Chương 1000 ta bạn trai là Transformers ( 1 )
( Cơ Ca: Thẩm Hạc )( cơ đoạn: Thương Vũ )
Từ cung đấu vị diện trở lại Chủ Thần không gian về sau, Tịch Anh không có nghỉ ngơi, mà là cùng Tiểu Ức Ức nói trực tiếp tiến vào sau vị diện.
Bởi vì toàn bộ cung đấu vị diện bầu không khí đều thực nhẹ nhàng, hơn nữa nhạc cung cái kia thần kỳ giường, làm Tịch Anh cả đời này giấc ngủ đều thực hảo, cho nên Tịch Anh không cần lại ở Chủ Thần trong không gian ngủ một giấc.
【 nếu ký chủ ngươi như vậy yêu cầu, ta đây cũng chỉ hảo tòng mệnh lạp ~】
【 báo cáo ký chủ, năm giây sau đem tiến vào sau vị diện. 】
【 sau vị diện từ ngữ mấu chốt: Transformers. 】
......
【 ký chủ cẩn thận! 】
Nghe tới Tiểu Ức Ức thét chói tai sau, đôi mắt còn không có mở Tịch Anh liền dẫm hạ dưới chân thứ gì.
Nàng cảm thấy cả người đột nhiên nghiêng về phía trước, bởi vì va chạm mà sinh ra thật lớn tiếng vang hỗn loạn pha lê vỡ vụn thanh âm.
Tịch Anh thậm chí cảm thấy có pha lê mảnh nhỏ đâm vào nàng da thịt giữa.
Có cái gì mềm mại đồ vật đột nhiên xông ra, ngăn trở nàng mặt.
Tịch Anh chậm rãi mở mắt ra.
Đầu tiên ánh vào mi mắt, là một cái an toàn túi hơi.
Ngẩng đầu, nàng liền thấy phía trước sự cố hiện trường.
Vài chiếc đại hình xe tải liên hoàn theo đuôi.
Nếu không phải Tiểu Ức Ức thét chói tai kia một tiếng, nói vậy Tịch Anh này chiếc xe cũng sẽ đi theo cùng nhau đụng phải đi.
Tịch Anh mở cửa xe, nghiêng ngả lảo đảo mà từ trong xe mặt đi ra.
"Tiểu thư, tiểu thư ngươi không sao chứ?" Có người thấy trên trán đổ máu Tịch Anh, chạy nhanh lại đây dò hỏi tình huống của nàng.
Tịch Anh hướng hắn xua xua tay.
Trên trán thương không phải đâm ra tới, chỉ là có pha lê mảnh nhỏ chui vào làn da, không phải cái gì quan trọng sự tình.
Hiện tại đối Tịch Anh chuyện quan trọng nhất là --
【 báo cáo ký chủ, nguyên chủ tên là bàng mị, buổi tối 8 giờ cùng người ước hảo ở rồng ngâm sơn đua xe.
Chủ Thần nhiệm vụ đã tuyên bố, 1, hoàn thành sở hữu bàng mị cùng bất luận kẻ nào đua xe ước cục.
Ký chủ, hiện tại đã 7 giờ rưỡi, còn có nửa giờ đua xe liền phải bắt đầu, ngươi muốn chạy nhanh tìm chiếc xe a!
Đạo cụ không có nói cung chiếc xe lựa chọn, thậm chí đề cập đua xe đồ vật đều toàn bộ biến mất, Chủ Thần đây là muốn cho ngươi thông qua chính mình nỗ lực hoàn thành nhiệm vụ tiết tấu! 】
Cho nên Tịch Anh sẽ không đối người khác quan tâm chỉ là gật gật đầu.
Ánh mắt của nàng tại đây điều quốc lộ thượng tìm kiếm, tìm kiếm có hay không thích hợp xe có thể làm nàng mở ra đi đua xe.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mau xuyên: Báo cáo ký chủ, ngài đã bị công lược! - Tiểu Chanh Trấp Nhi💋💋💋💋💋
General Fiction{1V1, nam cường nữ cường } Làm một cái bản thân liền rất rác rưởi hệ thống, cư nhiên bị chủ thần trói định rồi càng rác rưởi ký chủ! Hệ thống sống không còn gì luyến tiếc mà tỏ vẻ, ta không sống! Không nghĩ tới ký chủ thế nhưng nói muốn mang nó tran...