Thế giới 41 : Nữ giả nam trang: Thần tượng luyện tập sinh

76 7 1
                                    

Chương 2434 nữ giả nam trang: Thần tượng luyện tập sinh ( 1 )
Nhưng là, nàng phải đi.

Hy vọng dễ trần một người có thể hảo hảo.

【 ký chủ, chúng ta đi thôi. 】

Theo Tiểu Ức Ức nói âm rơi xuống, chớp mắt trước vẫn là cá tính cảm quyến rũ nữ nhân, chớp mắt sau liền biến thành vô tội bạch miêu.

Thẩm Hạc nhìn quen thuộc bạch miêu, trong lòng lại không hề có bất luận cái gì cảm giác.

Hắn biết hắn Tịch Anh lại đi sau vị diện.

Hắn nhìn phía ném ở một bên giấy bút, sốt cà chua, trong lòng nghi vấn dày đặc.

Phía trước hắn không nói tên của mình là sợ Tịch Anh vô pháp tiếp thu, khó khăn vị diện này muốn nói cho nàng tên, chính là lại không cách nào nói ra?

Ngay cả viết cũng không được?

Này rốt cuộc là tình huống như thế nào?

Này đó nghi vấn, vẫn là chờ đến sau vị diện tái hảo hảo suy xét đi.

*

【 bản vị diện tên đích xác tham khảo mỗ đương tổng nghệ, nhưng ta vẫn chưa xem qua kia đương tổng nghệ, thuần túy cọ cái nhiệt độ 】

*

Tịch Anh tỉnh lại thời điểm, phát hiện chính mình đang đứng ở chen chúc tàu điện ngầm giữa.

Tay nàng bắt lấy một cái rương hành lý cột, trước ngực thực trướng rất khó chịu thực buồn, sắp không thở nổi.

Người thật sự là quá nhiều, đem nàng tễ đến không thể động đậy.

Thế cho nên liền tính nàng đánh cái buồn ngủ cũng sẽ không té ngã cái loại này.

Bất quá thực mau trạm liền đến, Tiểu Ức Ức nhắc nhở: 【 ký chủ, ngươi chính là ở bổn trạm hạ nga! 】

Cũng may nhanh như vậy liền xuống xe, nếu không nàng thật vô pháp ở như vậy hoàn cảnh trung đãi bao lâu.

Chờ xuống xe, Tịch Anh phát hiện nàng ngực rầu rĩ cảm như cũ tồn tại, hô hấp như cũ sẽ cảm thấy thở không nổi, thật giống như trước ngực có thứ gì buộc chặt ở giống nhau.

Nàng lôi kéo rương hành lý muốn đi WC nhìn xem, lại ở nam nữ WC lựa chọn lộ phía trước, bị Tiểu Ức Ức ngăn trở.

【 ký chủ, ngươi tính toán đi nơi nào? 】

Vấn đề này Tịch Anh cảm thấy hỏi rất kỳ quái.

Nàng đi nơi nào?

Nàng là nữ nhân, không đi WC nữ chẳng lẽ muốn đi WC nam sao?

【 là, ngươi liền phải đi WC nam, bởi vì ngươi hiện tại là cái nam. Ký chủ, ngươi đi trước WC nam cách gian ngồi xuống, ta đem vị diện này tương quan tư liệu nói cho ngươi nghe. 】

Tiểu Ức Ức đều nói như vậy, Tịch Anh sao có thể còn đi WC nữ?

Nàng trong nháy mắt minh bạch vì cái gì nàng ngực như vậy trướng đau như vậy buồn, khẳng định là vì che dấu nữ tính đặc thù mới có thể dùng cái gì bọc ngực bố cấp quấn quanh lên.

Mau xuyên: Báo cáo ký chủ, ngài đã bị công lược! - Tiểu Chanh Trấp Nhi💋💋💋💋💋Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ