Thế giới 4 ( Phiên ngoại )

93 7 0
                                    

Chương 215 kỵ binh băng hà đi vào giấc mộng tới, kỵ binh là ngươi, băng hà cũng là ngươi ( 1 )
Sau lại, Tịch Anh cùng Huyền Trang cùng nhau sinh sống ba mươi năm.

Dưới gối không con, lại một chút cũng không cô độc, mãn yêu sơn tiểu yêu quái mỗi ngày đều đem bọn họ nháo đến không được.

Chờ đến Huyền Trang qua đời sau, nàng mới làm Tiểu Ức Ức đem nàng truyền tống hồi Chủ Thần không gian.

Năm đó Tiểu Ức Ức là nói, lưu tại vị diện này sống 500 năm sau mới có thể rời đi, mà không phải nói nàng chỉ có thể ở cái này vị diện sống 500 năm.

Tịch Anh mở mắt ra, liền lại thấy được cái kia quen thuộc quân màu xanh lục không gian.

Trải qua vị diện này, nàng mới rốt cuộc minh bạch, nguyên lai trước mấy cái vị diện bọn họ đều là cùng cá nhân.

Không, phải nói là cùng cái linh hồn.

Tuy rằng ký ức bất đồng, trải qua sự tình bất đồng, nơi vị diện bất đồng, nhưng cuối cùng, bọn họ đều sẽ yêu nhau.

【 ký chủ, hoan nghênh trở về. 】 Tiểu Ức Ức ngồi ở trên sô pha ôm tiểu thạch chuỳ thú bông hướng Tịch Anh chào hỏi.

Tịch Anh nhìn mắt cái kia thạch chuỳ thú bông, ánh mắt đảo qua toàn bộ phòng.

Quân màu xanh lục bối cảnh tường, trong lòng lộc thú bông, thạch chuỳ thú bông.

Chúng nó phân biệt đại biểu Cố Phạn Đình, Cổ Tây Dã cùng Thẩm Hạc.

Mà Long Lăng Bắc……

Tịch Anh trước mắt phảng phất xuất hiện Long Lăng Bắc ở mộ bia trước uống rượu rơi lệ, hỏi “Sở Như Ngọc ngươi còn có thể thấy sao” hình ảnh.

Nàng, tựa hồ thiếu Long Lăng Bắc một câu thông báo.

Nàng rũ xuống con ngươi.

Nguyên bản bởi vì Huyền Trang qua đời mà trở nên nhức mỏi tâm, càng thêm đau.

【 báo cáo ký chủ, ngươi Chủ Thần tiền tam hạng nhiệm vụ hoàn thành đạt được 3000 điểm tích phân, Chủ Thần đệ tứ hạng nhiệm vụ bởi vì vượt mức hoàn thành, cho nên khen thưởng 6000 điểm tích phân.

Nhiệm vụ chi nhánh hết hạn đến ngươi rời đi vị diện mới thôi đã đạt tới 80000 điểm tích phân.

Trước vị diện còn thừa tích phân 11200 điểm.

Cho nên ký chủ, ngươi trước mắt tích lũy tích phân tình huống là 100200 điểm tích phân. 】

Tịch Anh có chút kinh ngạc, cư nhiên có nhiều như vậy tích phân sao?

【 bởi vì ký chủ thiết trí, Tiểu Ức Ức đã tự động sử dụng mười vạn điểm tích phân thăng cấp. 】

【 báo cáo ký chủ, Tiểu Ức Ức cấp bậc đã từ LV5 thăng cấp vì LV7, giọng nói công năng thăng cấp vì trung cấp cao đẳng. 】

Nói đến này, Tiểu Ức Ức dừng một chút, rồi sau đó phát ra thanh âm nếu không cẩn thận nghe nói, trên cơ bản cùng nhân loại loli không sai biệt lắm.

【 ký chủ, ngươi phát tài lạp, có nhiều như vậy tích phân, từ nay về sau ngươi ở Chủ Thần không gian mua đạo cụ nói, liền có thể mua một kiện ném một kiện! 】 Tiểu Ức Ức hưng phấn mà nói.

Mau xuyên: Báo cáo ký chủ, ngài đã bị công lược! - Tiểu Chanh Trấp Nhi💋💋💋💋💋Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ