Thế giới 45 : Tử vong luân bàn

38 5 0
                                    

Chương 2666 tử vong luân bàn ( 1 )
Mà ở vị diện thủy tinh biến mất đồng thời, hội trường bắt đầu đong đưa, giống như là đã xảy ra nghiêm trọng động đất.

Nếu ở bên ngoài trống trải mặt đất, vậy sẽ thấy kỳ dị một màn.

Trời xanh mây trắng giống như là tan vỡ pha lê giống nhau, từng mảnh từng mảnh mà rơi xuống xuống dưới.

Toàn bộ thế giới sụp đổ, từng bước một xu với hủy diệt.

Đã không có vị diện thủy tinh chống đỡ, vị diện vô pháp lại tiếp tục tồn tại đi xuống.

Ở một mảnh đất rung núi chuyển bên trong, chỉ có Thẩm Hạc một người là bình tĩnh.

Hắn cuối cùng nhìn thoáng qua trái tim vị trí trống trơn Đặng giai, không tiếng động mà thở dài một hơi.

Nhắm lại mắt.

Chạng vạng, lửa đỏ hoàng hôn treo ở chân trời, mỹ lệ ánh nắng chiều đem nó vờn quanh, vốn dĩ xanh lam không trung như là bị thiêu đốt lên.

Cỏ xanh mơn mởn bãi bóng, đỏ trắng đan xen plastic đường băng.

Nơi này là trường học sân thể dục.

Hẳn là bọn học sinh tan học thời gian, nhưng mà trong trường học lại là một người đều không có, yên tĩnh đã có chút đáng sợ.

Phóng nhãn nhìn lại, trừ bỏ trường học khu dạy học, nơi xa cái gì đều không có.

Này không khoa học.

Này sở học giáo thoạt nhìn cũng không như là nông thôn trường học, cho nên trường học chung quanh liền tính không có cư dân lâu tồn tại, cũng có thể mơ hồ thấy thị nội cao lầu.

Nhưng mà cái gì đều không có.

Giống như là một khu nhà cô lập trường học, chung quanh một mảnh trống trải.

Phảng phất giống như một tòa Cô Thành.

Tịch Anh trợn mắt khai về sau, nhìn đến đó là một màn này.

Nàng ngồi ở plastic đường băng cùng mặt cỏ chỗ giao giới, thoạt nhìn như là một cái ở thể dục khóa nghỉ ngơi thời gian không cẩn thận ngủ học sinh.

Ở nàng đánh giá xong phụ cận cảnh tượng về sau, vô số ký ức ùa vào nàng trong đầu.

Mặt vô biểu tình mà tiếp thu vị diện này tin tức, Tịch Anh bình tĩnh mà bước ra nện bước, hướng tới khu dạy học đi đến.

Sân thể dục cùng khu dạy học khoảng cách không tính xa, ước chừng chỉ cần năm phút đồng hồ tả hữu thời gian.

Đương Tịch Anh sắp đi đến khu dạy học cùng khu dạy học liên tiếp trống trải hành lang khi, nàng nghe được có người đang khóc.

"Ô ô ô, đây là địa phương nào a? Ta rất sợ hãi." Là một cái nhu nhược nữ sinh thanh âm.

"Có thể hay không đừng nói nhao nhao? Ồn ào đến người đầu đều đau!" Một cái nghe tới như là thô tráng đại hán thanh âm.

"Hảo kỳ quái, nơi này thoạt nhìn như là trường học, nhưng ta phát hiện trừ bỏ cái này hành lang địa phương nào đều đi không được. Giống như có vô hình cái chắn chặn những cái đó phòng học, liền môn đều mở không ra." Một cái thực bình thường thanh âm, là nam sinh.

Mau xuyên: Báo cáo ký chủ, ngài đã bị công lược! - Tiểu Chanh Trấp Nhi💋💋💋💋💋Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ