phát sinh sự tình.
Đương nhìn đến kia từng đóa mây nấm pháo hoa tiêu tán sau lưu lại mỹ lệ ấn ký sau, Tiểu Ức Ức giật mình mà che miệng lại quay đầu, không tiếng động mà nhìn thẳng cũng đang nhìn đại màn ảnh Tịch Anh.
Hảo sau một lúc lâu, nàng mới tìm về chính mình thanh âm.
【 ký chủ! Không nghĩ tới ngươi hoặc là không liêu hán, một liêu hán liền như thế biện pháp hay, bổn hệ thống thật sự là bội phục, bội phục a! 】
"Rất đẹp." Tịch Anh nhìn không chớp mắt mà nhìn pháo hoa sáng lạn hiệu quả, khóe môi gợi lên một cái không dễ bị người phát hiện độ cung.
Phương An gặp được vấn đề hỏi nàng thời điểm, nàng sửa chữa nào đó quá trình, khiến cho vốn nên trở thành lò phản ứng hạt nhân nguy hiểm vật phẩm ngược lại trở thành có đặc thù hàm nghĩa pháo hoa.
Nàng cũng là lần đầu tiên nhìn đến kết quả, kết quả hiển nhiên không có làm nàng thất vọng.
Vốn là tưởng ở nàng rời đi nhiều năm về sau, làm Phương An chính mình kíp nổ.
Nhưng là ở lâm trước khi rời đi nghe được Cổ Tây Dã kia một phen chua xót lại chân tình thông báo, Tịch Anh bỗng nhiên thay đổi tâm ý.
Nàng không nghĩ như vậy vô tư, nàng muốn cho Cổ Tây Dã cả đời đều nhớ rõ nàng.
Dùng loại này khắc cốt minh tâm phương thức nhớ kỹ nàng.
【 báo cáo ký chủ, Cổ Tây Dã đối ngài hảo cảm độ đã đạt 100%! 】 Tiểu Ức Ức nhắc nhở âm kéo về Tịch Anh suy nghĩ, chỉ thấy đại màn ảnh thượng, Cổ Tây Dã khóe mắt chảy ra trong suốt chất lỏng.
Tịch Anh tầm mắt hơi hơi chếch đi.
Nàng không phải rất muốn nhìn đến loại này hình ảnh.
"Báo cáo nhiệm vụ tích phân tình huống." Tịch Anh nói sang chuyện khác.
【 Chủ Thần tam hạng nhiệm vụ hoàn thành, khen thưởng 300 tích phân, nhiệm vụ chi nhánh còn thừa tích phân 43.
Trước vị diện tổng cộng tích phân 600, khấu trừ 500 cấp Tiểu Ức Ức thăng cấp, khấu trừ 100 mua da người mặt nạ, cho nên hết hạn trước mắt, tổng cộng tích phân 343.
Tiểu Ức Ức kinh nghiệm giá trị vì 943, khoảng cách lần sau thăng cấp còn có 57 điểm kinh nghiệm giá trị, thỉnh ký chủ không ngừng cố gắng! 】
"Hiện tại ngươi xếp hạng nhiều ít?"
【 thứ chín ngàn 990 vạn danh. 】
"Mỗi lần Chủ Thần nhiệm vụ đều chỉ có một trăm tích phân một cái sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Mau xuyên: Báo cáo ký chủ, ngài đã bị công lược! - Tiểu Chanh Trấp Nhi💋💋💋💋💋
General Fiction{1V1, nam cường nữ cường } Làm một cái bản thân liền rất rác rưởi hệ thống, cư nhiên bị chủ thần trói định rồi càng rác rưởi ký chủ! Hệ thống sống không còn gì luyến tiếc mà tỏ vẻ, ta không sống! Không nghĩ tới ký chủ thế nhưng nói muốn mang nó tran...