Chương 2503 ta tồn tại ý nghĩa, chính là huỷ hoại ngươi ( 1 )
“Giang cá, ta bạn trai cũ không biết từ địa phương nào biết ta ở chỗ này, hắn mới vừa phát tin nhắn nói cho ta hắn tới!”“A? Kia làm sao bây giờ? Ngươi không nói hắn vẫn luôn đều quấy rầy ngươi sao? Ngươi không thể cho hắn biết ngươi ở chỗ này a!”
“Giang cá, ngươi trước đi ra ngoài, làm bộ ngươi vừa muốn mở cửa tiến gia bộ dáng. Hắn nếu là hỏi ngươi ta tình huống ngươi liền nói không biết, ngươi nói ta không có cùng ngươi ở cùng một chỗ!”
“Hành, vậy ngươi không cần phát ra âm thanh, ta xem có thể hay không đem hắn cấp khuyên đi.”
“Hảo!”
……
Thân hình cao lớn nam nhân vẻ mặt tức giận mà từ thang máy đi ra, nhìn đến giang cá đang chuẩn bị mở cửa, tiến lên liền túm chặt nàng cổ áo, tức giận hỏi: “Lưu Vân đâu?”
Giang cá đầy mặt kinh hoảng cùng khẩn trương, nhưng vẫn là nói: “Ta không biết a, ta cũng đã thật lâu đều không có nhìn đến quá Lưu Vân, ngươi không phải nàng bạn trai sao? Ta còn muốn tìm cơ hội cùng ngươi liên hệ hỏi tình huống của nàng đâu.”
“Ngươi gạt ta! Có người ngày hôm qua còn thấy ngươi cùng Lưu Vân ở bên nhau, nàng liền ở ngươi trong phòng!”
Nói đến này, nam nhân thế nhưng từ trong quần áo rút ra một phen dao gọt hoa quả!
“Nói, Lưu Vân hiện tại đi nơi nào? Vẫn là nói nàng liền ở nhà?” Nam nhân đem dao gọt hoa quả để ở giang cá trên cổ, uy hiếp chất vấn.
Này đem dao gọt hoa quả bị ma đến thập phần sắc bén, giang cá đã cảm giác được cổ biên lạnh lạnh, đau đau, rõ ràng là đã bị vẽ ra vết thương.
“Ngươi không cần xúc động, ta hiện tại liền gọi điện thoại cấp Lưu Vân, nhìn xem có thể hay không liên hệ đến nàng!” Giang cá nói liền phải đi cầm di động.
“Ngươi đừng cử động! Ta có di động, ngươi báo dãy số ta tới đánh!”
Giang cá bất đắc dĩ dưới báo một cái số di động, nhưng nghe tới tay cơ đã đóng cơ nhắc nhở.
“Ngươi giữ cửa cấp mở ra, Lưu Vân kỳ thật liền ở nhà đúng hay không?” Giang cá có thể nghe được ra tới, người nam nhân này cảm xúc đã thực không bình thường.
“Ngươi trước bình tĩnh một chút, chìa khóa ta có thể cho ngươi, nhưng ngươi có thể hay không đáp ứng ta hảo hảo cùng Lưu Vân thương lượng? Ngươi hiện tại trên tay cây đao này thật sự thực dọa người……”
“Không cần vô nghĩa, mở cửa!” Nam nhân tay lại đi phía trước tặng đưa.
“Ta đây liền mở cửa.” Giang cá câu này nói thanh âm cao chút.
Nàng là muốn cho ở trong phòng Lưu Vân chuẩn bị sẵn sàng, hơn nữa nàng tin tưởng nàng nói dao nhỏ sự tình, Lưu Vân sẽ nhanh chóng trốn vào trong phòng báo nguy.
Rốt cuộc dao nhỏ không có mắt, mà nam nhân cảm xúc rõ ràng có điểm mất khống chế, tay run lên nói không chừng liền sẽ hoa thương.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mau xuyên: Báo cáo ký chủ, ngài đã bị công lược! - Tiểu Chanh Trấp Nhi💋💋💋💋💋
General Fiction{1V1, nam cường nữ cường } Làm một cái bản thân liền rất rác rưởi hệ thống, cư nhiên bị chủ thần trói định rồi càng rác rưởi ký chủ! Hệ thống sống không còn gì luyến tiếc mà tỏ vẻ, ta không sống! Không nghĩ tới ký chủ thế nhưng nói muốn mang nó tran...