Thế giới 18 : Tổn thọ, ta thành hoàng đế

107 6 0
                                    

Chương 938 tổn thọ, ta thành hoàng đế ( 1 )
Trợn mắt, Tịch Anh về tới Chủ Thần không gian.

【 oa oa oa, ta còn tưởng rằng ta muốn quá đã lâu mới có thể trở về đâu, không nghĩ tới nhanh như vậy liền được rồi! 】 Tiểu Ức Ức ở trong phòng lăn lộn, một bộ hoài niệm bộ dáng.

Dù sao Chủ Thần trong không gian sạch sẽ thật sự, liền tính cởi hết quần áo ở bên trong lăn lộn cũng không cần lo lắng vi khuẩn sự tình.

Tịch Anh theo thường lệ nằm tới rồi trên giường.

【 ký chủ ký chủ, vị diện còn có hậu tục sự tình, ngươi muốn hay không xem a? 】 Tiểu Ức Ức tiến đến đầu giường biên nhìn Tịch Anh hỏi.

"Phóng."

【 được rồi! 】

Tiểu Ức Ức từ sô pha gối dựa phía dưới tìm được điều khiển từ xa, đem màn hình lớn mở ra.

*

Chờ Tịch Anh chết, ngôn ngâm thành công chuyển thế về sau, cùng lâm mới đuổi tới nơi này.

Đương hắn thấy mở rộng ra quan tài cùng với nằm ở trong quan tài tinh hi về sau, tức khắc cái gì đều minh bạch.

"A!" Cùng lâm thống khổ mà ngửa đầu hét to một tiếng.

Hắn trước nay đều không có đem phương pháp này nói ra quá, vì cái gì tinh hi sẽ biết?

Vì cái gì, vì cái gì tinh hi muốn hy sinh chính mình tới thành toàn ngôn ngâm?

Chẳng lẽ đây là nàng trong miệng cái gọi là ái sao?!

Cùng lâm ở mộ thủ một đêm.

Ngày hôm sau, gì du đám người lại lần nữa đi vào lăng mộ giữa.

Lần này, bọn họ hiểu biết tới rồi sung túc tình huống cũng làm sung túc chuẩn bị, trực tiếp xuống dưới.

Khi bọn hắn lao lực trăm cay ngàn đắng đi vào quan tài bên cạnh thời điểm, phát hiện ngồi dưới đất vẫn không nhúc nhích cùng lâm.

"Đờ mờ! Này trong quan tài người không phải tinh hi sao?"

"Như thế nào trong quan tài cũng cái gì vàng bạc tài bảo đều không có a? Xem ra trên giang hồ đồn đãi đều là gạt người a! Căn bản là không có gì bảo tàng!"

"Cùng lâm, các ngươi đã trải qua cái gì? Ngươi có hay không thấy bảo tàng gì đó?" Gì du hỏi.

Nhưng mà cùng lâm không nói một lời, cúi đầu ngồi, giống như là đã chết giống nhau.

"Nhìn dáng vẻ là tinh hi cái này tiểu...... Học sinh đã chết, cùng lâm chính thương tâm khổ sở đâu." Cố nghiên vốn là tưởng nói "Tiểu tiện nhân", nhưng tưởng tượng đến còn có nhiều người như vậy ở đây đâu, liền không có nói ra.

Cố nghiên nói mới vừa nói xong, mọi người liền thấy cùng lâm giật mình.

Ba giây đồng hồ sau, cố nghiên đầu liền trực tiếp rớt tới rồi trên mặt đất.

Huyết lưu như chú, nàng cổ là một đạo phi thường trơn nhẵn cắt mặt.

"A a a a a đờ mờ! Này tuyệt đối đã không phải cùng lâm, đây là bánh chưng! Nga không, đây là so bánh chưng còn muốn lợi hại hơn tồn tại a!"

Mau xuyên: Báo cáo ký chủ, ngài đã bị công lược! - Tiểu Chanh Trấp Nhi💋💋💋💋💋Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ