Chương 534 chém tang thi? Ta cảm thấy ok! ( 1 )
Chờ đến rốt cuộc có thời gian, rồi lại gặp phải Tang Ngư bệnh tình nghiêm trọng trước tiên muốn quải.Vị diện này, nàng còn không có có thể cùng ái nhân hảo hảo ở bên nhau.
Như vậy, liền tại hạ cái vị diện bồi thường đi.
“Tiểu Ức Ức, đừng nhìn, trực tiếp tiến vào sau vị diện.”
【 a? Ký chủ, ngươi đều không cần hòa hoãn một chút tâm tình sao? Ngươi nhìn về sau không khổ sở sao? 】
Tịch Anh liếc nàng liếc mắt một cái.
【 hảo hảo hảo, ngươi là ký chủ ngươi ngưu bức, nghe ngươi. 】
Tiểu Ức Ức cuối cùng rút ra một trương giấy ăn, hung hăng mà hanh nước mũi về sau, mới đứng dậy đến Tịch Anh trước mặt.
【 báo cáo ký chủ, lần này vị diện hoàn thành nhiệm vụ khen thưởng tổng cộng là hai vạn, khấu trừ đổi đạo cụ tích phân điểm về sau, còn dư lại một vạn.
Ở tích lũy tích phân khấu trừ sống lại Tang Ngư hai mươi vạn điểm tích phân về sau, hết hạn cho tới bây giờ, tích lũy còn thừa tích phân 85199.5 điểm. 】
“Ân.”
【 ký chủ, ngươi có một tuần nghỉ ngơi thời gian, xác định muốn từ bỏ trực tiếp tiến vào sau vị diện sao? 】 Tiểu Ức Ức lại lần nữa xác nhận, 【 từ bỏ là không thể nghịch thao tác, thỉnh ký chủ suy xét rõ ràng. 】
“Ta xác định, ta từ bỏ.”
【 kia hảo, mạt thế vị diện đã mở ra, ký chủ nhất định phải chú ý an toàn! 】
Theo Tiểu Ức Ức những lời này, Tịch Anh cảm nhận được đã lâu choáng váng.
Loại này từ đại não chỗ sâu trong phát ra choáng váng cảm, bất luận dùng cái gì phương thức đều không thể ngăn cản.
“…… Viên Bạch, Viên Bạch?!”
Nghiêm khắc nam giọng thấp đem Tịch Anh đánh thức.
Nàng mở mắt ra, thấy trong phòng học tất cả mọi người triều nàng nhìn qua.
“Ngươi đem đi học thời gian dùng để ngủ, vậy ngươi nguyên lai hẳn là ngủ thời điểm đều đang làm gì? Làm tặc sao?”
Toán học lão sư nói làm toàn ban đều ồn ào cười to.
Tịch Anh mặt vô biểu tình mà ngồi thẳng thân mình.
Nàng dư quang liếc đến ngoài cửa sổ ánh mặt trời sáng lạn thời tiết, lại nhìn quét một lần cơ hồ toàn bộ phòng học đều ở vui vẻ cười học sinh.
Tịch Anh có thể xác định, mạt thế còn không có bùng nổ.
Hiện thế an ổn.
Nhưng hẳn là cũng không có mấy ngày ngày lành nhưng qua.
Thấy Tịch Anh đã tỉnh, toán học lão sư cũng liền không hề nhằm vào nàng, tiếp tục giảng chính mình khóa.
Tịch Anh vừa nghe hắn giảng bài nội dung, liền biết nguyên chủ Viên Bạch là cái cao tam sinh, hiện tại đang ở tiến hành thi đại học trước ôn tập.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mau xuyên: Báo cáo ký chủ, ngài đã bị công lược! - Tiểu Chanh Trấp Nhi💋💋💋💋💋
General Fiction{1V1, nam cường nữ cường } Làm một cái bản thân liền rất rác rưởi hệ thống, cư nhiên bị chủ thần trói định rồi càng rác rưởi ký chủ! Hệ thống sống không còn gì luyến tiếc mà tỏ vẻ, ta không sống! Không nghĩ tới ký chủ thế nhưng nói muốn mang nó tran...