Thế giới 38 : Học bá nam thần, siêu cấp lực

70 7 0
                                    

Chương 2266 học bá nam thần, siêu cấp lực ( 1 )
【 vị diện cốt truyện truyền tống trung……】

【 truyền tống xong. 】

Tô tươi đẹp là J đại đại một học sinh, lớn lên xinh đẹp, dáng người nóng bỏng, gia thế ưu việt, mọi thứ đều hảo, chính là đầu óc không tốt.

Nếu không phải nàng trừ bỏ học tập mọi thứ đều được, người khác đều phải hoài nghi nàng có phải hay không chỉ số thông minh có vấn đề.

Vì cái gì những người khác đều có thể khảo 90 phân hướng lên trên chương trình học, tới rồi nàng này liền đạt tiêu chuẩn đều khó?

Học kỳ 1 năm nhất cuối kỳ khảo thí, mười môn khóa nàng treo mười môn, thành công đăng đỉnh J đại diễn đàn nhất chịu chú ý học sinh bảng.

Đương nhiên, cái này “Nhất chịu chú ý học sinh bảng” không phải cái gì hảo bảng, cùng chi đối ứng chính là “Nhất chịu sùng bái học sinh bảng”.

Sùng bái bảng đệ nhất danh là đại bốn khi kiều, nghe nói sớm đã bị toàn cầu TOP1 xí nghiệp đào đi làm, cho nên hắn ở J cực kỳ cái truyền thuyết, thần long thấy đầu không thấy đuôi nhân vật.

Đại gia đem càng nhiều ánh mắt đặt ở đệ nhị danh.

Đệ nhị danh là đại nhị tiêu khi tuấn, người soái nhiều kim thành tích hảo, là J đại trước mắt ở giáo sinh hoàn toàn xứng đáng giáo thảo.

Tô tươi đẹp biết có “Nhất chịu chú ý bảng” cùng “Nhất chịu sùng bái bảng” về sau, tìm không thấy đệ nhất danh khi kiều, liền hùng hổ mà đi tìm đệ nhị danh tiêu khi tuấn.

Lần đầu tiên đi tìm tiêu khi tuấn thời điểm, hắn ở thư viện đọc sách làm bút ký, tô tươi đẹp nhịn, ngồi ở hắn đối diện xem hắn học tập;

Lần thứ hai đi tìm tiêu khi tuấn thời điểm, hắn ở sân bóng rổ đánh bóng rổ sái mồ hôi nóng, tô tươi đẹp cũng nhịn, ngồi ở trường ghế thượng xem hắn đánh bóng rổ;

Lần thứ ba đi tìm tiêu khi tuấn thời điểm, hắn ở cầu thang phòng học tiến hành biện luận thi đấu.

Tô tươi đẹp nhìn hắn tự tin lại cao lãnh anh tuấn khuôn mặt, đột nhiên tâm liền không chịu khống chế mà mãnh liệt nhảy lên lên.

Toàn J phần lớn biết tô tươi đẹp bắt đầu truy tiêu khi tuấn.

Có người nói giỡn nói, tô tươi đẹp đầu óc kém như vậy đều có thể thi đậu cả nước xếp hạng top 10 J đại, đủ để chứng minh nhà nàng nhiều có tiền. Nếu là nàng mỗi ngày đều lấy một xấp mao gia gia hướng tiêu khi tuấn trên đầu ném, nói không chừng thật đúng là có thể đem tiêu khi tuấn tạp đến đáp ứng nàng theo đuổi.

Lời này thuyết minh bọn họ căn bản không tin tiêu khi tuấn cái này pháp luật hệ đại tài tử, sẽ đối đầu óc kém, ngốc đến không có thuốc nào cứu được tô tươi đẹp có cảm giác.

Mỗi người đều biết tiêu giáo thảo có bao nhiêu cao lãnh, đối mặt nữ sinh trước nay đều không giả lấy sắc thái, tựa hồ sinh ra liền đối khác phái không cảm giác.

Toàn bộ J đại thông minh lại xinh đẹp muội tử nhiều như vậy, hắn sao có thể sẽ coi trọng tô tươi đẹp?

Tiêu khi tuấn đối tô tươi đẹp thái độ cũng nghiệm chứng J sinh viên suy đoán.

Mau xuyên: Báo cáo ký chủ, ngài đã bị công lược! - Tiểu Chanh Trấp Nhi💋💋💋💋💋Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ