Chương 1258 ác ma tổng tài, sủng lên trời! ( 1 )
【 nguyên chủ tên là diệp phi, 19 tuổi, là Bùi sở hàn cưới nửa tháng thê tử, bất quá bọn họ thẳng đến tối hôm qua mới thôi đều không có chân chính ngủ chung, đương nhiên cũng sẽ không phát sinh bất luận cái gì quan hệ.Bùi sở hàn, phụ thân là kinh thành z ( trung ) y ( ương ) phó thư ký, mẫu thân ở zy văn hóa bộ công tác, gia gia tuy rằng đã về hưu, nhưng năm đó là tiếng tăm lừng lẫy tướng quân, ở kiến quốc trước đã từng dẫn dắt mấy vạn người quân đội đánh giặc. Cho nên mọi người xem đến hắn đều sẽ tôn kính mà xưng hô một tiếng: Lão tướng quân.
Bùi sở hàn có cái so với hắn đại tam tuổi ca ca, từ cao trung tốt nghiệp sau liền vẫn luôn đãi ở trong quân đội, hiện tại thủ hạ đã có một đám trung thành và tận tâm thủ hạ. Mà Bùi sở hàn chính mình, đã không có làm chính trị cũng không có tòng quân, mà là từ thương. Từ thượng năm nhất thời điểm bắt đầu, hắn đầu tiên là ở ven đường bày một cái tiểu sạp, không có nói cho trong nhà bất luận kẻ nào, có thể nói là hoàn toàn dựa vào hắn dựng nghiệp bằng hai bàn tay trắng, đem lúc trước cái kia tiểu sạp kinh doanh thành hiện tại kinh thành tối cao kia đống lâu: CH cao ốc.
Khác tập đoàn liền tính quy mô lại khổng lồ, nhiều nhất cũng chính là đem hơn phân nửa cái cao ốc cấp thuê xuống dưới. Nhưng là Bùi sở hàn liền không giống nhau, hắn không những có được toàn bộ 123 tầng CH cao ốc, hơn nữa cái này cao ốc vẫn là hắn tiêu tiền làm nhân tạo, đất cũng là hắn mua.
Ở trung tâm thành phố vị trí mua như vậy một khối to tấc đất tấc vàng đất, có thể có được như vậy tài lực, đủ để chứng minh hắn phú khả địch quốc. Càng miễn bàn hắn diện mạo ngàn dặm mới tìm được một, ở kinh thành khai hỏa danh hào, nhân xưng kinh thành đệ nhất soái.
Muốn gả cho hắn tiểu thư khuê các không thắng này số, cơ hồ mỗi ngày đều sẽ có người tới Bùi gia đại viện, mặt ngoài ý đồ ngàn kỳ trăm loại, nhưng chân chính ý đồ đều là muốn cho Bùi lão gia tử nhìn xem những cái đó danh môn khuê tú ảnh chụp, hảo cấp Bùi nhị thiếu đi gặp này đó cô nương.
Tuy rằng Bùi nhị thiếu vẫn luôn đều biểu hiện đến dầu muối không ăn, tựa hồ đối nữ nhân không có hứng thú bộ dáng, nhưng, nói không chừng gặp mặt liền thích đâu?
Bùi lão gia tử về hưu ở nhà vốn dĩ liền rất thanh nhàn, có người tới bồi hắn trò chuyện còn rất vui vẻ. Hơn nữa hắn cũng thực nhọc lòng Bùi sở hàn hôn sự, liền đối với tới cửa người ai đến cũng không cự tuyệt.
Bất quá Bùi lão gia tử ánh mắt thực độc ác, dù sao cũng là mang binh đánh giặc người, xem ánh mắt nghiền ngẫm người tâm lý cái này kỹ năng đã bị điểm mãn, cho nên hắn chỉ là xem ảnh chụp là có thể đại khái nhìn ra cái này cô nương tính cách cùng tâm tính.
Bó lớn bó lớn cô nương ở Bùi lão gia tử này quan đã bị xuyến xuống dưới, đưa đến Bùi sở hàn trước mặt, cũng chỉ có năm cái cô nương ảnh chụp. Bởi vì là Bùi lão gia tử mệnh lệnh, cho nên Bùi sở hàn chỉ có thể bất đắc dĩ mà đi cùng này năm cái cô nương gặp mặt.
Trước bốn cái, cái thứ nhất bởi vì Bùi sở hàn kia trương lạnh băng uy nghiêm mặt mà tâm sinh sợ ý, nói chuyện thời điểm lắp bắp, làm Bùi sở hàn nhíu mày, thất bại;
BẠN ĐANG ĐỌC
Mau xuyên: Báo cáo ký chủ, ngài đã bị công lược! - Tiểu Chanh Trấp Nhi💋💋💋💋💋
Ficción General{1V1, nam cường nữ cường } Làm một cái bản thân liền rất rác rưởi hệ thống, cư nhiên bị chủ thần trói định rồi càng rác rưởi ký chủ! Hệ thống sống không còn gì luyến tiếc mà tỏ vẻ, ta không sống! Không nghĩ tới ký chủ thế nhưng nói muốn mang nó tran...