Thế giới 21 : Ta thiếu nữ thời đại

103 7 0
                                    

Chương 1124 ta thiếu nữ thời đại ( 1 )
“Ta ký chủ muốn tỉnh, lần sau ta lại tìm ngươi phân tích!” Nam nhân nói xong lời nói về sau, liền trở lại hắn Chủ Thần không gian.

Liền Tiểu Ức Ức kia thanh “Cảm ơn” cũng chưa nghe thấy.

Không ai có thể cùng Tiểu Ức Ức thương lượng thảo luận chuyện này, Tiểu Ức Ức cũng liền trở về Chủ Thần không gian.

Tính, vẫn là gặp chiêu nào thì phá giải chiêu đó đi.

24 giờ sau, vị diện mở ra.

*

# linh cảm nơi phát ra với điện ảnh ta thiếu nữ thời đại #

# linh cảm nơi phát ra với điện ảnh ta thiếu nữ thời đại #

# linh cảm nơi phát ra với điện ảnh ta thiếu nữ thời đại #

Bệnh viện.

Đây là một cái bốn người gian phòng bệnh.

Nằm ở tận cùng bên trong kia trương trên giường bệnh, là một cái tuổi già lão nhân.

Bởi vì đôi mắt không tốt, nàng đã ở bệnh viện ở hai tháng.

Tuy rằng nàng ly cửa sổ gần nhất, nhưng nàng lại không thể nhìn đến ngoài cửa sổ cảnh sắc.

Nàng chỉ có thể cảm nhận được mỏng manh ánh sáng.

“Nãi nãi.” Có một đạo tuổi trẻ tiếng nói ở bên người nàng vang lên.

“Nam nam, ngươi đã đến rồi.” Ngu la nâng lên khô vàng nhăn dúm dó tay, muốn đi sờ sờ nàng cháu gái.

Đáng tiếc, bởi vì đôi mắt nhìn không thấy, hoàn toàn không biết cháu gái ở địa phương nào.

Mà nàng cháu gái, hiển nhiên cũng không nghĩ bị cái này nãi nãi đụng vào.

“Mẹ, ngươi hôm nay cảm giác thế nào?” Đây là ngu la nhi tử.

“Cảm giác, khá hơn nhiều.” Ngu la lao lực mà nhắc tới một cái tươi cười.

Nề hà nàng che kín nếp nhăn mặt, cũng không sẽ làm nàng cười thoạt nhìn so với khóc hảo bao nhiêu.

“Mẹ, ta công tác vội, liền đi trước. Nam nam, ngươi tại đây bồi nãi nãi một hồi, có nghe hay không?”

“Chính là ba, ta buổi tối còn muốn đi tham gia Tiểu Lục sinh nhật sẽ đâu, ta……”

“Là nãi nãi thân thể khỏe mạnh quan trọng, vẫn là ngươi đồng học sinh nhật sẽ quan trọng?”

“Ta……”

“Được rồi, ngươi tại đây đãi một giờ lại đi, nghe được không?”

“…… Nga.”

Nam nhân đi rồi, cháu gái móc di động ra nói chuyện phiếm.

Ngu la nhìn không thấy cháu gái, cũng sờ không tới cháu gái, cháu gái cũng không muốn cùng nàng nói chuyện.

Cách vách giường đều là tuổi trẻ người bệnh, đều có trượng phu hoặc là thê tử tại bên người bồi trò chuyện.

Ngu la cảm thấy rất khổ sở.

Đột nhiên, cháu gái di động tiếng chuông vang lên.

Mau xuyên: Báo cáo ký chủ, ngài đã bị công lược! - Tiểu Chanh Trấp Nhi💋💋💋💋💋Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ