Thế giới 35 : Toàn cầu truy nã: Hắc ám vô biên, cùng ngươi sóng vai

45 6 0
                                    

Chương 2085 toàn cầu truy nã: Hắc ám vô biên, cùng ngươi sóng vai ( 1 )
“Đáng giận! Cái gì gọi là chết không xong! Nàng hiện tại rốt cuộc thế nào!” Tịch Anh sốt ruột đến không được!

Nàng đi vào hắc ám không gian vốn dĩ chính là vì tìm Tiểu Ức Ức, nhưng Tiểu Ức Ức cư nhiên ăn hẳn phải chết hắc phiến?

Tiểu Ức Ức sẽ chết sao?

“Tịch Anh, ngươi có phải hay không không có làm rõ ràng trạng huống? Ngươi hiện tại ở ta hắc ám không gian, ngươi còn như vậy hoành?”

“Ngươi rốt cuộc muốn thế nào, muốn cho ta chết, ta muốn như thế nào mới có thể chết?!”

“Nếu ngươi có thể dễ dàng chết như vậy ta còn dùng lớn như vậy phí hoảng hốt sao? Thật không biết ngươi là cái gì làm, như thế nào liền như vậy khó chết đâu?” Thanh âm này nghe tới lại bất đắc dĩ lại phẫn nộ.

“Cho nên ngươi liền phải tra tấn ta? Liền phải dùng diệp lam cùng diệp vũ đồng tới tra tấn ta?”

“Không phải a, ta vốn dĩ có càng thêm phong phú tiết mục chờ ngươi, chỉ là, ai làm ngươi nhân tình tới đâu.”

Tịch Anh sửng sốt.

“Sách, nhìn một cái ngươi kia cái gì đều không hiểu rõ bộ dáng, ta thật đúng là thích xem. Ngươi đừng vọng tưởng, ta sẽ không nói cho ngươi bất luận cái gì tin tức.”

“Ngươi……”

“Hảo, ngủ đi, sau địa ngục còn chờ ngươi đâu.”

“Ta……”

“Tiếp theo, ngươi liền không có tốt như vậy qua.”

Âm u tiếng nói dần dần ở không trung tiêu tán.

Nơi này không có quang, trước mắt đều là hắc ám, Tịch Anh căn bản không biết chính mình là thanh tỉnh vẫn là lâm vào hôn mê.

Thẳng đến ——

Thẳng đến đỉnh đầu đánh úp lại lạnh băng phong cùng nước mưa, nàng bỗng nhiên mở mắt.

Xa hoa xe thể thao ở dông tố tia chớp trung bay nhanh, nàng bị trói ở ghế phụ thượng, đỉnh đầu là sưởng bồng lộ thiên xe đỉnh.

Cuồng phong cùng nước mưa liền từ phía trên không hề che đậy mà nghiêng xuống dưới, bên trong xe xe ngoại hoàn toàn là một bộ cảnh tượng.

“Nha rống!” Bên người truyền đến một tiếng hưng phấn kêu to, Tịch Anh lúc này mới phát hiện ngồi ở điều khiển vị thượng người kia cư nhiên mang một cái bộ xương khô mặt nạ.

Càng muốn mệnh chính là, theo thính giác khôi phục, Tịch Anh sau khi nghe thấy mặt có còi cảnh sát thanh.

Hướng xe ngoại kính chiếu hậu nhìn lại, là có thể thấy này chiếc xa hoa xe thể thao mặt sau đi theo liên tiếp lóe hồng lam quang mang xe cảnh sát.

Bộ xương khô mặt nạ, xe cảnh sát?

Nàng đây là gặp gỡ người nào?

Tuy rằng có bộ xương khô mặt nạ cho nên nhìn không thấy nam nhân rốt cuộc trông như thế nào, nhưng hắn cả người cấp Tịch Anh cảm giác chính là thực hưng phấn.

Mau xuyên: Báo cáo ký chủ, ngài đã bị công lược! - Tiểu Chanh Trấp Nhi💋💋💋💋💋Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ