Chương 1865 mọi người đều đang xem ta ăn cơm ( 1 )
"Khụ khụ, khụ khụ khụ khụ khụ!"Một trận kịch liệt ho khan mang theo khó chịu nôn mửa cảm đánh úp lại.
Tịch Anh ho khan hai tiếng mới mở mắt ra, phát hiện chính mình chính bái bồn cầu nôn mửa.
Bồn cầu nôn mơ hồ còn có thể phân biệt ra tới là thứ gì, đều là món chính.
Tịch Anh dùng mu bàn tay lau một phen bên miệng tàn lưu nôn, đỡ vách tường đứng lên.
【 ký chủ, nguyên chủ là cái đại dạ dày vương ăn bá. Cái gọi là ăn bá chính là thu hoặc là phát sóng trực tiếp chính mình ăn cơm quá trình cấp võng hữu xem. Giống nhau đại dạ dày vương ăn bá xem người sẽ tương đối nhiều, bởi vì đại dạ dày vương ăn đồ vật nhiều, thoạt nhìn có loại biến thái sảng cảm. 】
Tiểu Ức Ức đem vị diện này tình huống giảng giải cấp Tịch Anh nghe.
Nhưng mà Tịch Anh chú ý cũng không phải cái này.
"Sẽ ảnh hưởng hài tử sao?" Tịch Anh một bên hỏi vừa đi ra cách gian, đi vào bồn rửa tay biên rửa tay.
Tịch Anh như vậy vừa hỏi, Tiểu Ức Ức mới nghĩ đến mau chân đến xem nàng trong bụng hài tử tình huống.
Ở Chủ Thần trong không gian một tuần, Tiểu Ức Ức cấp Chủ Thần gửi đi N hơn trạm đoản, nhưng là không có một cái được đến hồi phục, thậm chí liền "Đã đọc" tiêu chí đều không có.
Nói cách khác, Chủ Thần căn bản liền không có xem nàng gửi đi quá khứ trạm đoản.
Kỳ thật đây cũng là bình thường, Chủ Thần đại đại sở dĩ là Chủ Thần đại đại, kia hắn nhất định sẽ có rất nhiều sự tình muốn vội, cũng sẽ có rất nhiều hệ thống phát trạm đoản cho hắn.
Hắn không có khả năng mỗi lần đều có thể thấy Tiểu Ức Ức trạm đoản.
Vì thế, ở Chủ Thần không gian nghỉ ngơi một tuần Tịch Anh liền tiếp tục đầu nhập đến sau vị diện nhiệm vụ giữa tới.
Nhưng mà!
Tiểu Ức Ức ở xem xét Tịch Anh tình huống thân thể hạ quả thực khiếp sợ đến nói không ra lời.
"Làm sao vậy?" Thấy Tiểu Ức Ức thật lâu không có đáp lại, đang ở rửa tay Tịch Anh đình chỉ động tác.
Nàng thanh âm có chút khẩn trương.
Chẳng lẽ hài tử xuất hiện cái gì vấn đề?
【 túc, túc, ký chủ! Hài tử không thấy! 】
???!!!
Tin tức này không thua gì một cái sét đánh giữa trời quang, hung hăng mà nện ở Tịch Anh trên người.
"Như thế nào sẽ không thấy?!"
【 ký chủ ngươi bình tĩnh, bình tĩnh...... Làm ta ngẫm lại...... Ngươi hiện tại thân thể không phải chính ngươi thân thể, mà là vị diện này nguyên chủ thân thể, cho nên có thể hay không là bởi vì như vậy ta mới kiểm tra đo lường không đến hài tử tồn tại......】 Tiểu Ức Ức luống cuống tay chân mà phân tích.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mau xuyên: Báo cáo ký chủ, ngài đã bị công lược! - Tiểu Chanh Trấp Nhi💋💋💋💋💋
Ficción General{1V1, nam cường nữ cường } Làm một cái bản thân liền rất rác rưởi hệ thống, cư nhiên bị chủ thần trói định rồi càng rác rưởi ký chủ! Hệ thống sống không còn gì luyến tiếc mà tỏ vẻ, ta không sống! Không nghĩ tới ký chủ thế nhưng nói muốn mang nó tran...