Thế giới 46 : Giáo địa phủ tân nhân như thế nào lấy mạng

38 6 0
                                    

Chương 2750 giáo địa phủ tân nhân như thế nào lấy mạng ( 1 )
“Liễu tỷ, diêm tổng kêu ngươi qua đi một chuyến.”

Ngoài cửa có người cung kính mà thông báo một tiếng.

“Đã biết.” Nằm ở mỹ dung ghế làm mặt nạ nữ nhân lên tiếng, nâng lên cánh tay nhìn thoáng qua thời gian.

Nàng mảnh khảnh trên cổ tay sương đen lượn lờ, thứ gì đều thấy không rõ.

Nhưng nàng lại âm thầm tính một chút thời gian, ở hơn mười giây sau đem màu đen mặt nạ xé xuống tới ném vào thùng rác.

Màu đen mặt nạ sau, là một trương trắng nõn đến có thể phản quang yêu dã khuôn mặt.

Trời sinh nùng trang mặt, một đôi đơn phượng nhãn mắt mắt đuôi giơ lên, mang theo vô cùng trí mạng lực hấp dẫn, phảng phất chỉ cần bị nàng xem một cái, liền tính giây tiếp theo liền đã chết cũng cam nguyện.

Nàng từ mỹ dung ghế đứng lên, lộ ra nàng một thân gợi cảm yêu nghiệt ăn mặc.

Cao gầy yểu điệu thân hình, trước sau có liêu lồi lõm nóng bỏng dáng người, một thân màu đen áo da hoàn mỹ phác hoạ.

Liền tính là nữ nhân nhìn cũng sẽ nhịn không được chảy máu mũi.

Nàng dẫm lên một đôi tế chân giày cao gót, lạch cạch lạch cạch mà đi đến trong văn phòng thang máy biên, ấn xuống lâu kiện.

Thang máy nháy mắt tới, nàng đi vào đi, ấn “18”.

Thang máy chuyến về, thực mau liền tới rồi thứ mười tám tầng.

Leng keng ——

Cửa thang máy mở ra, một cổ nóng rực dòng khí nháy mắt nhào tới.

Tịch Anh nhíu mày, trắng nõn mảnh khảnh mỹ tay ở mặt trước vẫy vẫy, đi ra thang máy, hơi nghẹn ngào lại có vẻ dị thường gợi cảm tiếng nói vang lên: “Diêm tổng, ta đều đề ra nhiều ít hồi ý kiến, ngươi không cần đem chảo dầu bãi ở ngươi trong văn phòng, này nhiều làm người khó chịu a.”

Cái này địa phương tuy rằng thật là văn phòng, nhưng căn bản là không có văn phòng bộ dáng.

Vẫn là dựa theo mấy trăm năm trước như vậy, nơi nơi đều là nham thạch vách đá, tùy thời đều có thể thấy ác quỷ nhóm chịu hình cảnh tượng.

Ở văn phòng trung gian, còn phóng một cái du cuồn cuộn nồi to, bên trong đang có mấy cái ác quỷ ở chịu đựng tạc nấu.

Bất quá này mấy cái ác quỷ nhưng thật ra không có phát ra khó nghe thanh âm tới, chắc là đã bị một đoạn thời gian hình phạt, kêu không được.

Ngồi ở bàn dài trước đang ở xử lý văn kiện Diêm Vương thấy Tịch Anh tới, chạy nhanh từ bàn dài sau đứng lên, tươi cười đầy mặt mà đi tới.

“Tiểu liễu a, ngươi tới rồi, tới tới tới, đừng đứng, ngươi trước ngồi.”

Diêm Vương trong văn phòng chỉ có cục đá làm thành ghế dựa, hắn biết Tịch Anh không thích, liền tùy tay thay đổi thoải mái hiện đại hoá mềm ghế cho nàng.

“Này mấy phạm nhân sinh thời phạm tội nghiệt quá nghiêm trọng, ngươi cũng biết ta thói quen, giống nhau có loại này phạm nhân thời điểm, ta đều thích tự mình nhìn đến bọn họ đã chịu trừng phạt. Ai làm hai trăm năm trước ra âm kém nhận hối lộ do đó giảm bớt thậm chí không có hình phạt sự tình đâu, ta cũng là thói quen, thói quen.”

Mau xuyên: Báo cáo ký chủ, ngài đã bị công lược! - Tiểu Chanh Trấp Nhi💋💋💋💋💋Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ