Thế giới 39 : Khác loại tu tiên: Phong chủ, đừng liêu ta!

62 5 0
                                    

Chương 2312 khác loại tu tiên: Phong chủ, đừng liêu ta! ( 1 )
Hắn đánh cho hùng bân.

"Không quay về." Thẩm Hạc đi đến ban công bên cạnh đi xuống xem, "Tô tươi đẹp đem ta quăng, ta thể xác và tinh thần bị nhục, muốn đi toàn cầu lữ hành, chúng ta có duyên gặp lại."

Nói xong, Thẩm Hạc bước nhanh đi đến cách vách trong phòng vệ sinh, đem hắn tiền bao cùng di động đều ném vào bồn cầu hướng rớt.

Từ đây, hắn trên người không có bất luận cái gì có thể chứng minh hắn thân phận đồ vật.

Sau đó, hắn lại về tới ban công, làm bộ ngắm phong cảnh bộ dáng.

Chờ cảnh sát cùng nhân viên y tế một cái không chú ý, liền thả người nhảy xuống.

Không có biện pháp, nếu không cần phương thức này, hắn đến ở cái này vị diện vượt qua cả đời mới có thể tiến vào sau vị diện.

Đây là Thẩm Hạc ở trước vị diện được đến kinh nghiệm giáo huấn.

Tịch Anh đều đi rồi, hắn còn lưu tại vị diện này làm gì? Còn không bằng sớm đến sau vị diện làm tính toán.

Rốt cuộc --

Bất luận hắn khi nào từ vị diện này tiến vào sau vị diện, hắn đều là từ trẻ nhỏ thời kỳ bắt đầu, đều so Tịch Anh tiến vào muốn sớm.

J đại khi kiều vì cái gì không tốt nghiệp?

Bởi vì hắn biết Tịch Anh một ngày nào đó sẽ xuất hiện ở J đại, hắn đang đợi Tịch Anh.

*

*

"A ~ thật lớn thật thoải mái!"

"Sư muội, ngươi cũng cho ta thật thoải mái đâu! ~"

"Sư huynh, nhân gia thật sự hảo thẹn thùng nga, ở chỗ này thật sự có thể chứ?"

"Đừng nói là ở chỗ này, liền tính là ở đại điện phía trên cũng vẫn như cũ có thể! Sư muội, ngươi nếu đều đã vào Hợp Hoan Tông, vậy ngươi nên biết Hợp Hoan Tông quy củ ~"

"Ta, ta biết rồi! Nhân gia chẳng qua là muốn gia tăng điểm tình thú sao ~"

Vừa mới tiến vào vị diện, liền nghe thế sao cay lỗ tai thanh âm cùng đối thoại.

Tịch Anh mặt vô biểu tình, chỉ nghĩ chạy nhanh rời đi nơi này.

"Bên kia người kia nô!"

Không nghĩ tới, nàng vừa động, đã bị này hai người phát hiện.

"Ngươi đi cho chúng ta đến bờ sông chuẩn bị thủy tới, ta cùng sư muội tận hứng lúc sau phải hảo hảo lau thân mình!" Nam nhân mệnh lệnh nói.

"Sư huynh, chúng ta không phải có thể dùng Tịnh Thân Quyết sao?"

"Sư muội, dùng Tịnh Thân Quyết nhiều không thú vị? Đợi lát nữa ngươi cho ta sát lau tẩy, ta cho ngươi sát lau tẩy, lúc này mới có tình thú không phải sao?"

"Nga ha hả ha hả, sư huynh ngươi thật sự thực chán ghét gia!"

"Người nọ nô, nói ngươi đâu, ngươi như thế nào còn bất động? Có phải hay không không nghĩ muốn mạng nhỏ?" Nam nhân đối đãi Tịch Anh thái độ cùng đối đãi hắn sư muội thái độ hoàn toàn là một cái trên trời một cái dưới đất.

Mau xuyên: Báo cáo ký chủ, ngài đã bị công lược! - Tiểu Chanh Trấp Nhi💋💋💋💋💋Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ